T-POP CAMPUS TOUR 2024 ยกทัพศิลปินทีป๊อป บุกสร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย | Sanook Music

T-POP CAMPUS TOUR 2024 ยกทัพศิลปินทีป๊อป บุกสร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย

T-POP CAMPUS TOUR 2024 ยกทัพศิลปินทีป๊อป บุกสร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาสานต่อความสนุกสุดมันส์อีกครั้งกับงาน Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2024 ที่ปีที่แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ซึ่งในปีนี้เราได้กลับมาสร้างความสนุกมากกว่าปีที่แล้วด้วยการยกทัพเหล่าศิลปินที่มากกว่าเดิม และบุกไปถึง 6 รั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากยิ่งขึ้น นอกจากจะเป็นงานที่รวมตัวกันของเหล่าศิลปินตัวท๊อปของวงการ T-POP แล้ว งานนี้ยังจะได้เห็นความสดใสของศิลปินน้องใหม่ในวงการ ที่ได้เตรียมจัดเต็มโชว์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน!

T-POP CAMPUS TOUR 2024

ความสนุกล่าสุดที่เหล่าศิลปิน T POP ได้ยกทัพบุกไปรั้วมหาวิทยาลัยที่แรกคือ มหาวิทยาลัยขอนแก่นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา นำทีมโดย 4EVE, ATLAS, MAIYARAP, MXFRUIT และ ศิลปินจากค่าย XOXO Entertainment อาทิ JustmineNika, Venita, DOM, SMEW ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น เพราะนอกจากจะได้ชมการแสดงของศิลปินที่ชื่นชอบอย่างใกล้ชิดแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย และที่สำคัญงานนี้ยังเข้าชมฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เหล่าศิลปินที่ไปร่วมสร้างความสนุก ยังเรียกเสียงกรี๊ด ของชาวทีป๊อปดังกระหึ่มทั่วมหาวิทยาลัยขอนแก่นเลยทีเดียว

สำหรับงาน Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2024 ยังเหลืออีก 5 มหาวิทยาลัยที่เราจะไปสร้างความป๊อป ความสนุก และความมันส์ โดยจะมีเหล่าศิลปินทีป๊อปที่มาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ The Richman Toy, fellow fellow, guncharlie, Indigo, Dept, PERSES, EARTHLOLLIPOP, D-NA และ NEVONE

และสำหรับครั้งต่อไปเราจะไปป๊อปกันต่อที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ต่อด้วยมหาวิทยาลัยศิลปากร (วิทยาเขตสนามจันทร์) วันที่ 24 กรกฎาคม 2567, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (วิทยาเขตหาดใหญ่) วันที่ 29 สิงหาคม 2567, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (วิทยาเขตศรีราชา) วันที่ 1 กันยายน 2567

และปิดท้ายที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร ในวันที่ 13 กันยายน 2567 มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษด้วยกันอีกครั้ง กับบรรยากาศแสนอบอุ่นไปกับเหล่าศิลปินอย่างใกล้ชิด ที่ยกขบวนไปเสิร์ฟความสนุกถึงรั้วมหาวิทยาลัย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Medai T-POP Stage ทุกช่องทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook