ซี-นุนิว เจมีไนน์-โฟร์ท แขกรับเชิญพิเศษ Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 พร้อมไลน์อัพศิลปินเพิ่มเติม | Sanook Music

ซี-นุนิว เจมีไนน์-โฟร์ท แขกรับเชิญพิเศษ Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 พร้อมไลน์อัพศิลปินเพิ่มเติม

ซี-นุนิว เจมีไนน์-โฟร์ท แขกรับเชิญพิเศษ Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 พร้อมไลน์อัพศิลปินเพิ่มเติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซี-นุนิว เจมีไนน์-โฟร์ท แขกรับเชิญพิเศษ Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 พร้อมไลน์อัพศิลปินเพิ่มเติมทั้งเกาหลีและต่างประเทศ พบกันวันที่ 2 ม.ค. 2024 ที่ราชมังฯ

หลังจากปล่อยไลน์อัพศิลปินมาแบบจัดเต็มสำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 ก่อนหน้านี้ 40 กว่าชีวิต ทั้ง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (BamBam - GOT7), ชเว ยองแจ (CHOI YOUNGJAE - GOT7), ซานดาร่า (SANDARA), ทิฟฟานี ยัง (TIFFANY YOUNG), เอ็นซีที ดรีม (NCT DREAM), คังแดเนียล (Kang Daniel), ซีโรเบสวัน (ZEROBASEONE), ไรซ์ (RIIZE), ยองทัก (YOUNG TAK), เอ็นมิกซ์ (NMIXX), สเตย์ซี (STAYC) และ คิสออฟไลฟ์ (KISS OF LIFE)

ล่าสุดผู้จัด YGLOBAL MUSIC และ SPORTS SEOUL ประกาศไลน์อัพเพิ่มอย่างต่อเนื่องกับ 2 กลุ่มศิลปินอย่าง ไดนามิค ดูโอ (DYNAMIC DUO) และ จม รีพับบลิค(JAM REPUBLIC) รวมถึงศิลปินลูกทุ่งเกาหลีที่ถือเป็นคลื่นกระแสความนิยมใหม่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กระแส K-Pop อย่าง ยองทัก (YONG-TAK) รวมถึง 4 ศิลปินไทยสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็น ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่พร้อมมาเสริมทัพความสนุกในงานนี้ แฟนๆ ชาวไทยพลาดไม่ได้ มาร่วมโหวตให้ศิลปินที่คุณชื่นชอบได้แล้วที่แอปพลิเคชัน K-POP SEOUL [Fanboost] และไปร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ทุกรางวัลติดขอบเวที ซื้อบัตรกันได้เลยผ่านทาง yglobal-music.com และ Ticketmelon.com แล้วพบกัน 2 มกราคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

Seoul Music Awards ครั้งที่ 33

สำหรับงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 ผู้จัดภูมิใจนำเสนอ ไลน์อัพศิลปินที่เพิ่งเปิดเผยล่าสุดเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Choiza (ชเวจา) และ Gaeko (แกโค) 2 หนุ่มคู่หูแร็ปเปอร์วง ไดนามิค ดูโอ (DYNAMIC DUO) ศิลปิน และนักแต่งเพลงชื่อดังของประเทศเกาหลี และมีผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น "Desperado", "Guilty", "BAAAM", "Confess" หรือเพลง Seethrough" รวมถึง 5 นักเต้นสาวชื่อดังอย่าง แจม รีพับบลิค(JAM REPUBLIC) ที่โด่งดังเป็นอย่างมากมาจากรายการแข่งเต้นของเกาหลีอย่างรายการ STREET WOMAN FIGHTER นอกจากนี้ยังมีศิลปิน K-Trot แนวหน้าอย่าง ยองทัก (YONG-TAK) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่มากี่ครั้ง ก็ส่งเพลงขึ้นอันดับต้นๆ ในชาร์ตเพลงในเกาหลีอยู่เสมอ และยังมียอดขายอัลบั้ม ติดอันดับต้นๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าได้รับความนิยมเทียบเท่าเหล่าไอดอล K-Pop เลยก็ว่าได้ จึงทำให้ ศิลปิน K-Trot กำลังเป็นที่น่าจับตามอง และจะได้รับความนิยมในประเทศไทยอีกเช่นเดียวกัน ด้วยเสน่ห์ของเนื้อเพลง และเมโลดี้ที่ติดหู รวมไปถึงการแสดงบนเวที และทักษะการร้องเพลงอันโดดเด่นของศิลปิน K-Trot จึงทำให้กระแสความนิยมนี้แพร่กระจายในกลุ่มแฟนด้อมเกาหลีในประเทศไทยได้ไม่ยากนัก 

ที่พิเศษสุดๆ กับ 4 ศิลปินไทยที่กำลังเป็นที่นิยมมากๆ อย่าง ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ที่มีทั้งผลงานการแสดง และผลงานเพลงสุดฮิตมากมาย ก็พร้อมแล้วที่จะมาร่วมตบเท้าร่วมขบวนกับเหล่ากองทัพศิลปินเกาหลีเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทย

zee-specialguests

nunew-specialguests

gemini-specialguests

fourth-specialguests

งานนี้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนคุ้มแน่นอน เพราะไลน์อัพศิลปินงานนี้ปังสุด ฮอตสุด สเปเชี่ยลที่สุด ไม่ควรพลาด โดยสามารถร่วมโหวตให้ศิลปินที่คุณชื่นชอบกันได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน “K-POP SEOUL” หรือเซิสว่า Fanboost ใน App Store และ Play Store แล้วเตรียมมาลุ้น และมาเชียร์ศิลปินที่คุณรัก พร้อมชมโชว์สุดพิเศษที่งานประกาศรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 33 ในวันอังคารที่ 2 มกราคม 2567 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน กันได้เลย ใครยังไม่มีบัตรหาซื้อด่วน บัตรราคา 6,800 / 6,400 และ 5,800 บาท ขายผ่านทาง yglobal-music.com และบัตรราคา 4,800 / 4,500 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท สามารถซื้อได้ผ่านทาง Ticketmelon.com ทุกราคาบัตรสามารถใช้สิทธิ์เข้าชม SMA Exhibition ได้ฟรี โดยงานนิทรรศการนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 21-27 พฤศจิกายน 2566 ที่ Q STADIUM ชั้น M อาคาร C ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ใครที่มีบัตรแล้วกำบัตรให้แน่น แล้วเตรียมร่างกายให้พร้อม งานนี้สนุก และมีเซอร์ไพรส์มากมาย ที่สำคัญไลน์อัพศิลปินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ รอติดตามเพิ่มเติมกันได้เลยที่ Facebook, Twitter : Y Global Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook