ZEROBASEONE (ZB1) ประกาศทัวร์แรกในประเทศไทย ก้าวแรกสู่ระดับโลก 5 ต.ค. นี้ | Sanook Music

ZEROBASEONE (ZB1) ประกาศทัวร์แรกในประเทศไทย ก้าวแรกสู่ระดับโลก 5 ต.ค. นี้

ZEROBASEONE (ZB1) ประกาศทัวร์แรกในประเทศไทย ก้าวแรกสู่ระดับโลก 5 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ZEROBASEONE (ซีโรเบสวัน) ศิลปินบอยแบนด์ภายใต้สังกัด WAKEONE ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของวงหลังจากเดบิวต์ภายใต้ชื่อ ‘TIMELESS WORLD’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จะชวนแฟน ๆ เข้าสู่ดินแดนพิเศษ ที่จะดึงดูดสายตาของผู้ชม และเชื่อม ZEROBASEONE และ ZEROSE (เจโรส:ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) เข้าด้วยกัน ด้วยความเท่อย่างสง่างาม โดยจะเริ่มเปิดทัวร์ที่แรก ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนกันยายนนี้ในสเกลระดับอารีน่า และจากนั้นจะทัวร์ต่อเนื่องในอีก 8 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย โดยงานในประเทศไทยจะถูกจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ ถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของ ไอคอนแห่งเจน 5 ได้อย่างชัดเจน

ZEROBASEONE

 BEX บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS และ PROUD2 ผู้จัดทีมคุณภาพ ก็ไม่รอช้าคว้าตัวทั้ง 9 หนุ่ม SUNG HAN BIN (ซองฮันบิน) / KIM JI WOONG (คิมจีอุง) / ZHANG HAO (จางฮ่าว) / SEOK MATTHEW (ซอกแมทธิว) / KIM TAE RAE (คิมแทแร) / RICKY (ริคกี้) / KIM GYU VIN (คิมกยูบิน) / PARK GUN WOOK (พัคกอนอุค) และ HAN YU JIN (ฮันยูจิน) บินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้กับ ZEROSE ชาวไทย กับงาน 2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR [TIMELESS WORLD] IN BANGKOK

2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR IN BANGKOK

งานนี้แฟน ๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะหนุ่ม ๆ เตรียมพร้อมโชว์สุดพิเศษพร้อม SETLIST คุณภาพที่ผ่านการจัดเรียงมาเป็นอย่างดี เสริมทัพด้วย Production สุดปังที่กล้ารับประกันด้วยเครดิตของทีมผู้จัด เพราะได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต โดยงานสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 บัตรราคา 6,500 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,500 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท

2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR IN BANGKOK

เปิดขายบัตร 2 รอบ รอบ Membership Pre-Sale จะเปิดขายในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 10:00 – 22:00 น. โดยต้องสมัครเมมเบอร์ชิป ชำระค่าสมาชิกเสร็จสมบูรณ์ และลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ ภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:00 น. ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 23:59 น. และ รอบบุคคลทั่วไป จะเปิดขายในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไปทาง www.thaiticketmajor.com

2024 ZEROBASEONE THE FIRST TOUR IN BANGKOK

และถึงแม้ว่า ZEROBASEONE จะมีกิจกรรมมากมายทั้งในประเทศและทั่วโลก แต่ก็ยัง กำลังพยายามอย่างหนักในการทำเพลงและฝึกซ้อมเพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ ผ่านทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฟน ๆ ก็ต้องเตรียมตัวกดบัตรกันให้ดี แล้วมาร่วมสร้างความทรงจำ ครั้งแรก ในประเทศไทยกับ ZEROBASEONE ไปด้วยกัน! ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert  / X: @BEX_Concert 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ZEROBASEONE (ZB1) ประกาศทัวร์แรกในประเทศไทย ก้าวแรกสู่ระดับโลก 5 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook