"บิวกิ้น-พีพี" ชวนสัมผัสพลังความป่วนครั้งใหม่ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT | Sanook Music

"บิวกิ้น-พีพี" ชวนสัมผัสพลังความป่วนครั้งใหม่ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

"บิวกิ้น-พีพี" ชวนสัมผัสพลังความป่วนครั้งใหม่ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมแหกทุกกฎความสนุก ที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่!! ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application คอนเสิร์ตคู่แสบแบบดับเบิ้ล เต็มรูปแบบครั้งแรกในโลกของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร คอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งคู่เตรียมปล่อยของ เล่นใหญ่ จัดเต็ม!! พร้อมความบันเทิงที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแบบเต็มที่ มาคนเดียวก็ว่าปั่นแล้ว มาคู่กันแบบนี้ รับรองความปั่นป่วนคูณ 2 ล่าสุด บิวกิ้น และพีพี เปิดฮอลล์ จัดสัมภาษณ์พิเศษ ชวนพี่ ๆ สื่อมวลชนมาฟังไฮไลต์เด็ดที่จะเกิดขึ้นภายในคอนเสิร์ตนี้ ที่รับรองว่าตื่นตาตื่นใจ เพราะดับเบิ้ลความสนุก ดับเบิ้ลเสียงหัวเราะ ดับเบิ้ลความประทับใจ แบบเอเนอจี้ไม่มีดรอปแน่นอน!! คอนเฟิร์มว่าคอนเสิร์ตนี้มีเพลงคู่เพลงใหม่มาโชว์แน่นอน เตรียมตัววอร์มนิ้วกดบัตรกันให้ดี เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT


จัดคอนเสิร์ตคู่ ครั้งแรกทั้งที แฟน ๆ ตรียมพบกับเคมีใหม่ ๆ และโชว์คู่แบบจุใจ ที่อัดแน่นด้วยโชว์พิเศษ ในเพลงที่อยากร้องด้วยกัน และไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน พร้อมโชว์เดี่ยวของทั้งคู่ที่เผยตัวตนในมุมลึกแต่ไม่ลับ บวกกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่มาแบบดับเบิ้ล ครั้งแรกของคอนเสิร์ตที่เปิด 4 ฮอลล์ ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รองรับแฟน ๆ แบบจุใจ

Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

พีพี กล่าวว่า “สำหรับชื่อคอนเสิร์ตนี้พีพีเป็นคนคิดขึ้นมาครับ รู้สึกว่าคำว่า DOUBLE TROUBLE เป็นคำที่คล้องจองกัน และทำให้นึกถึงเราสองคนได้ด้วย เพราะเวลาอยู่คู่กัน คนนึงก็จะชอบป่วน พอมารวมตัว ก็เลยเป็นความป่วนแบบคูณสอง เวทีนี้เราทั้งคู่พร้อมมาโชว์ทั้งร้องและเต้น และจัดเต็มแบบดับเบิ้ล ไปจนถึงโปรดักชัน แสงสีเสียง และสเตจ ที่รับรองว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่แต่ใกล้ชิด ทางทีมมีการดีไซน์ผังเวที ในรูปแบบเวทีพร้อมแคทวอล์กที่เดินไปหากันได้ โดยจัดที่นั่งผู้ชมที่ยกพื้นไล่ระดับและสแตนด์ ไม่ว่าสเตจจะใหญ่แค่ไหน ก็อยากให้ทุกคนมองเห็นกันอย่างทั่วถึง เพราะมีจอ LED หลายจุดให้ได้ดูกันอย่างเต็ม ๆ ตา ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เซอร์ไพร์สที่เราทั้งคู่เตรียมไว้ให้แฟน ๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ”

Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

บิวกิ้น กล่าวเสริมว่า “ด้วยความที่คอนเสิร์ต Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application เป็นการรวมตัวที่ทุกคนรอคอยกันมานานมาก เลยอยากให้แฟน ๆ ได้มาอยู่ในโมเม้นต์นี้ด้วยกัน เราเลยหาฮอลล์ที่ใหญ่น่าจะจุทุกคนได้ ซึ่งในกิมมิคความ Double นี้ นอกจากมีบิวกิ้น พีพี ยังมี Double Guest มาร่วมแจมอีกด้วยครับ เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครแน่นอน จะมีซีนประชัน Guest คนดูจะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ความป่วน ความสนุก แบบครบรสแน่นอน อยากให้ทุกคนกดบัตรให้ทัน แล้วมาเจอกันที่งาน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 รอบ19:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 รอบ 18:00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กดบัตรผ่านทาง The Concert Application แล้วเจอกันนะครับ”

Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

เตรียมซ้อมเต้น ซ้อมร้อง วอร์มเสียงกรี๊ดกันให้ดี เตรียมตัวมาเจอมาจอยกับ บิวกิ้น และ พีพี กฤษฏ์ พร้อมรับความฟิน กลับบ้านไปพร้อมความสุขแบบดับเบิ้ล ใน Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application

 Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT Presented by The Concert Application

Show date & time 

  • เสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 / 19.00 น.
  • อาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 / 18.00 น.
  • สถานที่: ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (Exhibition Hall 1-4, ชั้น G)

ราคาบัตร (บาท) : 7,000 / 6,500 / 6,000 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500

Live streaming ticket (บาท): 1,200 (E-Ticket สำหรับเข้าชม Live Streaming)

  • เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. (GMT+7) เป็นต้นไป
  • จำหน่ายบัตรในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทาง The Concert Application (สามารถใช้ได้ทั้ง iOS และ Android) หรือ www.theconcert.com เท่านั้น

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "บิวกิ้น-พีพี" ชวนสัมผัสพลังความป่วนครั้งใหม่ Billkin & PP Krit DOUBLE TROUBLE CONCERT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook