"นุนิว ชวรินทร์" ชวนแฟนๆ เช็คอินอิมแพ็ค 2 รอบ ล็อควันกดบัตร 22 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

"นุนิว ชวรินทร์" ชวนแฟนๆ เช็คอินอิมแพ็ค 2 รอบ ล็อควันกดบัตร 22 มิ.ย. นี้

"นุนิว ชวรินทร์" ชวนแฟนๆ เช็คอินอิมแพ็ค 2 รอบ ล็อควันกดบัตร 22 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นปีทองที่ดังและปังอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกชายแห่งชาติอย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เจ้าของรางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากเวทีไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 และรางวัล “นักร้องไทยสากลยอดนิยม” จากเวทีคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่20” โดยล่าสุดประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care ที่จะไปเฉิดฉาย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 10-11 สิงหาคม 2567

นุนิว คอนเสิร์ต

งานนี้รับรองว่าทำสุด ทำถึง และ ทำให้ประทับใจแฟนคลับทุกคนที่ได้มาชมอย่างแน่นอน ด้วยความสามารถของนุนิวไร้ขีดจำกัด ทุกคนจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ส่วนการร้อง เต้น ไม่มีคำว่าแผ่ว มีแต่คำว่าต้องมากขึ้นอีก เพื่อให้แฟนคลับได้เพลิดเพลินกับโชว์ รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของนุนิวที่เป็นเอกลักษณ์ เสริมทัพด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

นุนิว คอนเสิร์ต

ด้านนุนิวเผยถึงการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตว่า “ผมตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะเคยขึ้นเวทีคอนเสิร์ตมามากมาย แต่ครั้งนี้ถือเป็นเวทีที่พิเศษสำหรับผมที่สุด ดีใจที่ได้จัดที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะเป็นสถานที่ในฝันที่ผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง ในปีนี้เหมือนฝันที่เป็นจริง ท่ามกลางแฟนคลับที่จะได้มีความสุขไปพร้อมกัน รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนที่ได้มาชมจะไม่มีผิดหวังแน่นอน”

นุนิว คอนเสิร์ต

อย่าพลาดโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งความฝันของนุนิวไปด้วยกัน แฟนคลับเตรียมวอร์มนิ้วรอให้พร้อม สแตนบายเน็ตความเร็วสูงสุดเพื่อมากดบัตร  NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” Presented by Lolane Intense Care พร้อมกันในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. และ 16.00 น. ผ่านช่องทางสตรีมมิ่งที่เว็บไซต์ www.theconcert.com และแอปพลิเคชัน The Concert พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "นุนิว ชวรินทร์" ชวนแฟนๆ เช็คอินอิมแพ็ค 2 รอบ ล็อควันกดบัตร 22 มิ.ย. นี้

นุนิว คอนเสิร์ตแรก
นุนิว คอนเสิร์ตแรก
นุนิว คอนเสิร์ตแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook