นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งหลังขึ้นบ้านใหม่ เปิดรูปบรรยากาศรับของขวัญกำแพงเงิน! (ภาพ) | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งหลังขึ้นบ้านใหม่ เปิดรูปบรรยากาศรับของขวัญกำแพงเงิน! (ภาพ)

นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งหลังขึ้นบ้านใหม่ เปิดรูปบรรยากาศรับของขวัญกำแพงเงิน! (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโมเมนต์น่ายินดีสุดๆ สำหรับ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ที่ล่าสุดได้ขึ้นบ้านใหม่กับครอบครัวแล้ว และล่าสุดหลายๆ โพสต์ของนุ๊กก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม เมื่อแฟนๆ ได้เห็นข้อความ และภาพบรรยากาศงาน 

โดยนุ๊กได้โพสต์ว่า "ขอบคุณของขวัญขึ้นบ้านใหม่ทุกๆชิ้นเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆข้อความแสดงความยินดี ทั้งที่ส่งมาให้ และที่โพสทางเฟสบุค ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงาน และที่ส่งกำลังใจมานะครับ กำลังใจจากทุกคนที่มอบให้นุ๊กมาตลอด ขอบคุณจากใจครับ" 

และนุ๊กยังได้เขียนในวันที่ขึ้นบ้านใหม่อีกว่า "บ้านหลังนี้ถูกสร้างมาจากความรัก ความฝัน ของนุ๊ก ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นุ๊กตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่ สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn เพราะไม่ค่อยมีเวลากลับมาหา มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นุ๊กอยากให้บ้านหลังนี้ เป็นตัวแทนของนุ๊กบ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ต้องขอบคุณความรักจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พี่ๆ เอฟซี และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วย และขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลย ถือว่าทุกๆคน มีส่วนในการสร้างบ้านหลังนี้ วันนี้ขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย นุ๊กก็ขอให้บ้านหลังนี้ร่มรื่นร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข มั่งมีเงินทอง เฮงๆรวยๆ เย็นกายสบายใจ ทุกข์ใดไม่มากล้ำกลาย" 

ที่ผ่านมา ป๊ายปาย โอริโอ้ และ นุ๊ก ธนดล ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ก่อนปายมารับรางวัล LGBTQ+ ยอดนิยม จากงานประกาศรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 และล่าสุดป๊ายปาย และ นุ๊กได้มาร่วมโปรเจกต์ 25 ปี Sanook ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล โพสต์ซึ้งหลังขึ้นบ้านใหม่ เปิดรูปบรรยากาศรับของขวัญกำแพงเงิน! (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook