Red Velvet ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี พร้อมมอบความสุขแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย | Sanook Music

Red Velvet ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี พร้อมมอบความสุขแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย

Red Velvet ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี พร้อมมอบความสุขแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

SM True (เอสเอ็ม ทรู) เปี่ยมล้นด้วยความดีใจที่จะได้มอบความสุขให้ ReVeluv (เรเวเลิฟ) แฟนคลับอันเป็นที่รักของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปีไปด้วยกัน ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เร้ด เวลเว็ท แฟนคอน ทัวร์ <แฮปปี้เนส : มาย เดียร์, เรเวเลิฟ> อิน แบงค็อก) ปักหมุดลงจอด ณ ประเทศไทย ที่แรกในเอเชียต่อจากประเทศเกาหลีใต้ ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 (เวลา 18:00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 18 (เวลา 16:00 น.) สิงหาคม 2024 ณ อิมแพ็ค อารีน่า

Red Velvet

Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เดบิวต์แต่งแต้มวงการเค-ป๊อปให้มีสีสันด้วยเพลง 행복 (Happiness)’ (แฮปปี้เนส) ในเดือนสิงหาคมปี 2014 พร้อมสร้างสรรค์ผลงานที่ถ่ายทอดเสน่ห์และคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างน่าประทับใจ ทั้งด้านดนตรีและภาพลักษณ์แบบสองขั้วที่แม้จะดูสดใส สง่างาม น่าหลงใหล แต่ก็ชวนให้แปลกใจกับความลึกลับ น่าค้นหา ซึ่งความแตกต่างที่น่าสนใจนี้ดึงดูดให้แฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องคอยลุ้นและติดตามทุกการคัมแบ็ก อีกทั้งยังสนุกไปกับการวิเคราะห์สัญญะและควาหมายที่แฝงมากับการเล่าเรื่อง รวมถึงฉากและองค์ประกอบในมิวสิกวิดีโอที่มักได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะคลาสสิกและเรื่องราวระดับมาสเตอร์พีซ จนได้รับการขนานนามว่า ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเธอยังมีเพลงไอคอนแห่งฤดูร้อนที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา กระจายความสดชื่นไปทั่วโลกอย่าง 빨간 (Red Flavor)’, ‘Power Up’, ‘음파음파 (Umpah Umpah)และ Queendom รวมถึงเพลงฮิตติดหูติดชาร์ต Bad Boy’, ‘피카부 (Peek-A-Boo)’, ‘Feel My Rhythm, Chill Kill และเพลงไวรัลที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างอย่าง Psychoพิสูจน์ถึงการเป็นวงที่ทุกคนสามารถเชื่อใจ รับฟัง และรับชมได้ ไม่เพียงเท่านี้ IRENE (ไอรีน), SEULGI (ซึลกิ), WENDY (เวนดี้), JOY (จอย) และ YERI (เยริ) สมาชิกทุกคนยังประสบความสำเร็จได้รับความรักอย่างท่วมท้นจากการทำกิจกรรมโปรโมตหลากหลายสาขา เช่น โซโล่, ยูนิต, วาไรตี้, ละคร, ภาพยนตร์, ละครเวที, แฟชั่น ฯลฯ

Red Velvet

การเดินทางในปีที่ 10 นี้ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ได้ส่งความจริงใจผ่านอัลบั้มใหม่ Cosmic (คอสมิค) นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของเพลงในฤดูร้อน เกี่ยวกับจักรวาลและสัญลักษณ์ที่ถูกนำมาใช้ในเชิงเปรียบเทียบ เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์และความรู้สึกอันหลากหลาย แน่นอนว่ากระแสตอบรับถล่มทลายสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ทั่วโลกกว่า 50 ภูมิภาค, อันดับ 1 บนชาร์ต K-pop ซึ่งรวบรวมจาก 5 แพลตฟอร์มเพลงภายใต้ Tencent Music ของประเทศจีน, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales บนชาร์ต QQ Music และ KuGou Music, อันดับ 1 บนชาร์ต Real-time rising ของ AWA แพลตฟอร์มท้องถิ่นในประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

Red Velvet

พร้อมกันนี้ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ได้ประกาศแฟนคอนทัวร์ในเอเชีย เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2024 ซึ่งแฟน ๆ ให้การสนับสนุนอย่างร้อนแรงจนบัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย ความต้องการอันท่วมท้นนี้ทำให้ต้องประกาศเพิ่มการแสดงรอบวันที่ 2 สิงหาคม 2024 และบัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่ายเช่นกัน ก่อนจะไปมอบความสุขให้กับ ReVeluv’ (เรเวเลิฟ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่กรุงเทพฯ, จาการ์ตา, มะนิลา, มาเก๊า และอื่น ๆ ตอกย้ำถึงความนิยมที่ยังคงเปล่งประกายแม้จะเข้าสู่การเดบิวต์ปีที่ 10 ของพวกเธอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เตรียมปล่อยเพลงใหม่สำหรับแฟนคลับชื่อว่า Sweet Dreams’ (สวีต ดรีมส์) ในวันครบรอบเดบิวต์ 1 สิงหาคม 2024

Red Velvet

สำหรับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK’ เป็นการแสดงเดี่ยวของ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ที่ประเทศไทยในรอบ 6 ปี แฟนคลับชาวไทยจึงตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับการกลับมาแบบยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเธอ ณ ฮอลล์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย “อิมแพ็ค อารีน่า” ซึ่งจะพาแฟนคลับที่รักทุกคนร่วมท่องไปในจักรวาลของ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีอันมีความหมายด้วยกัน ผ่านการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจและเวทีพิเศษมากมาย พร้อมสัมผัสเคมีอันแน่นแฟ้นของสมาชิก ตลอดจนช่วงต่าง ๆ ที่พวกเธอจะได้สื่อสารกับผู้ชมอย่างใกล้ชิด ณ จักรวาลแสนมหัศจรรย์นี้ ทุกความผูกพัน ความรัก และความคิดถึงจะถูกเติมเต็มจนกลายเป็นความสุขที่จะสลักอยู่ในใจไปอีกนานแสนนาน

Red Velvet in BANGKOK

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “ReVeluv” Membership (GL) Pre-Sale ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2024 เวลา 19:00 น. – วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 เวลา 04:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/RedVelvet_FANCON_TOUR_in_BANGKOK บัตรนั่งราคา 6,500 / 6,000 / 4,800 / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Red Velvet ฉลองครบรอบเดบิวต์ 10 ปี พร้อมมอบความสุขแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook