Billkin - PP Krit ปล่อยซิงเกิลคู่เพลง "ยอม (Surrender)" เผยโมเมนต์ที่รักกันดี และตีกันทุกวัน        | Sanook Music

Billkin - PP Krit ปล่อยซิงเกิลคู่เพลง "ยอม (Surrender)" เผยโมเมนต์ที่รักกันดี และตีกันทุกวัน       

Billkin - PP Krit ปล่อยซิงเกิลคู่เพลง "ยอม (Surrender)" เผยโมเมนต์ที่รักกันดี และตีกันทุกวัน       
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เก่งจริงต้องยอมฉันก่อน ตีกันทุกวันก็ไม่ได้รักเธอน้อยลงเลย”  ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มใจสุด ๆ เมื่อ Billkin Entertainment และ PP Krit Entertainment สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ เปิดตัวเพลง “ยอม (Surrender)” ซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี ของ 2 ศิลปินคู่ซี้ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หลังจากปล่อยเอ็มวีไปได้ไม่นาน ทำให้ #BKPP_ยอม ติดเทรนด์ X  อันดับหนึ่งในประเทศไทย และอันดับหนึ่งของโลกอย่างรวดเร็ว โดยเพลง “ยอม (Surrender)” เป็นซิงเกิลที่สะท้อนคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะคุยกันดีหรือจะตีกันขนาดไหน  สุดท้ายก็ต้องมีหนึ่งคนที่ต้องยอมให้อยู่ดี ไม่ต่างอะไรกับหลาย ๆ ความสัมพันธ์ ที่มีทั้งโมเม้นต์ที่รักกันดี และก็ตีกันทุกวัน ถ้าจะอยู่ด้วยกันได้ ก็ต้องผลัดกัน..ยอม!!  

ยอม-Surrender-บิวกิ้น-พีพียอม Surrender โดย Billkin-PP Krit

ยอม (Surrender) จากบิวกิ้น-พีพี มาพร้อมท่าเต้นและจังหวะชวนขยับ

โดยในพาร์ตของดนตรี คู่ซี้มาเจอกันทั้งที ก็ต้องมีจังหวะให้ชวนขยับ โดยนำเสนอผ่านแนวดนตรี POP สนุก ๆ ที่เบลนด์เอาความเป็นตัวเองของ Billkin และ PP Krit ให้เข้ากันอย่างลงตัว ผ่านการปรุงส่วนผสมจนมาเป็นเคมีที่ใช่!! โดย URBOYTJ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้ ซึ่งในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอได้ผู้กำกับที่มีผลงานโดดเด่นอย่าง สอง ศาศวัต มาสร้างโลกมัลติเวิร์ส สนุก ๆ ที่ในนั้นมีทั้ง บิวกิ้น และ พีพี ในหลากหลายเวิลด์ หลากหลายคาแรกเตอร์ และในทุกเวิลด์ ถึงจะตีกัน แต่ก็ไม่มีวันยอมทิ้งกันไปไหน เรียกว่าในเพลงนี้มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้ขยับตามกันแน่นอน

 ยอม-Surrender-บิวกิ้น-พีพียอม Surrender โดย Billkin-PP Krit

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลนี้ ถือเป็นการคัมแบ็กในการร้องเพลงคู่กับพีพีในรอบ 4 ปี เราเอาเคมีของการอยู่คู่กันมาเดเวลอปเป็นเพลง สิ่งนี้อาจจะเป็นรสชาติที่รู้สึกว่าหายไปนาน เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมชอบมาก สนุกและฟังง่าย เป็นเพลงในความรู้สึกใหม่ เพราะไม่ได้ทำเพลงไวบ์แบบนี้มานาน ครั้งนี้มีโอกาสได้ทำเพลงกับพีพี เนื้อหาจะพูดถึงการตีกัน หยอกล้อกัน ความไม่ยอมกัน อยากเอาชนะกัน เหมือนทะเลาะกัน แต่จริง ๆ ก็รักกันแหละ(มั้ง) สุดท้ายก็ยอมกันอยู่ดี ผมกับพีพีชอบแกล้ง ชอบแซวกัน เพลงนี้ผมว่าก็ตรงนะครับ เพราะคนที่ต้องยอมส่วนใหญ่จะเป็นผมตลอด ผมเป็นคนที่ไม่ชอบสู้คน ไม่ชอบมีปัญหากับใคร ผมยอมได้เสมอ ยอมตลอด เหมือนจะแกล้ง ๆ กัน แต่คนที่เอาชนะได้ มีแค่พีพี นี่คือคำตอบที่ทุกคนก็เห็น ฝากติดตามเอ็มวีและฝากซิงเกิล ยอม (Surrender) ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ”

 ยอม-Surrender-บิวกิ้น-พีพี-ยอม bkppยอม Surrender โดย Billkin-PP Krit

พีพี กล่าวเสริมว่าหลังจากไม่ได้ทำเพลงคู่ด้วยกันมานาน ตั้งแต่เพลงไม่ปล่อยมือ (Coming of Age), รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone) เพลงประกอบซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ผ่านเวลามาแล้ว 4  ปี ซึ่งเพลง ยอม (Surrender) เป็นเพลงคู่ที่รักกันแหละ แต่ไม่มีใครกล้าที่จะพูดออกมาก่อน ก็เลยอยากให้อีกคนยอมก่อน เธอยอมก่อนได้ไหม ถ้าเธอยอมก่อน ฉันจะทำ สุดท้ายก็ยอมกันทั้งคู่ เพลงนี้มีบีทที่สนุกดี ฟังแล้วติดหูมาก ๆ เลยครับ ตอนบรีฟไอเดียว่าเราเคยผ่านอะไรกันมา สุดท้ายเลยได้ออกมาเป็นมู้ดแอนด์โทนแบบนี้เป็นอีกมู้ดที่ยังไม่เคยทำ ปกติเราจะทำเพลงคู่เนื้อหาดราม่า หรืออย่างเพลงรู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว ก็จะเป็นเรื่องความรักที่คลั่งรักมาก ๆ พีว่าเพลงนี้ เนื้อหาน่ารักดี เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก ที่อาจจะไม่ได้หวานซึ้ง แต่สุดท้าย พีว่าใจความคือฉันก็รักเธอเหมือนกัน เพลงนี้ได้พี่ URBOYTJ มาทำเพลงให้ครับ ซึ่งการร่วมงานกับพี่เค้า พีว่ามันตรงกับสิ่งที่พีคิดไว้เลยนะครับ แทบไม่ต้องจูนเคมี ไม่ต้องปรับอะไรเยอะ สิ่งที่เค้าต้องการ สื่อสารออกมาชัดเจนมาก ถ้ามีอะไรที่เราเสนอไป พี่เค้าก็พร้อมรับฟังเสมอ เลยเป็นการทำงานที่สนุกมาก ๆ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ พีว่าเพลงนี้เข้ากับทุกสถานการณ์ เป็นเพื่อนก็ได้ เป็นแฟนก็ได้ ครอบครัวก็ได้ จริง ๆ ได้หมดเลย เป็นเพลงที่เหมาะกับทุกความสัมพันธ์หลาย ๆ รูปแบบ อยากให้ทุกคนลองไปฟังดูกันครับ กับซิงเกิล ยอม (Surrender) ของศิลปิน Billkin - PP Krit ขอบคุณมากครับ”

'ยอม' ทุกมัลติเวิร์สไปพร้อมๆ กัน ได้ในเอ็มวี “ยอม (Surrender)” ติดตามได้ทาง YouTube: Billkin & PP Krit Official

มิวสิกวิดีโอเพลง “ยอม (Surrender)”  - Billkin & PP Krit 

และฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

#ยอมSurrender_OfficialM #BKPP_ยอมSurrender #BillkinEntertainment  #PPKritEntertainment #Bbillkin #PPKritt

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Billkin - PP Krit ปล่อยซิงเกิลคู่เพลง "ยอม (Surrender)" เผยโมเมนต์ที่รักกันดี และตีกันทุกวัน       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook