“ลิซ่า” อวดเสน่ห์ไทยใน The White Lotus 3 เผยคนต้องหลงรักประเทศไทยมากขึ้น | Sanook Music

“ลิซ่า” อวดเสน่ห์ไทยใน The White Lotus 3 เผยคนต้องหลงรักประเทศไทยมากขึ้น

“ลิซ่า” อวดเสน่ห์ไทยใน The White Lotus 3 เผยคนต้องหลงรักประเทศไทยมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า (LISA) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE อเมริกา ฉบับเดือนกันยายน เกี่ยวกับการเดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรกใน The White Lotus Season 3 

ลิซ่าบอกกับ ELLE ว่า สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของประสบการณ์นี้คือ "การได้กลับบ้าน" และ "การได้ทานอาหารไทยทุกวัน" นอกจากนี้ เธอยังบอกว่ารู้สึกดีมากที่มีคุณแม่อยู่ในกองถ่ายด้วย นอกจากอาหารแล้ว สิ่งที่เธอชอบที่สุดคือการได้สร้างความสัมพันธ์กับนักแสดงคนอื่นๆ "พวกเขาเป็นคนดีมาก ฉันรักพวกเขา" เธอเสริม

ลิซ่ากับความรู้สึกหลังได้แสดง The White Lotus 3

ลิซ่า (LISA) กล่าวถึงช่วงเวลาที่เธอได้รับแจ้งว่าได้บทนี้ "ฉันคิดว่าฉันร้องไห้ตอนนั้นฉันอยู่กับเพื่อน ๆ และเพื่อนของแม่ รวมทั้งแม่ด้วย แต่ฉันไม่ได้บอกพวกเขาว่าฉันไปออดิชั่นมา ฉันรู้สึกทั้งตื่นเต้นและประหม่า เพราะนี่เป็นโปรเจกต์การแสดงครั้งแรกของฉัน ฉันดีใจอยู่สักพัก แล้วก็คิดว่า 'โอ้ เดี๋ยวนะ เดี๋ยว ฉันจะทำยังไงกับบทนี้ดี?'"

ด้วยความรู้สึกไม่มั่นใจในตอนแรกและการที่มีนักแสดงฝีมือเยี่ยมร่วมแสดง ลิซ่าผู้ที่เป็นคนสมบูรณ์แบบในทุกด้าน จึงตัดสินใจลงเรียนการแสดงก่อนเริ่มถ่ายทำ และความกังวลทั้งหมดก็หายไปในไม่ช้า "(การแสดง) เป็นสิ่งที่ใหม่มากสำหรับฉัน แต่ฉันคิดว่ามันคล้ายกับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ" ลิซ่าอธิบาย "ฉันตื่นเต้นที่แฟนๆ ของฉันจะได้เห็น และฉันรู้สึกว่าผู้คนจะหลงรักประเทศไทยมากขึ้นอีกด้วย"

สำหรับซีรีส์รายละเอียดการออกอากาศของ The White Lotus ซีซั่น 3 ยังไม่มีประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ แต่ HBO คาดว่าจะออกอากาศประมาณปี 2025

อ่านเพิ่มเติม: 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook