"คาราบาว" ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน 3 ส.ค.นี้ | Sanook Music

"คาราบาว" ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน 3 ส.ค.นี้

"คาราบาว" ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน 3 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 “คาราบาว” ลั่น!!! ไม่ยุบวงแล้ว พร้อมผนึกกำลังใจให้ฮึดสู้ ส่งต่อไปยังนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่​ กับ​มหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่​  “คาราบาว และผองเพื่อน รีเทิร์น” เพื่อชีวิต-เพื่อคนกีฬา คอนเสิร์ตการกุศลที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย คว้าชัยในศึกกีฬาโอลิมปิกปารีส 2024

 คาราบาว คอนเสิร์ตใหญ่

ทุกบทเพลงเพื่อชีวิตในตำนาน และเพลงฮิตของทัพศิลปิน​ บนเส้นทางมิตรภาพที่ยาวนานกว่า 4 ทศวรรษ ของผองเพื่อนศิลปินเพลงที่ยังรัก เชื่อมั่น ศรัทธา และจะไม่มีวันเปลี่ยนไป จะถูกกลับมาเล่าขานอีกครั้ง พร้อมผนึกกำลัง น้องพี่ศิลปินที่เป็นที่สุดของตำนานเพลงอย่าง​ “หินเหล็กไฟ, เสือ ธนพล, พลพล พลกองเส็ง, คาราวาน, หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, ทอม ดันดี” พร้อมระเบิดความมันส์ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน​ ในวันที่​ 3 สิงหาคมนี้

 คาราบาว คอนเสิร์ตใหญ่

มหกรรมคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต - เพื่อคนกีฬา ทุกบทเพลงร่วมส่งกำลังใจ​ ให้นักกีฬาทีมชาติไทย โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ต ส่วนหนึ่งมอบให้การกีฬาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่น่าจดจำโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย , สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , ผลิตภัณฑ์ เกร็กคู  และ บริษัท วิคทอรี่ เอท จำกัด

 คาราบาว คอนเสิร์ตใหญ่

พลาดไม่ได้​ มาร่วมเป็นสักขีพยานกับการสร้างตำนานครั้งที่ยิ่งใหญ่ ของศิลปินเพื่อชีวิตที่คุณรักไปพร้อมกัน ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด)  5000 / 4500 / 3500 / 2500 / 1800 / 1200 *พิเศษบัตรลดราคา 15% ทุกที่นั่ง และสามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. 2567 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่​ https://www.thaiticketmajor.com/concert/carabao-and-friends-return.html หรือ เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา​ (สำนักงานใหญ่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์, โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ, เซ็นทรัล ชิดลม, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เซ็นทรัล ซิตี้ บางนา, เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, พารากอนซีนีเพล็กซ์, สามย่าน มิตรทาวน์, เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์, เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า)​ และจุดจำหน่ายอื่นๆ อาทิ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, EGV, Big C, Lotus และไปรษณีย์ไทย หรือติดต่อ Call Center 02-262-3456

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "คาราบาว" ลั่น! ไม่ยุบวง ผุดคอนเสิร์ตใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน 3 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook