ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! ปล่อย MV Rockstar อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก | Sanook Music

ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! ปล่อย MV Rockstar อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก

ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! ปล่อย MV Rockstar อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช้าวันที่ 28 มิ.ย. ลิซ่า (LISA) ลลิษา มโนบาล แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “Rockstar” ซิงเกิลคัมแบ็คเดี่ยวอย่างเป็นทางการ สมการรอคอยของแฟนๆ หลังจากสร้างความฮือฮาจากทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่ใช้ทีมงาน นักแสดงประกอบ และสถานที่ในประเทศไทยทั้งหมด อัดแน่นไปด้วยความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลกอย่างสวยงาม

ลิซ่า-Rockstar-Lisa

Photo Credit: Jack Bridgland

ลิซ่า แร็ปโหด ใน MV Rockstar แสดงความเป็นไทยออกสู่สากล

“Rockstar” ซิงเกิลแรกของ LISA ผลงานภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของ LLOUD Co. บริษัทของลิซ่า และ RCA Records ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปอย่างคล่องแคล่วสลับกับเสียงร้องอันทรงพลังขณะที่เธอร้องว่า “​​Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala” โดยซิงเกิลใหม่นี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

มิวสิควีดีโอเพลง “Rockstar” กำกับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ซึ่งมีการถ่ายทำที่กรุงเทพฯ โดยในเอ็มวีจะเห็น LISA ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่าเรื่องราววัฒนธรรมไทย และวีถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่เธอได้สวมบทบาทเป็นร็อคสตาร์ตัวจริงพร้อมกับโชว์ท่าเต้นสุดตื่นเต้นอลังการ

นอกจากผลงานเพลงแล้ว ลิซ่าจะร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์จาก HBO โดยบทบาทนี้ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอ และยังมีการถ่ายทำที่ประเทศไทย บ้านเกิดของเธออีกด้วย 

 มิวสิกวิดีโอเพลง “Rockstar” - LISA

อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลิซ่า (LISA) แร็ปไฟลุก! ปล่อย MV Rockstar อัดแน่นซอฟต์พาวเวอร์ไทย ออกสู่สายตาชาวโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook