อองรี PROXIE เปิดโหมดเศร้าของคนรู้ตัวช้า โซโล่ซิงเกิล "อาจจะเป็น (Perhaps)" ขยี้หัวใจคนอกหัก | Sanook Music

อองรี PROXIE เปิดโหมดเศร้าของคนรู้ตัวช้า โซโล่ซิงเกิล "อาจจะเป็น (Perhaps)" ขยี้หัวใจคนอกหัก

อองรี PROXIE เปิดโหมดเศร้าของคนรู้ตัวช้า โซโล่ซิงเกิล "อาจจะเป็น (Perhaps)" ขยี้หัวใจคนอกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเพลงจะเศร้าจับใจ แต่ถือว่าได้สิ้นสุดการรอคอยสำหรับโซโล่ของ ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หรือ อองรี PROXIE แล้ว โดยเป็นหนุ่มที่มาปิดท้าย PROXIE Solo Project จากค่าย bROTHERS MUSIC ภายใต้ บริษัท ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ เมเนจเมนท์ จำกัด ในความร่วมมือ ของ 2 พาร์ทเนอร์อย่าง ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี และ iAM ด้วยการส่งเพลง อาจจะเป็น (Perhaps) ในโหมดเศร้ามาแทนความรู้สึกของคนที่รู้ตัวช้าจนทำคนข้างกายหายไปจากชีวิต

อองรี PROXIE

โดยเพลงนี้เป็นการดึงตัวตนของอองรีออกมาได้ชัดเจนที่สุด ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง Pop ด้วยเนื้อหาสุดเศร้าของคนที่ไม่เห็นค่าในความรักจนต้องสูญเสีย เพราะมัวแต่โฟกัสกับสิ่งที่เป็นความฝันของตัวเองเพียงอย่างเดียว โดยโซโล่สุดท้ายของโปรเจกต์นี้ ยังคงได้โปรดิวเซอร์มือทองที่รู้ใจวง PROXIE อย่าง เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี หรือ ครูเจน มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ให้เหมือนเคย พร้อมตอกย้ำความเศร้าอีกขั้นด้วย MV ที่ได้ มิย่า พิชชา ทองเจือ มาร่วมแสดง กับการเป็นคนซัพพอร์ตฝันของอองรีที่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถ แต่ละเลยคนข้าง ๆ จนถึงวันที่ประสบความสำเร็จแต่ต้องยืนลำพัง เปรียบกับนิยามใน MV ว่า อองรีเป็นคนที่เร็วที่สุดในสนามแข่ง แต่เรื่องความรักกลับช้าที่สุดเสมอ นอกจากการถ่ายทอดเสียงร้องที่เศร้าสุดใจแล้ว ใน MV อองรียังเข้าถึงบทบาทร้องไห้หนักกับการเสียคนที่รักไป

อองรี PROXIE

งานนี้อองรีเผยถึงโซโล่ซิงเกิลว่า ตื่นเต้นสำหรับโซโล่แรกในชีวิตมาก ๆ และเรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ท้าทายกับผมสุด ๆ คิดอยู่เสมอว่าจะเป็นเพลงสไตล์ไหน แต่มาลงตัวที่แนวเพลง Pop  ซึ่งผมฟังเป็นประจำ จึงอยากให้โซโล่ของตัวเองถ่ายทอดออกมาในสไตล์นี้ ด้วยพาร์ทของเพลงเศร้าที่ช้า ซึ้ง และกินใจ ที่สำคัญผมตั้งใจมาก ๆ กับการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทั้งเสียงร้องและการแสดงใน MV ที่ต้องใช้อินเนอร์เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบกับโซโล่ซิงเกิลของผมนะครับ

สามารถรับชม MV อาจจะเป็น (Perhaps) โซโล่แรกจาก อองรี PROXIE ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อองรี PROXIE เปิดโหมดเศร้าของคนรู้ตัวช้า โซโล่ซิงเกิล "อาจจะเป็น (Perhaps)" ขยี้หัวใจคนอกหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook