กระหึ่มราชมัง! เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี! | Sanook Music

กระหึ่มราชมัง! เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี!

กระหึ่มราชมัง! เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วอย่างน่าประทับใจสมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ เจย์ โจว ศิลปินชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนาม King of Mandopop กับ Jay Chou Carnival World Tour 2023 เมื่อวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญในฐานะศิลปิน Mandopop คนแรกที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เนรมิตสนามกีฬาชื่อดังของไทยให้เป็นเวทีแสดงคอนเสิร์ตในธีมคาร์นิวัลแห่งดนตรีสุดตระการตาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ที่มาชมกันเต็มทุกพื้นที่ทั้ง 2 รอบ กว่า 7 หมื่นคน!

 Jay Chou Carnival World Tour 2023

การกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยหลังจากห่างหายไปถึง 20 ปีของ เจย์ โจว สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นการแสดง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมทั้งบทเพลงใหม่และท่าเต้นจากอัลบั้มช่วงล่าสุด เติมเต็มโปรแกรมการแสดงด้วยบทเพลงที่หลากหลายซึ่งออกแบบสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจเพื่อทำให้บรรยากาศสนุกสนานตลอดทุกวินาที และยังมีเพลย์ลิสต์เพลงที่ไม่ค่อยได้แสดงสดที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากนี้ เจย์ โจว ยังโชว์ความสามารถที่โดดเด่นด้านดนตรีที่หลากหลาย ทั้งเปียโน กีตาร์ และ กู่เจิง ตลอดจนลีลาการเต้นสุดเท่ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ยิ่งสร้างความความตื่นตาตื่นใจ ทำให้คาร์นิวัลคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสนานและประทับใจเป็นอย่างมาก

 Jay Chou Carnival World Tour 2023

โปรแกรมการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ เจย์​ โจว นอกจากจะมีความหลากหลายทางดนตรีแล้ว ยังได้จัดเต็มนำเพลงดังใหม่ๆ จากอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works Of Art” ซึ่งเปิดตัวไปในปี 2022 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเพลง “Red Face Like Frost” เพลงสไตล์จีนที่ เจย์​ โจว พร้อมทีมแดนเซอร์นำเสนอการเต้นสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานอย่างกลมกล่อมจากการตีความศิลปะดั้งเดิมของจีนอย่างร่วมสมัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เจย์​ โจว ยังได้แสดงศักยภาพการเต้นที่โดดเด่นผ่านเพลง “Bullfight” ที่มาพร้อมลุคสปอร์ตในสไตล์คาวบอยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโชว์นี้ ซึ่งได้นำเอาท่วงท่าการเล่นบาสเกตบอลมาดัดแปลงเป็นท่าเต้น ซึ่งสะกดสายตาทุกคู่ได้อยู่หมัด

 Jay Chou Carnival World Tour 2023

ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของ เจย์ โจว ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเท่านั้น เขายังเป็นนักแต่งเพลงให้ศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดบทเพลงเหล่านั้น ผ่านการตีความของ เจย์​ โจว เอง ซึ่งได้สร้างสีสันใหม่ๆ ที่น่าเซอร์ไพรส์ให้บทเพลงที่โด่งดังเหล่านั้นและเหล่าแฟนคลับ ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ผสานเพลงสุดคลาสสิกกับเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว จัดเต็มด้วยวิชวลเอฟเฟกต์ โปรดักชันสุดอลังการ ทำให้ผู้ชมกว่า 7 หมื่นคน! ได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม สมกับเป็นคาร์นิวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระหึ่มราชมัง! เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook