OZCAR WANG นำทีมศิลปินแอบสปอยล์งาน bondbond Music Mania | Sanook Music

OZCAR WANG นำทีมศิลปินแอบสปอยล์งาน bondbond Music Mania

OZCAR WANG นำทีมศิลปินแอบสปอยล์งาน bondbond Music Mania
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟสติวัลใหม่แกะกล่องจาก bondbond แหล่งรวมความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ที่จะเชื่อมโยงระหว่างศิลปิน ครีเอเตอร์ และแฟนคลับให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นประกาศ จัดงานเทศกาลดนตรีสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกคนเสมือนหลุดเข้าไปในดินแดนของเหล่าแฟนด้อม เปิดงานแถลงข่าวสุดอบอุ่นพาตัวแทนศิลปินและแฟนคลับมาพบกันก่อนวันโชว์จริง ณ Paragon Cineplex 14, Siam Paragon ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 12.10 น. ดำเนินรายการโดย ดีเจ นุ้ยธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

 OZCAR WANG

งานนี้คิลปินที่เป็นตัวแทนในงานได้มามอบรอยยิ้มหวานๆ พร้อมส่งคำชวนอ้อนๆ แก่เหล่าแฟนคลับและ สื่อมวลชนให้ไปติดตามความสนุกที่จะเกิดขึ้น นำโดย OZCAR WANG ศิลปินจีนมากความสามารถผู้โด่ง ดังจากรายการ CHUANG2021, DaruNi - เหล่าไอดอลนางฟ้าสุดแกร่ง ที่พร้อมโชว์ทักษะที่สั่งสมจากประสบการณ์จริง และ ZOLAR - บอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในประเทศไทยถึง 13 คน

 MQDC Presents bondbond Music Mania

ซึ่งในงานนี้เหล่าศิลปินก็ได้แอบมีสปอยล์การแสดงในงานให้ทุกคนได้ฟังกัน เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ากันในแต่ละวงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เพลงใหม่ของ ZCAR WANG ที่เพิ่งจะปล่อยเพลง "Cupid" เมื่อไม่นานมานี้ นับว่าการโชว์บนเวที MQDC Presents bondbond Music Mania จะเป็นการโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในโลกเลยทีเดียว! อีกทั้งฝั่ง DaruNi และ ZOLAR ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้แสดงบนเวทีใหญ่ ที่แสงสีเสียงจัดเต็มแบบ full scale ด้วย ไม่เพียงนั้นยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ส่งคำถามเพื่อตอบคำถามสั้นๆ ตอบกันสดๆ ในงานอีกด้วย หลังจากตอบคำถามพร้อมแอบเผยถึงโชว์พิเศษจากวงต่างๆ ที่ทุกคนจะได้รับชมในงานแล้ว พวกเขายังร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหารและสปอนเซอร์ผู้ใจดีอย่างอบอุ่นและลาไปด้วยความฟินที่ทิ้งเอาไว้ให้แฟนคลับไปรอชมความสนุกแบบเต็มๆ

MQDC Presents bondbond Music Mania

พร้อมกับรอเจอกับศิลปินอีกมากมายทั้ง ZCAR WANG, BUS because of you i shine, DICE, DAOU OFFROAD, LYKN, MINDY, DaruNi และ ZOLAR ได้ที่งาน MQDC presents bondbond Music Mania วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ OZCAR WANG นำทีมศิลปินแอบสปอยล์งาน bondbond Music Mania

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook