GeniePak ส่งเพลงเหงา "If U" กับฟีลลิ่ง "ถ้าเรายังคบกันวันนี้จะเป็นยังไง" | Sanook Music

GeniePak ส่งเพลงเหงา "If U" กับฟีลลิ่ง "ถ้าเรายังคบกันวันนี้จะเป็นยังไง"

GeniePak ส่งเพลงเหงา "If U" กับฟีลลิ่ง "ถ้าเรายังคบกันวันนี้จะเป็นยังไง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่วงเลยเข้าสู่ฤดูหนาวที่ยังมีเม็ดฝนโปรยปรายลงมาอยู่เป็นระยะ ให้บรรยากาศเหงาๆ คิดถึงคนรักเก่าอยู่ไม่น้อย GeniePak (จีนี่ภัค) ศิลปินสาวมากความสามารถจากค่าย YUPP! เจ้าของเพลง "ไม่ปลื้ม" และ "อยู่ก่อน" จึงขอส่งเพลงใหม่ แทนใจคนที่ยังมูฟออนจากรักครั้งเก่าไม่ได้ในเพลง "If U (อิฟ ยู)"

"If U (อิฟ ยู)" มากับเรื่องราวแห่งความคิดถึง ใครหลายคนอาจจะเคยคิดว่า ถ้าเธอไม่เป็นแบบนั้น ถ้าฉันไม่เป็นแบบนี้ หรือถ้าวันนี้เรายังคบกันอยู่ ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะเดินหน้าต่อไปได้ไหม หรือว่าท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยมือเลิกรากันไปอยู่ดี กลับมาปล่อยเพลงคราวนี้ GeniePak เติบโตขึ้นในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการร้องที่แข็งแรงขึ้น พาร์ตการแร็ปที่เข้มข้น ท่าเต้นสุดว้าวที่เห็นแล้วอยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขยับขา ถ่ายทอดผ่านดนตรีกลิ่นอายเคป๊อปสดใส ทว่าแฝงความเท่เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม

GeniePak กล่าวว่า "ดีใจที่ได้ปล่อยเพลง "If U" ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ สำหรับเพลงนี้จีนี่แต่งเก็บเอาไว้ ก่อนจะเอามาพัฒนาต่อทั้งพาร์ตของเนื้อร้องและดนตรี ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ รวมถึงการเต้นที่เพลงนี้มาแบบเต็มสูบ ซ้อมกันหนักหน่วงพอสมควรเลยค่ะ มี Dance Challenge ใน TikTok ลุ้นรับรางวัลด้วย สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ ดูรายละเอียดได้จากโซเชียลมีเดียของจีนี่ได้เลย ชื่อ GeniePak ทุกช่องทาง พอเพลงนี้มีท่าเต้น ตัวมิวสิกวิดีโอก็จัดหนักการเต้นให้ทุกคนได้รับชมกันเลย ใครที่กำลังคิดถึงแฟนเก่า หรือใครที่เคยคิดว่า ถ้าวันนั้นฉันไม่ใจร้อน แล้วเธอไม่ใจร้ายล่ะก็... เพลง "If U" คือเพลงของคุณค่ะ ฝากด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ GeniePak ส่งเพลงเหงา "If U" กับฟีลลิ่ง "ถ้าเรายังคบกันวันนี้จะเป็นยังไง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook