"PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคิดถึง โมเมนต์สุดซึ้งใจจนน้ำตาซึม | Sanook Music

"PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคิดถึง โมเมนต์สุดซึ้งใจจนน้ำตาซึม

"PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคิดถึง โมเมนต์สุดซึ้งใจจนน้ำตาซึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PAUSE BACK TO LIFE CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปี ของ PAUSE โปรดักชั่นสุดอลังระดับโลก พร้อมอัดแน่นโมเมนต์แห่งความทรงจำและความคิดถึง ตลอด 22 ปี

ปิดฉากไปแล้วกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจ "PAUSE BACK TO LIFE CONCERT" จัดขึ้นโดย Sport Center Intertainment และ Eventpass เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม  ณ พารากอน ฮอลล์ ซึ่งแฟนเพลงทุกคนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า "สมกับการรอคอยมายาวนาน" ซึ่งเป็นการกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญหลังจากหายไปนานถึง 12 ปีของวง “PAUSE”  ศิลปินกลุ่มนักดนตรีฝีมือดียุค 90 นำโดย เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์), นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) และบอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง) พร้อมด้วยนักร้องนำคนล่าสุด เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ ที่โชว์สกิลการร้อง และความสามารถทางดนตรี สร้างความประทับใจให้แฟนเพลง

ศิลปินไทยPAUSE BACK TO LIFE CONCERT

บรรยากาศคึกคักตั้งแต่หน้างาน มีเหล่าเพื่อนพ้องคนดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อาทิ ออดี้, อาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร, หมอแยม รุ่งไพลิน รัตนชีวร, เติ้ล สุทธิ์คุณ วันทานุ, จินนี่เรโทร ฯลฯ โดยมี น้อง รัชดา สัทธาพงษ์, จ๋อง พงศ์นรินทร์ อุลิศ, ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, ปาล์ม เอกคณิต จันทร์สว่าง, คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ และ เจมส์ เนธิรินทร์ วรางค์เลิศวรกุล 

ศิลปินไทยPAUSE BACK TO LIFE CONCERT

เริ่มต้นประเดิมเวทีด้วยการเดี่ยวเปียโน อินโทรเพลง  “มีเพียงเรา”  ของ เฟ้น ประภาพ นักร้องผู้มีน้ำเสียงละม้ายคล้ายต้นฉบับ ก่อนที่สมาชิกวงพอส เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์) ,นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) และ บอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง)  จะร่วมบรรเลงเพลง “ช่วยบอกได้ไหม” และ ไม่เคยไม่คิดถึง” ก่อนที่เบรกทักทายแฟนเพลง ต่ออีก 3 เพลง “ความลับ”, “ประโยคสุดท้าย” และ “ที่เธอเฝ้ารอ”ศิลปินไทยPAUSE BACK TO LIFE CONCERT

ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญคนแรก MAMIO (มามิโอะ) สุทธิภัทร ในเพลง “สัมพันธ์” ต่อเนื่องด้วยเพลง “บางสิ่ง” ที่มามิโอะโชว์ร้องสะกดคนดูในรูปแบบอคูสติกกับ เอ-พลกฤษณ์ นอกจากนี้ยังได้นักร้อง ซาร่า ซาโรลา มาร่วมสร้างความประทับใจผ่านการร้องและบรรเลงกีตาร์เพลง  “ข้อความ” 

ถึงช่วงไฮไลท์ที่แฟนเพลงรอคอย โจ้ อัมรินทร์ AI ขึ้นเวทีร้องเพลง “ดาว” และ ”รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” Feat. เฟ้น ประภาพ นักร้องนำวงพอส จนแฟนๆ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะเทคนิคสุดเนียนเหมือนจริงมาก 

นอกจากนี้พี่โอ๋-ธีร์ ไชยเดช ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิฐ ในเพลง “20202” ซึ่งเพลงที่พี่โอ๋แต่งให้กับ “โจ้ วงพอส” โดยชื่อเพลงนั้นมาจาก วันที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ ปี 2002 ซึ่งเป็นวันที่โจ้ ได้จากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ ต่อด้วยเพลง “อย่าคิดมาก” ก่อนจบพี่โอ๋ได้พูดเรื่องราวในอดีตกับโจ้ พร้อมน้ำตาซึม

จากนั้นสมาชิกวงพอส บรรเลงต่อในเพลง “หน้าที่ของความรัก” และ “กอดหมอน” ก่อนที่จะชวนผู้ชมทั้งฮอลล์ลุกขึ้นเต้นในเพลงจังหวะสนุก “วันหนึ่งถ้าฉันอกหัก”, “คนที่แสนธรรมดา” กลับสู่โหมดเพลงช้าในเพลง “ยื้อ” ในช่วงท้ายสมาชิกวงพอส พร้อมแขกรับเชิญ และโจ้ อัมรินทร์ AI รวมถึงแฟนเพลงร่วมร้องเพลง “ที่ว่าง” ท่ามกลางรอยยิ้ม และน้ำตาของแฟนเพลงแสดงถึงความรักที่ยังคงมีต่อพอส และโจ้ อัมรินทร์ ไม่เปลี่ยนแปลง

  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "PAUSE BACK TO LIFE CONCERT” คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความคิดถึง โมเมนต์สุดซึ้งใจจนน้ำตาซึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook