ปอร์เช่ ศิวกร - มาเบล PiXXiE คู่จิ้น T-POP เคมีแรง โมเมนต์เกินต้านชงกันทั้งวงการ | Sanook Music

ปอร์เช่ ศิวกร - มาเบล PiXXiE คู่จิ้น T-POP เคมีแรง โมเมนต์เกินต้านชงกันทั้งวงการ

ปอร์เช่ ศิวกร - มาเบล PiXXiE คู่จิ้น T-POP เคมีแรง โมเมนต์เกินต้านชงกันทั้งวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอร์เช่ ศิวกร แรปเปอร์หนุ่มหล่อ สมาชิกวง Trinity และ มาเบล สุชาดา หรือ มาเบล PiXXiE ไอดอลสาวสวย กลายเป็นคู่(ชง)จิ้นของชาวเน็ตในเวลานี้ จากจุดเริ่มต้น "เล็บหลุด" จนมีหนุ่มหล่อเก็บเล็บมาคืนให้ สู่การชงจิ้นสะเทือนวงการ T-POP เคมีเคใจแรงเกินต้าน

ปอร์เช่ - มาเบล

บอกเลยว่านาทีนี้ไม่ว่าจะเลื่อนฟีดไปทางไหน ก็จะเห็นคลิปของหนุ่ม ปอร์เช่ และ มาเบล PiXXiE ที่เต็มไปด้วยเคมีหวานๆ อยู่เต็มไปหมด กลายเป็นคู่(ชง)จิ้นที่ใครเห็นเป็นต้องแวะชิมสักหน่อย กับความเป็นธรรมชาติสุดน่ารักของทั้งสอง จากจุดเริ่มต้นที่สาวมาเบลทำเล็บหลุด ขณะเดินผ่านหนุ่มๆ Trinity ข้างหลังเวที จนหนุ่มปอร์เช่เก็บได้แล้วฝากสาว มาง วง Bamm เอามาคืนให้อีกที

จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงแบบฟินๆ ถูกชงจิ้นจากเพื่อนศิลปินและแฟนคลับสนั่นโซเชียล ทำให้ทั้งปอร์เช่และมาเบลได้ร่วมงานกันใน MV เพลง ลองเลิกกันดีไหม ของวง PiXXiE ในบทบาทแฟนที่ต้องเลิกลา บอกเลยว่าเป็นเคมีโดนใจอร่อยเหาะ จนชาวเน็ตจิ้นหวีดกันสนั่นกว่าเดิม และกระแสความแรงต่อเนื่องด้วยการออกรายการ My Ambulove ร่วมกันสาดเคมีหวานฟินไม่พักจนชาวเน็ตอยากเห็นซีรีส์คู่กันสักเรื่อง กระแสก็แรงต่อเนื่องจนมีงานคู่งานแรกเป็น Friends of Niko and ... บอกเลยว่าแค่โมเมนต์เล็กๆ กลายเป็นจุดเริ่มต้นหวานฉ่ำที่ชาวเน็จไม่ได้พักความฟินกันเลย

ปอร์เช่ มาเบล

โดนชงจิ้นกันสนั่นวงการขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจาก คู่(ชง)จิ้น จะขยับสถานะขั้นกว่าได้เมื่อไหร่น้าาา ถ้าอยากเห็นโมเมนต์หวานกว่านี้ แฟนๆ ต้องชงกันให้หนักกว่าเดิมแล้วล่ะ!

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ปอร์เช่ ศิวกร - มาเบล PiXXiE คู่จิ้น T-POP เคมีแรง โมเมนต์เกินต้านชงกันทั้งวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook