“Red Velvet” ส่งคลิปทักทาย Reveluv ไทย เตรียมสนุกกัน 17-18 ส.ค.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า | Sanook Music

“Red Velvet” ส่งคลิปทักทาย Reveluv ไทย เตรียมสนุกกัน 17-18 ส.ค.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

“Red Velvet” ส่งคลิปทักทาย Reveluv ไทย เตรียมสนุกกัน 17-18 ส.ค.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ประสบความสำเร็จกับการเปิดฉากแฟนคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR เมื่อวันที่ 2-4 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Olympic Park Handball Gymnasium ประเทศเกาหลีใต้ โดยการแสดงรอบวันที่ 4 สิงหาคมได้มีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE และ Weverse ซึ่งแฟน ๆ ทั่วโลกก็ให้การตอบรับอย่างถล่มทลาย อีกทั้งบัตรยังจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทั้ง 3 รอบการแสดง พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันท่วมท้นของ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท)

2024 Red Velvet FANCON TOUR

สำหรับแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) จึงเต็มไปด้วยเซ็ตลิสต์ที่รวบรวมประวัติศาสตร์ของพวกเธอ ซึ่งมีเพลงหลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นเพลงเดบิวต์ ‘행복 (Happiness)’ และเพลงฮิตอย่าง ‘Bad Boy’, ‘Psycho’, ‘Feel My Rhythm’, ‘Queendom’ ไปจนถึงเพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘Cosmic’ และเพลงล่าสุดสำหรับแฟนคลับ ‘Sweet Dreams’

2024 Red Velvet FANCON TOUR

นอกจากนี้ ยังมีช่วงพูดคุยที่สมาชิกได้อ่านเรื่องราวที่ ReVeluv (เรเวเลิฟ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ส่งเข้ามาพร้อมแบ่งปันเรื่องราวของตัวเอง และวิดีโอ VCR ต่าง ๆ ที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำมากมาย ในช่วงท้ายแฟนคอนเสิร์ต Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ได้แสดงความรักอันแสนพิเศษต่อแฟนคลับท่ามกลางน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจว่า “พวกเราสัมผัสได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้กันมาตลอดตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ แล้วเหมือนน้ำตาจะไหลเลยค่ะ พวกเรา Red Velvet จะไม่มีวันลืมทุกคน หวังว่าทุกคนจะรัก Red Velvet ต่อไปนะคะ” และ “หวังว่า Red Velvet จะสามารถมอบพลังมากมายให้กับชีวิตของทุกคนต่อไป ขอบคุณที่ปกป้อง Red Velvet มาตลอด 10 ปีค่ะ”

ต่อไปถึงคิวของประเทศไทย ที่แรกในเอเชียต่อจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมตัวรับความสุขจาก Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) ที่กำลังเดินทางมาหา ReVeluv ชาวไทยทุกคน พร้อมกับแฟนคอนเสิร์ต ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เร้ด เวลเว็ท แฟนคอน ทัวร์ <แฮปปี้เนส : มาย เดียร์, เรเวเลิฟ> อิน แบงค็อก) ในวันที่ 17-18 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า โดยพวกเธอได้ส่งคลิปทักทายมาแจ้งข่าวดีกับแฟน ๆ ดังนี้ 

“สวัสดีค่ะ พวกเรา Red Velvet ค่ะ ReVeluv ชาวไทย สบายดีไหมคะ ? พวกเรามีข่าวดีมาก ๆ มาแจ้งกับ ReVeluv ชาวไทยค่ะ ! พวกเรา Red Velvet กำลังจะเดินทางไปที่กรุงเทพฯ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ของพวกเราค่ะ ! โดยงาน ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK’ จะจัดขึ้นในวันที่ 17 และ 18 สิงหาคม 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า ทั้งหมด 2 รอบการแสดงค่ะ ! พวกเราก็กำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ เนื่องจากครั้งนี้เป็นแฟนคอนแรกของพวกเรา ดังนั้น ช่วยรอกันอีกสักนิดนะคะ ! แล้วเจอกันนะ~”

2024 Red Velvet FANCON TOUR

แฟนคอนเสิร์ต ‘2024 Red Velvet FANCON TOUR in BANGKOK’ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/RedVelvet_FANCON_TOUR_in_BANGKOK โดยยังมีเฉพาะบัตรนั่งราคา 6,000 และ 3,900 บาท ให้ได้จับจองกันด่วน ! 

ผัง 2024 Red Velvet FANCON TOUR

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook (เฟซบุ๊ก) facebook.com/smtruethailand , Instagram (อินสตาแกรม) instagram.com/smtruethailand , X (เอ็กซ์) x.com/SMTrueThailand  และ TikTok (ติ๊กต๊อก) tiktok.com/@smtruethailand  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “Red Velvet” ส่งคลิปทักทาย Reveluv ไทย เตรียมสนุกกัน 17-18 ส.ค.นี้ อิมแพ็ค อารีน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook