สตั๊นท์หนุ่มเล่านาที ยกล้อไฟแล่บข้าง LISA ของจริงไม่อิง CG ของแท้ป้ายทะเบียนหัก | Sanook Music

สตั๊นท์หนุ่มเล่านาที ยกล้อไฟแล่บข้าง LISA ของจริงไม่อิง CG ของแท้ป้ายทะเบียนหัก

สตั๊นท์หนุ่มเล่านาที ยกล้อไฟแล่บข้าง LISA ของจริงไม่อิง CG ของแท้ป้ายทะเบียนหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง Rockstar ซิงเกิลคัมแบ็คเดี่ยวของ ลิซ่า (LISA) ไต่อันดับทุบสถิติชาร์ตเพลงทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง แถมเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ที่ยกกองถ่ายระดับโลกมาถ่ายทำกลางกรุงเทพที่ประเทศไทย จนได้ภาพสวยงามมีสไตล์ปังๆ เหมาะกับเพลงของลิซ่าสุดๆ

Rockstar-Lisa-ลิซ่า

สตั๊นท์หนุ่มยกล้อเอง ไม่พึ่ง CG ใน Rockstar เผยดีใจ อยากเจอลิซ่าอีกครั้ง

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Kittikan Pheunthim Art สตั๊นท์หนุ่มนักบิด หนึ่งนักแสดงประกอบที่เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Rockstar ที่ได้บทบาทการขับรถมอเตอร์ไซต์ยกล้อไฟแล่บที่อยู่ใน MV แบบขับเอง ยกล้อไฟแล่บไม่ใช้ CG จนป้ายทะเบียนรถหักกันเลย ได้ออกมาเผยความรู้สึกการได้ร่วมงานนี้ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะได้ ยกล้อข้างศิลปินระดับโลกอย่างลิซ่า ดีใจจนบรรยายไม่ถูก และฝันต่อไปอยากเจอ Lisa อีกครั้งแล้วขอให้เซ็นบนรูปถ่ายเหล่านี้ และจะแขวนไว้บนฝาบ้านตลอดไป

Rockstar-Lisa-ลิซ่า

"มันดีใจจนบรรยายไม่ถูกจริงๆ ไม่เคยคิดฝันว่าจะได้ยกล้อข้างศิลปินระดับโลกแบบนี้ แค่เด็กคนนึงที่อยากยกล้อให้ได้เหมือน "พ่อ" และโตมาก็ใช้อาชีพ Stunt เลี้ยงตัวเองมาตลอดล้มลุกคลุกคลานแต่ไม่เคยคิดจะเลิกทำมันเลย ความฝันต่อไปก็คงอยากเจอ Lisa อีกครั้งแล้วขอให้เค้าเซ็นบนรูปถ่ายเหล่านี้ และแขวนไว้บนฝาบ้านตลอดไป"

"เผื่อมีใครยังสงสัยอยู่ว่าใน Mv ยกล้อจริงๆไหม ไฟแล้บจริงหรือใช้ Cg ดูจากทะเบียนรถผมได้เลยครับแอบถ่ายมาตอนอยู่ในกอง ส่วนเครื่องแต่งกายก็คือตามรูปนี้ เพิ่มเติมให้วันนั้นเอารถไป 2 คันแต่เนื่องจากพื้นที่จำกัดมาก ยกล้อได้แค่คันเล็กคือ Honda Cb300f ส่วนคันที่วงกลมคือน้องอีกคนที่ไปด้วยกันได้ใช้รถพี่ในกองถ่าย Honda Scoopy-I ตัดบังโคลนหลังกันสดๆ คำถามสุดท้ายใครติดต่อไปทำงานนี้  P1 Stunt Team Stunt ภาพยนต์เบอร์ต้นๆของไทยครับ"

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สตั๊นท์หนุ่มเล่านาที ยกล้อไฟแล่บข้าง LISA ของจริงไม่อิง CG ของแท้ป้ายทะเบียนหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook