“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็กในรอบ 5 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ” | Sanook Music

“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็กในรอบ 5 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ”

“พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็กในรอบ 5 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงเจ้าพ่อเพลงเศร้าอีกหนึ่งคนที่คร่ำหวอดในการเพลงมานาน  คงจะไม่พ้นศิลปินผมยาวเสียงดี พีธ พีระ ศิลปินคุณภาพที่เคยสร้างผลงานเพลงโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ "คนรักคนที่สอง", "อยากเจอเพื่อนเธอก่อน", "ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน", "เจ็บกว่าจาก", "เพราะใจมันแคบ", "รักเขาไปก่อนดีไหม", "หากว่าย้อนเวลากลับไปได้", "ไม่อยากมีแล้วหัวใจ", "คำสั่งจากหัวใจ", "อยู่ต่อหรือพอแค่นี้", "กอดที่ว่างเปล่า" และ "ผ่านมาให้แค่จำ" 

ครั้งนี้ พีธ พีระ คัมแบ็คในนามค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) หลังห่างหายไปทำงานเบื้องหลังนานถึง 5 ปีเต็ม จนแฟนเพลงทนคิดถึงไม่ไหว เรียกร้องให้กลับมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันอีกครั้ง  

โดยพีธ พีระ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งครับ หลายคนบ่นคิดถึง จริงๆ แล้วผมไม่ได้หายไปไหน ยังคงวนเวียนกับงานเพลงตลอด แต่จะเป็นการทำงานเบื้องหลังมากกว่าครับ ที่ผ่านมาได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ทำหน้าที่ดูแลเพลงประกอบซีรีส์ให้กับ MONO ORIGINAL เป็นงานใหม่ที่สนุกและท้าทายมากครับ ช่วงที่ยังไม่มีซิงเกิลคิดถึงแฟนเพลงตลอด คิดถึงบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ต เพราะเป็นงานที่เรารักและทำมาตลอดชีวิตครับ  กลับมาในครั้งนี้กับซิงเกิลใหม่เพลง “เกลียดความบังเอิญ” แตกต่างจากเดิมมากทั้งเรื่องของลุคและเพลง ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเรียบเรียงเมโลดี้ทั้งหมด เป็นสิ่งใหม่สำหรับผม รวมถึงการเล่นเปียโนด้วยครับ ซึ่งผมได้หัดเล่นเปียโนเพลง “เกลียดความบังเอิญ” ในการคัมแบ็คครั้งนี้ด้วย คิดว่าคนที่เป็นแฟนเพลงพีธ พีระ น่าชอบกัน ด้วยเนื้อหาซึ่งไม่ได้หนีจากตัวตนเดิม แต่เป็นมุมมองอีกแบบนึง และเป็นการถ่ายทอดเพลงในรูปแบบใหม่ วิธีร้องใหม่ลายเส้นยังคงเป็น พีธ พีระ เหมือนเดิม หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กันนะครับ” 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “พีธ พีระ” เตรียมคัมแบ็กในรอบ 5 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ “เกลียดความบังเอิญ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook