ยังจำกันได้ไหม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" เจ้าพ่อเพลงโจ๊ะในตำนาน คัมแบ็คเพลงใหม่แล้ว | Sanook Music

ยังจำกันได้ไหม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" เจ้าพ่อเพลงโจ๊ะในตำนาน คัมแบ็คเพลงใหม่แล้ว

ยังจำกันได้ไหม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" เจ้าพ่อเพลงโจ๊ะในตำนาน คัมแบ็คเพลงใหม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟลุ๊ค จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ อดีตนักร้องนำวงดนตรีดัง ไอน้ำ ผู้ฝากผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ ที่หนึ่งไม่ไหว, รักคนมีเจ้าของ, เขียนไว้บนหน้าผาก เป็นต้น ในช่วงเวลานั้นถือเป็นวงดนตรีที่มีชื่อเสียง และเฟื่องฟูในวงการเพลงไทยเป็นอย่างมาก ก่อนจะยุติบทบาทของวงและห่างหายจากวงการไปกว่า 8 ปี

ฟลุ๊ค ไอน้ำ เพลงล่าสุดฟลุ๊ค ไอน้ำ เพลงล่าสุด

ในช่วงเวลานี้เขาได้กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่เมื่อเวลาผ่านไป พวกเขาเติบโตขึ้นจึงมีความรู้สึกอิ่มตัวในการทำงานดนตรี พวกเขาได้ตัดสินใจยุติบทบาทของวงไอน้ำลงเมื่อต้นปี พ.ศ. 2558 โดย ฟลุ๊ค และในปี พ.ศ. 2563 เขาได้กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ส่งผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงหลังจากห่างหายไปกว่า 8 ปี และล่าสุด ฟลุ๊ค ไอน้ำ จะมาร่วมทำเพลงกับ marr music team ซึ่งมีชื่อเพลงว่า “เป็นคนดีแล้วเขาไม่เอา เป็นคนเมาดีกว่า”

ฟลุ๊ค ไอน้ำ เพลงล่าสุด

“เป็นคนดีแล้วเขาไม่เอา เป็นคนเมาดีกว่า” Single ใหม่จาก marr music team ซึ่งได้ ฟลุ๊ค ไอน้ำ มาร่วมทำเพลงนี้ด้วย และเพลงนี้ยังแต่งมาจาก Concept ที่ว่า เป็นคนดีเขาไม่เอา เป็นคนเมาดีกว่า โดยเนื้อหาในเพลงนี้ยังมีการกล่าวถึง การที่เราเป็นคนดีแล้วเธอก็ไม่ต้องการเราอยู่ดี  และเรายังนึกเธอ และเพ้อถึงเธออยู่ตลอด งั้นเราเลยอยากที่จะเมาให้ลืมเธอไปเลยดีกว่า อย่างกับท่อนในเพลงที่ว่า “เป็นคนดีแล้วเขาไม่เอา เป็นคนเมาคงไม่เป็นไร ดื่มให้กับความเสียใจ เมาเหล้าดีกว่าเมารักเธอ” เพลงนี้แต่งโดย พัด Vorapat บวกกับเสียงร้องของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ยิ่งทำให้บทเพลงนี้เต็มไปด้วยความรู้สึก และสมบูรณ์แบบมากขึ้นตามแบบฉบับของ ฟลุ๊ค ไอน้ำ

สามารถติดตามผลงานพร้อม Visualizer “เป็นคนดีแล้วเขาไม่เอา เป็นคนเมาดีกว่า” ทาง Youtube : marr music content, Instagram : marr music content, Tiktok : marr music content 

เพลง เป็นคนดีแล้วเขาไม่เอา เป็นคนเมาดีกว่า - ฟลุ๊ค ไอน้ำ x marr music team 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยังจำกันได้ไหม "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" เจ้าพ่อเพลงโจ๊ะในตำนาน คัมแบ็คเพลงใหม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook