ว่าที่คุณแม่ แพท วง KLEAR อุ้มท้องหอบเบบี๋ขึ้นเวที เต็มที่กับชีวิตก่อนคลอดสิ้นปี | Sanook Music

ว่าที่คุณแม่ แพท วง KLEAR อุ้มท้องหอบเบบี๋ขึ้นเวที เต็มที่กับชีวิตก่อนคลอดสิ้นปี

ว่าที่คุณแม่ แพท วง KLEAR อุ้มท้องหอบเบบี๋ขึ้นเวที เต็มที่กับชีวิตก่อนคลอดสิ้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่คุณแม่ แพท วง KLEAR ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ยังเต็มที่กับงาน หอบเบบี๋ขึ้นเวทีตลอด เตรียมวางแผนคลอดสิ้นปีนี้ เบรกพักเดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ

 แพท วง KLEAR ลูก

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท รัณนภันต์ หรือ แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืนหรือจะเป็นโยคะท่าง่ายท่ายากแพทก็จัดหมด นั่นคือสิ่งที่แพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า “แม่” มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

แพท วง KLEAR ลูก

แพท เล่าว่า “คิดไว้แล้วว่าปีนี้จะปล่อยธรรมชาติค่ะ 3 เดือนแรกตั้งใจสุดๆแต่คงตั้งใจเกินไป พอเดือนที่ 4 ช่วงสงกรานต์คืองานเยอะมาก กระโดดโลดเต้น ปล่อยจอยมาก สรุปน้องมาค่ะ จำได้ว่าวันที่รู้ คือ หลากอารมณ์มาก ดีใจสมหวังแต่ไม่ค่อยสบาย เเล้วต้องขึ้นเวทีริมทะเลตอนแดดจัดๆ ขึ้นรถลงเรือสมบุกสมบันมาก แล้วเป็นเวทีสุดท้ายของ คี มือเบส เศร้าก็เศร้าและสุดท้ายก็ติดโควิดด้วย สุดมากค่ะวันนั้น แต่พอรู้ว่าจะมีหลานที่วงตื่นเต้นค่ะ เวลาโชว์ก็คอยเตือนคอยระวังมากกว่าเราอีก เเฟนเพลงก็ตะโกนมา พี่แพทอย่าเต้นเยอะ(หัวเราะ) ตอนนี้เริ่มวางแผนเรื่องการรับงานแล้วค่ะ จะรับถึงเจ็ดเดือน คลอดช่วงสิ้นปีพักเดือนนึงแล้วก็รับงานปีหน้าแล้วเรียบร้อย(ยิ้ม) เห็นแพทยังเล่นโยคะเพราะมันดีต่อร่างกายและแพทตั้งใจจะคลอดธรรมชาติค่ะ โยคะทำให้เราคลอดง่ายขึ้นและฟื้นฟูเร็ว

แพท วง KLEAR ลูก

ตั้งใจจะเป็นแม่ที่เป็นเพื่อนของลูกด้วยและยังมีชีวิตของเราด้วยค่ะ มันเป็น Mental Health ของผู้หญิงที่ไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไร คุณแม่ยังสามารถออกกำลังกาย แต่งตัว สนุกกับไลฟ์สไตล์ที่เราชอบได้เหมือนเดิม คนท้องไม่ใช่คนป่วยแค่เพิ่มการดูแลการรับผิดชอบชีวิตเด็กคนหนึ่ง แพทอ่านมาเยอะมาก ตั้งใจจะบาลานซ์ชีวิตให้ได้ ยึดสุขภาพใจเป็นสิ่งสำคัญ A Happy Mom Mean A Happy Child ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะมีกี่คน ขอลองคนแรกก่อน ดูไปทีละสเต็ปค่ะ การมีลูกทำให้  แพทรู้ว่าตั้งแต่ก่อนที่แม่จะคลอดเรามา เค้าคิดถึงเราก่อนเสมอ ไม่มีทางเข้าใจเลยจริงๆจนกว่าจะได้เป็นแม่เองค่ะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ว่าที่คุณแม่ แพท วง KLEAR อุ้มท้องหอบเบบี๋ขึ้นเวที เต็มที่กับชีวิตก่อนคลอดสิ้นปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook