LISA ขึ้นแท่น House Ambassador LOUIS VUITTON คนล่าสุด สมมงแฟชั่นไอคอน! | Sanook Music

LISA ขึ้นแท่น House Ambassador LOUIS VUITTON คนล่าสุด สมมงแฟชั่นไอคอน!

LISA ขึ้นแท่น House Ambassador LOUIS VUITTON คนล่าสุด สมมงแฟชั่นไอคอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศอย่างเป็นทางการ LISA (ลิซ่า) วง BLACKPINK เซ็นสัญญากับทาง Louis Vuitton ขึ้นแท่นเป็น House Ambassador คนล่าสุดเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าสร้างแรงสะเทือนวงการแฟชั่น

ลิซ่า-louis Vuitton LISA House Ambassador Louis Vuitton

ลิซ่า ขึ้นแท่น House Ambassador แบรนด์ดัง Louis Vuitton

ปังอย่างต่อเนื่อง LISA (ลิซ่า) ลลิษา มโนบาล หลังจากปล่อยผลงานซิงเกิลเดี่ยว Rockstar กระฉ่อนโลก พร้อมก้าวการเติบโตใหม่กับการเซ็นสัญญากับทาง Louis Vuitton แบรนด์แฟชั่นแบรนด์ลักชัวรีสัญชาติฝรั่งเศส โดยการขึ้นแท่นเป็น House Ambassador คนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย 

ก่อนหน้านี้มีการจับตาการร่วมงานระหว่าง LISA และ Louis Vuitton ที่เหมือนเป็นการบอกใบ้ หลังจากเธอได้เป็นแขกคนพิเศษเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ Fall/Winter 2024 ณ ปารีส เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเนื้อเพลงในผลงานล่าสุด Rockstar ยังมีท่อนร้องว่า "Yes, yes, no pretendin’ Tight dress, LV sent it" รวมกับเสื้อผ้าหรือกระเป๋าของ Louis Vuitton ที่เธอมักถ่ายภาพลงโซเชียลก็ยิ่งตอกย้ำความน่าจะเป็นนี้

Nicolas Ghesquière ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์กล่าวในการแถลงข่าว "ผมตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับลิซ่าในฐานะ House Ambassador เธอมีจิตวิญญาณที่กล้าหาญและเสน่ห์ที่น่าสนใจอย่างน่าเหลือเชื่อ เธอกล้าหาญและสร้างสรรค์กับดนตรีและแฟชั่นของเธอ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเดินงานกับเธอในการเดินทางครั้งนี้"

หลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ทำให้แฮชแท็ก #LISAxLouisVuitton ขึ้นมาติดเทรนด์อันดับ 1 บนแอปพลิเคชั่น X ในประเทศไทยทันที รอติดตามการเดินทางครั้งนี้ของลิซ่าไปด้วยกัน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ LISA ขึ้นแท่น House Ambassador LOUIS VUITTON คนล่าสุด สมมงแฟชั่นไอคอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook