อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค ปลื้มสุด! ได้ "ป๊ายปาย โอริโอ้" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” | Sanook Music

อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค ปลื้มสุด! ได้ "ป๊ายปาย โอริโอ้" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)”

อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค ปลื้มสุด! ได้ "ป๊ายปาย โอริโอ้" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายจิงจิง ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง "โสดจริงจริง"  และ เพลง "จิกตาแตก" ไปไม่นาน ล่าสุดเร่งปล่อยเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย ซึ่งงานเพลงนี้ ทางอาจารย์ จินนี่ ภูไท ได้ใส่ตัวตนของอายจิงจิง ในเรื่องของรถแห่เข้าไป ซึ่งเพลงนี้เปลี่ยนลุคสดใส และ เป็นตัวเองมากขึ้น ได้เพิ่มภาษาอีสานเข้าไปในเนื้อร้องและทำนอง ทำให้เพลงนี้มีความสนุก และที่สำคัญอายจิงจิง ออกอาการ ปลื้มสุดๆ ที่ได้นักร้องคนดัง อย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย จะสนุกสนาน จะน่ารัก จะสดใสขนาดไหน สามารถรับชมเอ็มวี “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Thaidol Music  

อายจิงจิง ได้กล่าวว่า สำหรับเพลง "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" หนูรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ทางค่ายไทดอลมิวสิค อยากได้ พี่ปาย มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ ซึ่งหนูก็เคยคิดอยากร่วมงานกับพี่ปายด้วยค่ะ ทางค่ายเลยให้หนูติดต่อถามพี่ปายว่าสะดวกมั้ย สายแรกที่หนูโทรไป พี่ปายก็ตอบตกลงทันที แบบยังไม่รู้สถานที่และเวลาที่ถ่ายทำ และ ที่สำคัญวันถ่ายเอ็มวี อากาศก็ร้อนมาก ต้องขอบคุณพี่ป๊ายปาย และครอบครัวทีมงาน พี่ๆ แฟนคลับ ที่มาทนร้อนไปกับหนู ทำให้เอ็มวีนี้สมบูรณ์ทั้งกองเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขมากๆ ค่ะ และ เพลง “ สาววัยไส(ไสล่ะ?)” เป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากขึ้น ทั้งการเอนเตอร์เทน บทบาทในเอ็มวีและได้ร้องเพลงที่มีภาษาอีสาน เป็นอีกความตั้งใจที่อยากร้องให้พี่ๆ FC ได้ฟัง สนุกสนานทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ที่สำคัญในเอ็มวีมีรถแห่ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักหนูด้วยค่ะ  

สุดท้ายนี้ หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสหนู ขอบคุณอาจารย์จินนี่ ภูไท ที่สร้างสรรค์บทเพลงที่เป็นตัวหนูออกมาได้ชัดเจน และขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ไทดอลมิวสิค ที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย กับงานเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์ ให้แฟนๆ ได้ฟัง และได้ชมกัน ขอบคุณแฟนๆ FC ที่คอยเป็นกำลังใจให้อายจิงจิง และติดตามมาตลอด  และฝากผลงานเพลง “สาววัยไส(ไสล่ะ?)” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ แฟนๆ FC ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อายจิงจิง ไทดอลมิวสิค ปลื้มสุด! ได้ "ป๊ายปาย โอริโอ้" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “สาววัยไส(ไสล่ะ?)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook