น่ารักเกินล้าน! Gen1es 1st Fan Event แฟนอีเว้นท์แรก ส่งความสุขปักหมุดไทยแลนด์ | Sanook Music

น่ารักเกินล้าน! Gen1es 1st Fan Event แฟนอีเว้นท์แรก ส่งความสุขปักหมุดไทยแลนด์

น่ารักเกินล้าน! Gen1es 1st Fan Event แฟนอีเว้นท์แรก ส่งความสุขปักหมุดไทยแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าอบอุ่นเต็มไปด้วยมวลพลังงานแห่งความสุข ที่แฟนๆชาวไทยและเหล่าอินเตอร์แฟน บินมารวมพลังให้กับเหล่าภูติจิ๋ว แฟนอีเว้นท์ครั้งแรกตัดริบบิ้นของ Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2024 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ก่อนจะเดินสายพบปะแฟนอินเตอร์ในลำดับต่อไป

Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok

งานนี้จัดหนักจัดเต็ม กับโชว์น่ารักสุดฟิน! ทำถึง!ทุกโชว์ เต็มไปด้วยความสดใสที่น้องๆ คนเก่ง จากเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง Gen1es วง Global Girl Group จากรายการ Chuang Asia Thailand ขนโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟนๆอย่างจุใจ และยังได้สัมผัสรับรอยยิ้มความน่ารักอย่างใกล้ชิดจากสมาชิกในวงอย่าง "เฉียวอีอวี๋, รุอัน, ไผ่หลิว, ยีน, อีลีน, หวัง เคอ, เสวี่ยเหยา, ตีตี้ และ เอ็มม่า น่ารักสดใสครบองค์ประชุม

Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok

เปิดโชว์ด้วยเพลงดังยอดฮิต Pre-Debut อย่าง Lucky Bell สาวๆใส่สุดพลัง ทั้งร้องทั้งเต้นโดนอกโดนใจแฟนๆ ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกร๊าดสนั่นโรงละคร ต่อด้วยเพลงธีมประจำรายการ Chuang Asia Thailand อย่างซิงเกิล Summer Dream ได้เห็นพัฒนาการของสาวๆ ปล่องของโชว์สเต็ปความน่ารักเต็มสูบ เรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง พร้อมการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ สิ้นสุดการรอคอยที่แฟนๆได้มากระทบไหล่ใกล้ชิดอย่างสุดๆ พร้อมเซอร์ไพรส์แรก หยิบกล่องตอบคำถามเด็ดๆที่แฟนๆ เขียนคำถามแทนใจเมนของแต่ละคน ได้ทั้งเสียงฮา และได้เห็นความสามารถในมุมต่างๆของสาวGen1es แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แถมลักกี้แฟนยังได้ขึ้นมาใกล้ชิดถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และยังมีเกมน่ารักๆให้แฟนๆได้มาทำกิจกรรมกับสาวๆ Gen1es อิ่มเอมใจแบบสุดๆ รวมไปถึงชมรีแอคเบื้องหลังการประกวดกว่าจะมาถึงวันสำเร็จของวง Gen1es

Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok

อีกทั้งยังมีทั้งโหมดฮา โหมดสนุกซาบซึ้ง และคราบน้ำตา ครบทุกอรรถรสความบันเทิงจากสาวๆชาวแก๊ง Gen1es ภูติจิ๋วทั้ง 9 ปิดท้ายด้วยโชว์สุดประทับใจที่สาวๆแอบซุ่มซ้อม เซอร์ไพร์สแฟนๆ หยิบเพลงไทยความหมายดีอย่าง "ดาวหางฮัลเลย์" มามอบให้สาวกแฟนภูติจิ๋วจากหัวใจ นับว่าเป็นงาน Fan Event ครั้งแรก ทำโชว์ออกมาได้ดี อบอุ่นหัวใจแฟนๆอย่างมากมาย
งานนี้สาวๆโดนแฟนคลับเซอร์ไพร์สกลับด้วยแสงแฟลชทะเลดาว และ แผ่นป้ายโปรเจกต์ข้อความสุดซึ้ง สร้างบรรยากาศงานแฟนอีเว้นท์เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขแบบแฮปปี้เกินต้าน
รวมส่งหัวใจและกำลังใจดีๆให้ Gen1es กับการเดินทางในถนนสายดนตรี และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางของ Gen1es รับประกันความน่ารักสดใสน่ารักเกินล้าน

Gen1es 1st Fan Event [Dream A Journey] in Bangkok

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ น่ารักเกินล้าน! Gen1es 1st Fan Event แฟนอีเว้นท์แรก ส่งความสุขปักหมุดไทยแลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook