ส่องภาพโซโล่คอนโดยอง ก่อนเตรียมสนุกใน “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” 24-25 ส.ค.นี้ | Sanook Music

ส่องภาพโซโล่คอนโดยอง ก่อนเตรียมสนุกใน “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” 24-25 ส.ค.นี้

ส่องภาพโซโล่คอนโดยอง ก่อนเตรียมสนุกใน “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” 24-25 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะไปชมโปรดักชันอลังการ พร้อมสัมผัสประสบการณ์หูเคลือบทองไปกับโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของ “โดยอง” สมาชิกวง NCT 127 ที่กรุงเทพฯ มาดูภาพบรรยากาศเรียกน้ำย่อยจากคอนเสิร์ตที่โซลเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมากัน

โดยคอนเสิร์ต "2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] IN SEOUL" จัดขึ้นที่ Kyung Hee University Grand Peace Palace พลังเสียงที่ไพเราะไร้ข้อกังขา เสริมด้วยดนตรีสด และด้วยโปรดักชัน จัดเต็มจอแอลอีดีหลากหลายไซซ์ ทำให้เหล่าซีจือนี่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในแกลลอรีที่รวบรวมภาพความทรงจำอันสวยงามของวัยเยาว์ ที่หล่อหลอมมาเป็นตัวตนและผลงานของโดยองในวันนี้

 024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ]

กว่า 2 ชั่วโมงของการแสดง โดยองโชว์สกิลโวคอลหูเคลือบทอง ร้องเพลงจากโซโล่อัลบั้ม YOUTH ไม่ว่าจะเป็น Beginning, Little Light, From Little Wave และเพลงอื่น ๆ รวมไปถึงการนำเพลงจากผลงานรอบก่อน ๆ มาแสดง และชวนให้แฟน ๆ ร้องตามในเซสชั่นพิเศษ Sing A Long อีกด้วย เรียกว่ามาดูคอนเสิร์ตโดยองทั้งที ต้องได้ร่วมโชว์สกิลไฮโน้ตแข่งกับคุณโดยองบนเวทีสักเล็กน้อย จึงจะถือว่าได้มาเข้าร่วม และแน่นอนว่าพลังแทกุกแฟน ต้องไม่แพ้ซีจือนี่หรือโดปุชาติไหนแน่นอน!

2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ]

ปี 2024 ถือเป็นปีทองของโดยองอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จกับผลงานวง ไม่ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ต “NEO CITY : - THE UNITY” กว่า 8 เมืองทั่วเอเชีย พร้อมด้วยสถิติโซลเอาท์ 2 รอบสเตเดียมที่ไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว อัลบั้มชุดที่ 6 “WALK” ก็ได้เปิดศักราชโอลด์สกูลฮิปฮอปให้กับ NCT 127 ไวรัลทั้งในสตรีมมิงและโซเชียลมีเดียอีกด้วย

ผลงานเดี่ยวของโดยองก็ทำได้ดีเสมอมา นอกจากอัลบั้ม YOUTH ที่เป็นอัลบั้มเดียวกับโซโล่ทัวร์ในครั้งนี้แล้ว โดยองยังเดินหน้าออกซิงเกิลใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ทั้งซิงเกิล “Cry” ที่เพิ่งปล่อยช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ กับเพลง “17” เพลงจากโปรเจคต์พิเศษ ‘Essential: With Artist’ ที่โดยองจะได้โชว์สกิลเสียงร้อง ไปพร้อมกับเนื้อหาที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำอันสวยงาม พร้อมให้เหล่าซีจือนี่สตรีมมิงกันแล้ววันนี้

โปสเตอร์ 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] IN BANGKOK

โดยองเตรียมกลับมาหา NCTzen ชาวไทยอีกครั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” 24 - 25 สิงหาคม 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ใครยังไม่มีบัตร ยังสามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก livenationtero.co.th

ผังที่นั่ง 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth,] IN BANGKOK

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่องภาพโซโล่คอนโดยอง ก่อนเตรียมสนุกใน “2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] in BANGKOK” 24-25 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook