Harmonica Sundown จาก MAX & VENN ถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด | Sanook Music

Harmonica Sundown จาก MAX & VENN ถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด

Harmonica Sundown จาก MAX & VENN ถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด การเดินทางพร้อมมิตรภาพจึงเริ่มขึ้น ผ่านช่วงเวลาที่น่าจดจำ กับซิงเกิลสากล Harmonica Sundown จาก MAX & VENN

เมื่อถนนแห่งเสียงเพลงไม่มีวันสิ้นสุด การเดินทางท่องโลกผ่านเสียงเพลงของ MAX JENMANA ตลอดหลายปีที่ผ่านมายังคงเต็มไปด้วยผลงาน masterpiece อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า, ไวน์, ถ้าพระอาทิตย์, ดารา, ช้าช้า, เกาะมันนอก, Bipolar, have it your way, all to know, silver lining และ Drunk Texting” ผ่านการดีไซน์ดนตรีที่บ่งบอกถึงความ unique ของตัวเขาเองไว้อย่างชัดเจน เมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมาเขายังถ่ายทอดมุมมองชีวิตที่เติบโตขึ้นในวัย 34 ปี จนออกมาเป็น EP มินิอัลบั้มเพลงสากลในชื่อ quiet knowing

และปี 2024 นี้ การเดินทางท่องโลกผ่านเสียงเพลงของเขายังคงใช้ หัวใจ ในการนำทางไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่ครั้งนี้การเดินทางมาพร้อมมิตรภาพที่ได้วงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโฟล์กอย่าง VENN ซึ่งมีสมาชิกคือ ว่าน และ แอป อดีตสมาชิกวง Mattnimare, ปน Film Director และ Fine Artist, ต๊อบ มือกลองชื่อดังที่เล่นให้ Hugo, Polycat และอีกมากมาย มาร่วมทำให้โปรเจ็กต์เพลงสากลในชื่อ Harmonica Sundown เริ่มต้นขึ้น

Harmonica Sundown MAX & VENNHarmonica Sundown MAX & VENN

กลิ่นอายของ Harmonica Sundown เพลง vibe ชิลที่ห้อมล้อมไปด้วยเสียงดนตรีสไตล์โฟล์กผสมลายประสานเสียงร้องอย่างมีชั้นเชิง แต่กลับมีความหมายลุ่มลึกบาดใจ หากคุณลองหลับตาฟังคงสัมผัสได้ถึงอารมณ์คล้ายกำลังนั่งชิล อยู่บนผืนทรายอันกว้างใหญ่ในช่วงพระอาทิตย์ตก หรือความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกำลังนั่งแคมป์ปิ้งในช่วงเวลาพลบค่ำกับใครสักคนที่เป่าฮาร์โมนิการ์อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาสุดท้ายของแสงอาทิตย์ และถ้าใครยังฟิน ยังชื่นชอบเพลง ถ้าพระอาทิตย์ (Rehab Session) กันอยู่ คงสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายดนตรีความเป็นโฟล์ก ที่จะพาทุกคนล่องลอยไปด้วยกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผ่านเพลง Harmonica Sundown 

ความพิเศษในครั้งนี้ MAX & VENN ยังได้รับแรงซัพพอร์ตจาก Studio X Beyond รับหน้าที่ครีเอท Music Video พร้อมพาเหล่าคนรักเสียงเพลงไปสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งใหม่ ผ่านการใช้เทคนิค Virtual Production (VP) ผสานการใช้เทคโนโลยีจอ LED ความละเอียดสูงและระบบการเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอด vibe ของเพลงและภาพที่เสมือนกำลังเล่นดนตรีอยู่กลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ออกมาได้อย่างงดงามสมจริง

Harmonica Sundown MAX & VENNHarmonica Sundown MAX & VENN

ลินดา ลิม ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า “ที่ Studio X Beyond เราเชื่อในการขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ ไม่ใช่แค่ในเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสนับสนุนศิลปิน ให้สามารถนำวิสัยทัศน์ของพวกเขามาสู่ชีวิตจริง ซึ่ง MAX และ VENN เป็นศิลปินนักดนตรีที่มีความคิด แปลกใหม่ ด้วยพรสวรรค์ และความคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยีสร้างสรรค์ บวกกับความกล้าที่จะลองเทคโนโลยีใหม่ ๆ พวกเราค่อนข้างตื่นเต้นกับผลงานที่จะแสดงให้โลกได้เห็นในสิ่งที่เราสร้างสรรค์ร่วมกัน”

ด้าน อโรชา กิตติวิทยากุล ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า “เราสนุกสนานมากกับการร่วมงานกับศิลปินอย่าง MAX และ VENN เราชื่นชอบผลงานของพวกเขา ทั้งฝีมือในการทำเพลง และความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลงานเพลงด้วยเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Studio X Beyond อย่างลงตัว Music Video ที่สุดอลังการนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แฟน ๆ และศิลปินร่วมวงการอย่างแน่นอน อีกทั้งชาวโลกจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่สามารถเสกสร้างผลงานได้ไม่มีขีดจำกัดกับงานผลิต Music Video ในเอเชีย”

Harmonica Sundown MAX & VENNHarmonica Sundown MAX & VENN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook