MY เตรียมตัว! aespa จัดเวิรด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ในไทย “2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE” เปิดจองบัตร 10 สิงหาคมนี้! | Sanook Music

MY เตรียมตัว! aespa จัดเวิรด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ในไทย “2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE” เปิดจองบัตร 10 สิงหาคมนี้!

MY เตรียมตัว! aespa จัดเวิรด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ในไทย “2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE” เปิดจองบัตร 10 สิงหาคมนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM True (เอสเอ็ม ทรู) ยกระดับความยิ่งใหญ่เบิกทางสู่เวิลด์ทัวร์ครั้งที่สองในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างปรากฏการณ์ความฮิตไปทั่วโลก aespa (เอสป้า) กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบที่อัปเกรดการแสดงและโปรดักชันให้อลังการมากขึ้น ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK’  ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2024 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2024 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า

 aespa - Supernova

aespa (เอสป้า) วงสังกัดค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) ที่กำลังครองความสนใจและมาแรงที่สุดในขณะนี้ พวกเธอได้รับคำชื่นชมและการขนานนามในฐานะ ‘วงที่สร้างความฮิตระดับโลก’ และ ‘วงที่นำเทรนด์ใหม่’ แห่งวงการเพลงเค-ป๊อป ด้วยโลกทัศน์ของวงที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร ทำให้นอกจากแฟนเพลงเค-ป๊อปแล้ว ผู้คนจากหลากหลายวงการต่างก็รอคอยติดตามผลงานเพลงที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างมีรายละเอียด แปลกใหม่ และคุณภาพสูงขึ้นทุกครั้งที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง ‘Black Mamba’, ‘Next Level’, ‘Savage’, ‘Dreams Come True’, ‘Illusion’, ‘Girls’, ‘Spicy’, ‘Better Things’, ‘Drama’ ฯลฯ

โดยเฉพาะการคัมแบ็กล่าสุดในอัลบั้มเต็มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘Armageddon’ ที่รวบรวมคอนเซ็ปต์และอัตลักษณ์ของพวกเธอ อัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จเข้าสู่ชาร์ต ‘Billboard 200’ และนิตยสารธุรกิจชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ‘Forbes’ ยังกล่าวชื่นชมว่า “อัลบั้มใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ทะยานสู่ลิสต์ของอัลบั้มที่ขายได้เยอะที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก เนื่องจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล”

aespa - Armageddon

โดยอัลบั้มชุดนี้มาพร้อมดับเบิลไตเติลที่ระเบิดความสำเร็จฮิตทะลุจักรวาลแม้ปล่อยมานานกว่า 2 เดือน ได้แก่ ‘Armageddon’ เพลงฮิปฮอป แดนซ์ ที่ยังคงติดอันดับ TOP10 บนทุกชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักในประเทศเกาหลีใต้ และ ‘Supernova’ เพลงแดนซ์สุดติดหูโชว์เสน่ห์ความฮิปตามสไตล์ ที่นั่งแท่นอันดับ 1  บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักในประเทศเกาหลีใต้จนถึงปัจจุบัน และสร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดตลอดกาลของวง เช่น เพลงเกิร์ลกรุ๊ปที่สามารถ Perfect All-Kill หรือครองอันดับ 1 บนทุกชาร์ตเพลง ทั้งแบบเรียลไทม์ ประจำวัน และประจำสัปดาห์มากที่สุดในปี 2024, เพลงที่ครองอันดับ 1 ประจำสัปดาห์บนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักในประเทศเกาหลีใต้อย่าง Melon และ Genie ได้ยาวนานที่สุดในบรรดาเพลงที่ปล่อยออกมาในปี 2024, เพลงเกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปวงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบการแสดงน้ำพลุสุดยิ่งใหญ่ ‘IMAGINE show’ ที่ดูไบ, หนึ่งใน ‘เพลงที่ดีที่สุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2024’ (BEST SONGS OF 2024 (SO FAR)) เลือกโดย ‘DORK’ นิตยสารด้านดนตรีในสหราชอาณาจักร และอีกมากมายอย่างนับไม่ถ้วน

2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE

ตามชื่อคอนเสิร์ต ‘SYNK : PARALLEL LINE’ คอนเซ็ปต์ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกทัศน์ใหม่ของ aespa (เอสป้า) ที่ขยายไปสู่โลกคู่ขนานที่มีหลากหลายด้าน ซึ่งจะนำเสนอการแสดงที่เหมือนกับละคร ผ่านวีซีอาร์และเซ็ตลิสต์ต่าง ๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวโลกทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้ ร่วมด้วยโปรดักชันเวทีและการเรียบเรียงเพลงที่ยกระดับเอกลักษณ์และความทรงพลังของการแสดงอย่างเหนือชั้น ตั้งแต่เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรกทุกเพลงที่จะแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพลงเมกะฮิตก่อนหน้านี้ ไปจนถึงเพลงโซโล่ใหม่ของแต่ละสมาชิก โดยพวกเธอได้เปิดฉากเวิลด์ทัวร์ครั้งที่สอง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE –’ เมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายน 2024 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ต่อด้วยฟุกุโอกะ นาโกย่า ไซตามะ สิงคโปร์ โอซาก้า ในเดือนกรกฎาคม, ฮ่องกง ไทเป โตเกียว จาการ์ตา ซิดนีย์ ในเดือนสิงหาคม รวมถึงเมลเบิร์น มาเก๊า และปิดทัวร์ครึ่งแรกที่กรุงเทพฯ ในเดือนกันยายน รวมทั้งหมด 14 ภูมิภาคในเอเชียและออสเตรเลีย ซึ่งกระแสตอบรับของเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ถล่มทลายสุด ๆ เพราะนอกจากจะเพิ่มรอบตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ บัตรก็ยังหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ตอกย้ำถึงพลังการจำหน่ายบัตรในระดับโลกอีกครั้ง หลังจากนี้ aespa (เอสป้า) มีกำหนดเสร็จสิ้นการทัวร์ในเอเชียและออสเตรเลียช่วงเดือนกันยายนนี้ และเดินหน้าทัวร์ต่อในอเมริกาและยุโรปช่วงต้นปีหน้า 2025

2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE

ยิ่งไปกว่านั้น คอนเสิร์ตของ aespa (เอสป้า) ที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ ได้ยืนยันถึงความมีอิทธิพลและความนิยมที่เติบโตไปอีกขั้นในประเทศไทย จากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ‘aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2023 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่า 10,000 คน สู่การอัปสเกลให้ยิ่งใหญ่ขึ้นในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 กันยายน 2024 ณ อิมแพ็ค อารีน่า โลกทัศน์ที่มีเพียงแค่ aespa (เอสป้า) เท่านั้นที่สามารถแสดงได้ และการกลับมาอย่างน่าทึ่งของ KARINA (คาริน่า), GISELLE (จีเซลล์), WINTER (วินเทอร์) และ NINGNING (หนิงหนิง) จะเชื่อมโยงทุกคนไปสัมผัสกับโลกทัศน์ด้านไหนบ้าง มาร่วมพิสูจน์ไปด้วยกัน !

2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “MY” Membership (GL) Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2024 เวลา 11:00 น. – 20:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป (General Sale) ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2024 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/aespaLIVETOUR2024_inBKK บัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,800 / 5,600 (บัตรยืน) / 4,900 / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร

ผังที่นั่ง 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE สิทธิพิเศษ 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook facebook.com/smtruethailand, Instagram  instagram.com/smtruethailand, X x.com/SMTrueThailand และ TikTok tiktok.com/@smtruethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service: อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ MY เตรียมตัว! aespa จัดเวิรด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ในไทย “2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE” เปิดจองบัตร 10 สิงหาคมนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook