Armchair ครบองค์ “อ้วน” หวนคืนคอนเสิร์ตใหญ่ สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 10 ปี | Sanook Music

Armchair ครบองค์ “อ้วน” หวนคืนคอนเสิร์ตใหญ่ สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 10 ปี

Armchair ครบองค์ “อ้วน” หวนคืนคอนเสิร์ตใหญ่ สิ้นสุดการรอคอยเกือบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ ข่าวการประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ท้ายปี พ.ศ. 2567 ของวง Armchair ถือได้ว่าเป็นอีกวาระใหญ่ของวงการเพลงไทยเลย โดยแม้ตอนนี้ทางวงจะประกาศออกมาแค่วันแสดง แต่แฟนๆ ก็พร้อมวอร์มมือกดบัตรกันแล้ว

นอกจาก 3 หนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ (ร้องนำ / กีต้าร์), จ้อ-พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส / แซ็คโซโฟน) และพี่ใหญ่อย่าง ผึ้ง-จตุตถพงศ์ รุมาคม (กีต้าร์) แล้ว แฟนๆ จำนวนมากก็ถามถึง อ้วน-อธิษว์ ศรสงคราม เจ้าของเสียงฟลุ๊ตสุดหวาน ที่มาพร้อมมาดเท่ๆ ด้วยว่า เพื่อนคนนี้จะมายืนอยู่บนเวทีหรือไม่ หลังลาออกจากวงเมื่อจบงานอัลบั้ม Tender เมื่อปี พ.ศ. 2548 และแทบไม่ได้กลับมาขึ้นเวทีกับเพื่อนๆ นอกจากงาน Armchair Live ตอน อ้วน รีเทิร์น ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2558 กันเลย

หลังจากที่มีคำถามเข้ามาอย่างล้นหลาม ล่าสุดวง Armchair ก็มายืนยันกลางเพจด้วยรูปจากมิวสิควิดีโอเพลง “อยากกลับไปหา” พร้อมกับแคปชั่นว่า “สำหรับคนที่ถามกันมาว่า คอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ พี่อ้วนจะมาไหม? คำตอบก็คือ มาครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามายินดีกันอย่างล้นหลาม รวมถึง ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ผู้จัดคอนเสิร์ตและดีเจดังที่คอมเมนต์ถามว่า “จะมีช่วงพี่อ้วนแนะนำร้านอาหารไหมครับ” ทำเอาหลายคนกดไลก์กันรัวๆ และอยากให้เกิดช่วงนี้ขึ้นมาจริงๆ เพราะนอกจากอ้วนแล้ว โย่งเองก็เป็นทั้งเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารด้วย

ใครที่คิดถึงวง Armchair ในยุคแรก และรักบทเพลง "อบเชย", "อยากกลับไปหา", "รึเปล่า", "รักแท้", "วันที่ฉันป่วย" และ "คุณเก็บความลับได้ไหม" รวมถึงอีกหลากหลายผลงานของพวกเขา อย่าลืมล็อควันที่ 9 พฤศจิกายนและวอร์มนิ้วรอกันได้เลย อีกไม่นานวันจองบัตรจะมาถึงแน่นอน งานนี้ใครพลาดบอกเลยว่าเสียดายแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook