สุดปัง "สตางค์ ตริษา" อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น2 สู่ค่าย kiddorecords | Sanook Music

สุดปัง "สตางค์ ตริษา" อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น2 สู่ค่าย kiddorecords

สุดปัง "สตางค์ ตริษา" อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น2 สู่ค่าย kiddorecords
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมกันก่อนเลยกับ พี่จี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์ บอสใหญ่ แห่ง LOVEiS Entertainment โพสต์รูปภาพคู่กับ สตางค์ ตริษา (StangTari) พร้อมข้อความ “ยินดีต้อนรับสตางค์เข้าสู่ kiddorecords อย่างเป็นทางการนะครับ ขอให้ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจนะ”

หลังจากประกาศจบการศึกษาจาก BNK48  สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ ก็เริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว กับการเปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ในค่าย kiddorecords ค่ายในเครือภายใต้บ้านใหญ่อย่าง LOVEiS Entertainment

หลังจากแฟนคลับ ได้เห็นข่าวการเซ็นสัญญา ก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจกันมากมาย รวมถึงเพื่อนๆ BNK48 ที่อยู่ในค่าย LOVEiS อย่าง โมบายล์  และ เค้กกิ ก็ได้แสดงความยินดีกับสตางค์และต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

สตางค์ ตริษา StangTariสตางค์ ตริษา StangTari

ค่าย kiddorecords ภายใต้การดูแลของ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (โปเต้ วง MEAN), พีท-พีรพล สุนทรญาณกิจ ที่มีศิลปินหลากหลายสไตล์ตามแนวของแต่ละคน เเพรซัน (Praesun) และ เพ้นท์ (paiiinntt) ที่มีเพลงเพราะๆ น่ารักๆ หรือ พาแว (Pawae) กับเพลงอัลเตอร์เนทีฟสุดเท่ ที่อาจเคยผ่านหูคนฟังกันมาบ้าง 

ขอให้แฟนๆ คอยติดตามฤดูใหม่ของ สตางค์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวทั้งผลงานเพลง หรือกิจกรรมอื่นๆ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทั้งช่องทางของ StangTari และทุกช่องทางจาก kiddorecords เลยคร้าบ รอซัพพอร์ตกันน้าาา

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุดปัง "สตางค์ ตริษา" อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น2 สู่ค่าย kiddorecords

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook