"PRE ROLL" O.T. Genasis นำทีมสุดมันส์! เซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024 | Sanook Music

"PRE ROLL" O.T. Genasis นำทีมสุดมันส์! เซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024

"PRE ROLL" O.T. Genasis นำทีมสุดมันส์! เซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาร์ตี้สุด Fun มันส์สุดเดือด! กับงานที่เตรียมพร้อม Road to Rolling Loud Thailand 2024 ในชื่อ “PRE ROLL” ที่ได้จัดงานแถลงข่าว “PRE ROLL PRESS CONFERENCE TO LAUNCH THE PRE ROLL ASIA TOUR” ไปเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมาMEGA CLUB, SPHERE HALL, 5M Floor EMSPHERE 

 Rolling Loud Thailand 2024

ซึ่งงาน “PRE ROLL” เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์จารึกความยิ่งใหญ่ของ HIP-HOP Community ไปด้วยกัน โดยกำหนดจัดขึ้นในไทยและทั่วโลกมากกว่า 20 ครั้ง เพื่อนำเสนอความเป็น “Rolling Loud” และ “Rolling Loud ASIA สู่สายตาคนทั้งโลก และเริ่มต้นที่ “ประเทศไทย” ในครั้งนี้ พร้อมศิลปินที่พาเหรดมาทำให้สเตจลุกเป็นไฟ ตั้งแต่ Special guest “O.T. GENASIS” ที่อิมพอร์ตมาจากอเมริกา เพื่อมาโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงยังมีการแสดงสุดพิเศษจาก “ดีเจบุดด้า” และ “ดีเจโอโน่” พร้อมทั้งศิลปินอีกมากมาย อาทิ MC CALO, The Market Boyz ที่ได้โชว์เพลงสุดมันส์ พร้อมท้าประชันจากศิลปินฝั่งไทย ทั้ง Twopee, UrboyTj, Fiixd, 1mill, Gunner, Gena, Jarvis, Chonburi Flow, Big Slip, Wilai, Jonin และ Peeclock เรียกว่าเป็นปาร์ตี้โชว์เปิด PRE ROLL ที่ทำถึง ศิลปินตึงจัด อัดแน่นเต็มเวที

 Rolling Loud Thailand 2024

“ดร. วาสนา อินทะแสง” กรรมการบริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด  ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานการตลาด สื่อสาร และวางกลยุทธ์ที่ทำให้ปีนี้ “Rolling Loud Thailand 2024” ถูกพูดถึงกันมาก เดือดขั้นสุด ได้เปิดเผยว่า PRE ROLL ถือเป็นการเชื่อมต่อและการ build community ที่ชัดเจน เป็นการประกาศเตรียมความพร้อมสำหรับงานใหญ่ Rolling Loud Thailand 2024 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งเราจะจัด PRE ROLL ไปทั่วโลกมากกว่า 20 ครั้ง เพื่อนำเสนอความเป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่และวัฒนธรรมฮิปฮอป จนกลายเป็นดนตรีกระแสหลักและมีอิทธิพลต่อวิถีชีวิตผู้คนทั่วโลกในทุกวันนี้”

 Rolling Loud Thailand 2024

“และ Rolling Loud Thailand 2024 ตอนนี้บัตรใน Tier1 ถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 50% หลังจากประกาศศิลปินไลน์อัปแรกไป ทั้ง A$AP Rocky, Wiz Khalifa, Ski Mask the Slump God และ Tyla ซึ่งก็สร้างความฮือฮาไปทั่วโซเชียล และเราใช้โอกาสนี้ประกาศชื่อศิลปินเพิ่มที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ความเดือดก็คือ “Playboi Carti (เพลย์บอย คาร์ติ)” แร็ปเปอร์คนดังที่คอนเฟิร์มมาร่วมสเตจที่ไทย 

 Rolling Loud Thailand 2024

สำหรับ “PRE ROLL” นอกจากที่ไทยแล้ว จะเกิดขึ้นที่ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย ฟิลิปปินส์ และ เวียดนาม ซึ่งพร้อมจะไปสร้างความสนุก กระโดดสุดตัวกับทุกคน แบบทั่วทุกมุมโลก

 Rolling Loud Thailand 2024

เตรียมพบของจริง “Rolling Loud Thailand 2024” 22-24 พฤศจิกายน 2567 ที่ Legend Siam พัทยา ประเทศไทย ซื้อบัตรได้ทาง www.TICKETMELON.com และ Travel package บัตรเข้างานพร้อมแพ็คเกจที่พัก รถบ้าน Caravan ที่พักภายในงาน และรถรับส่ง ที่  www.Yakticket.com และ www.moreprivilege.com นอกจากนี้ใครที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาพบกับ "LOUD CLUB" ใกล้ชิดศิลปิน และความพิเศษที่มากกว่าใคร ทาง www.TICKETMELON.com โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องผ่านทาง เว็บไซต์ www.rollingloud.com/thailand , Facebook: Rolling Loud Thailand , X : @RollingloudTH และ Instagram : rollingloud.th

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "PRE ROLL" O.T. Genasis นำทีมสุดมันส์! เซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook