aespa ระเบิดพลังส่งเพลงไตเติล ‘Supernova’ โชว์เสน่ห์เหนือธรรมชาติ | Sanook Music

aespa ระเบิดพลังส่งเพลงไตเติล ‘Supernova’ โชว์เสน่ห์เหนือธรรมชาติ

aespa ระเบิดพลังส่งเพลงไตเติล ‘Supernova’ โชว์เสน่ห์เหนือธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

aespa (เอสป้า) วงที่มีเพลงฮิตระดับโลก ระเบิดพลังโชว์เสน่ห์เหนือธรรมชาติ พร้อมนำเสนอโลกทัศน์ที่ขยายไปอีกขั้นและ รสชาติเหล็ก ที่แข็งแกร่งมากขึ้น ในเพลงใหม่ Supernova (ซูเปอร์โนวา) ซึ่งเป็นหนึ่งในดับเบิลไตเติลจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Armageddon (อาร์มาเกดดอน) ที่จะปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567

aespa Supernova

เพลงใหม่ Supernova (ซูเปอร์โนวา) นักแต่งเพลงฮิตอย่างคุณ KENZIE ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงและทำนอง โดยเป็นเพลงแดนซ์ที่โดดเด่นด้วยเสียงแทร็กแบบมินิมอลจากเสียง Kick และ Bass อันหนักหน่วง อีกทั้งยังมีเสน่ห์ด้วยท็อปไลน์ที่ติดหูและทำนองซินธ์ ในเนื้อเพลงจะบอกเล่าโลกทัศน์ที่ขยายไปอีกขั้นของ aespa (เอสป้า) ด้วยการเปรียบเทียบระหว่างจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เปิดประตูสู่อีกมิติหนึ่งกับ Supernova (ซูเปอร์โนวา) โดยสื่อถึงจุดเริ่มต้นของการระเบิดครั้งใหญ่ภายในตัวเองผ่านอารมณ์สุดฮิป ซึ่งทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับเสน่ห์ของ รสชาติเหล็ก ที่เป็นเอกลักษณ์ของ aespa (เอสป้า) อย่างเต็มที่

aespa Supernova

โดยเฉพาะการแสดงของเพลง Supernova (ซูเปอร์โนวา) จุดเด่นอยู่ตรงการเคลื่อนไหวที่ดูยิ่งใหญ่และรวดเร็วเพื่อถ่ายทอดถึงการระเบิดพลังเหมือนกับชื่อเพลง Supernova ซึ่งจะเห็นได้ถึงความสามารถในการแสดงของ aespa (เอสป้า) ที่เติบโตมากขึ้น ตั้งแต่ท่าเต้นที่ทรงพลังและพร้อมเพรียง ไปจนถึงท่าเต้นที่เรียบง่ายแต่ดูฮิป ในมิวสิกวิดีโอของเพลง Supernova (ซูเปอร์โนวา) สมาชิกจะแสดงคาแรกเตอร์ที่มีความกระตือรือร้นออกมาอย่างมีลูกเล่น ซึ่งเผยให้เห็น ตัวตนที่แท้จริง แม้อาจจะดูเหมือนมุ่งเน้นไปที่ที่ไม่จำเป็นสำหรับผู้อื่น ไม่เพียงเท่านี้ ยังถ่ายทอดตัวตนที่เป็นเอกลักษณ์ของ aespa (เอสป้า) ผ่านภาพแนวความคิดที่รวมเอาเทคโนโลยีร่วมสมัยอย่าง AI

aespa Supernova

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดแรก Armageddon (อาร์มาเกดดอน) ของ aespa (เอสป้า) ประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 10 เพลง โดยแบ่งเป็นดับเบิลไตเติล (หรือเพลงไตเติล 2 เพลง) ได้แก่ เพลงไตเติล Supernova ที่ปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 และอีกหนึ่งเพลงไตเติลอย่าง Armageddon ที่จะปล่อยในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย 16.00 น. พร้อมกับเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้ม ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify ฯลฯ

ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย 2024 aespa LIVE TOUR - SYNK : PARALLEL LINE - in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True

 

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง Supernova จาก aespa

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ aespa ระเบิดพลังส่งเพลงไตเติล ‘Supernova’ โชว์เสน่ห์เหนือธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook