รีวิวแฟนคอน “โด คยองซู” หนุ่มจากดาว Mars ที่ทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันพิเศษ | Sanook Music

รีวิวแฟนคอน “โด คยองซู” หนุ่มจากดาว Mars ที่ทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันพิเศษ

รีวิวแฟนคอน “โด คยองซู” หนุ่มจากดาว Mars ที่ทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครไม่ Mars แต่คยองซู Mars นะ! การรอคอยตลอด 6 ปีของ แฟน ๆ ชาว EXO-L ก็มาถึง หลังหนุ่มเสียงนุ่ม รอยยิ้มละลายใจอย่าง “โดคยองซู” ได้กลับมาประเทศไทย พร้อมกับแฟนคอนเสิร์ต 2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR in BANGKOK จัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 10-11 สิงหาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าคยองซูจะเดบิวต์มานาน 12 ปี แต่ความรักของ EXO-L ชาวไทยก็ยังไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยในแฟนคอนครั้งนี้ GMM SHOW เปิดขายบัตร 2 รอบ EXO-L ชาวไทยก็เหมาหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ เรียกได้ว่าปังมาก!

คอนเสิร์ต-K-POP

โดคยองซู กับแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก

สำหรับแฟนคอนครั้งนี้ Sanook ได้มีโอกาสร่วมชมในวันที่สอง ซึ่งสิ่งแรกที่จำได้เมื่อก้าวไปถึงหน้าฮอลล์คือ มีแต่สีฟ้า! ด้วยความที่แฟนคอนในครั้งนี้มีธีมการแต่งตัว โทนสี ‘Blue Sky’ แฟน ๆ ชาว EXO-L ก็ไม่พลาดให้ความร่วมมือกันอย่างดี พร้อมใจกันแต่งชุดสวย ๆ สีฟ้าอ่อนกันมาทุกคน สมกับสโลแกน WE ARE ONE จริง ๆ

นอกจากนี้แล้ว หน้าฮอลล์ยังมีป้ายน่ารัก ๆ มากมายมาให้ EXO-L ได้แชะภาพความประทับใจ ซึ่งป้ายที่เราจดจำได้มากที่สุดก็คงเป็นป้าย ‘คยองซูที่มาจากดาวมาร์ส อ่า! สวัสดีนะ

เวลาผ่านไปไม่นาน แปป ๆ ก็ถึงเวลาแสดง 18:00 น. คยองซูออกมาพร้อมกับเพลงMars’ ไตเติ้ลจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Blossom’ วินาทีแรกที่เราได้ฟังเสียงร้องสด ๆ ของคยองซู คือแทบละลาย เสียงนุ่ม ฟังสบาย เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์หูเคลือบทองเลเวล 120192

คอนเสิร์ต-K-POP

หลังจากนั้นเป็นช่วงกิจกรรม โดยครั้งนี้ได้ดีเจนุ้ย มาร่วมเป็นพิธีกร คอยหยอดมุกต่าง ๆ ให้คยองซู และชาว EXO-L อมยิ้ม และหัวเราะไปตาม ๆ กัน แถมดีเจนุ้ยยังมีสอนคยองซูพูดวลีไทยอย่าง “เมื่อครู่พี่เท่หรือไม่” และ “เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ” ซึ่งหลังจากนั้นคยองซูและ EXO-L ก็ต่างพากันพูดวลีนี้กันทั้งคอน

กลับมาที่กิจกรรม สำหรับช่วงแรกจะเป็นการถาม-ตอบ มีหลากหลายคำถาม แต่ที่เป็นไฮไลท์มากที่สุดก็คงเป็นเกี่ยวกับอาหารไทย โดยคยองซูเผยว่า 3 อันดับ อาหารไทยที่ชอบคือ 1.ผัดกะเพรา 2.ส้มตำ 3. ผัดไทย รวมไปถึงผลไม้อย่างมังคุดและทุเรียนด้วย

คอนเสิร์ต-K-POP

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอ่านโพสอิทของแฟน ๆ โดยมีทั้งเขียนมาขอบคุณคยองซูที่มาเป็นนักร้อง รวมถึงยังมีคำขอน่ารัก ๆ จากแฟน ๆ  “ให้คยองซูร้องเพลงนบโปะหม่ำ ๆ เพลงไวรัลใน TikTok ให้ฟัง” ซึ่งคยองซูก็ทำตามคำขอ ทำให้กลายเป็นคนเกาหลีคนแรกที่ร้องเพลงนบโปะหม่ำ ๆ ได้น่ารัก น่าเอ็นดูมาก ๆ

อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของแฟนคอนครั้งนี้ ก็คือ ‘to DO list’ ซึ่งให้คยองซูจับฉลากเลือกเพลง และร้องเพลงสด ๆ ให้เหล่า EXO-L ฟัง โดยครั้งนี้ได้ร้องเพลง ‘Rose’, ‘It’s love’ และ Wonder ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มของคยองซูเอง นอกจากนี้ยังมีเพลงที่คยองซูร่วมฟีทอย่าง ‘Small Girl’ ของศิลปินเดี่ยว อียองจี และ Goodbye Summer ของวง f(x) อีกด้วย แม้ไม่มีดนตรีแต่คยองซูก็ร้องได้ดีเหมือนในแผ่นสุด ๆ 

คอนเสิร์ต-K-POP

หลังจากกิจกรรมสนุก ๆ เสร็จสิ้น ก็ถึงเวลาเปิดเวทีให้เสียงเพลงอย่างเต็มรูปแบบ เริ่มต้นด้วยเพลง ‘Simple Joys’ จากอัลบั้ม Blossom ตามด้วยเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง ‘I Do’ ก่อนจะพาแฟน ๆ ดื่มด่ำไปกับเซตลิสเพลงช้าสุดซึ้ง อาทิ ‘Ordinary Days’, ‘GoodNight’, และ ‘About Time’ ซึ่งคยองซูเคยบอกว่าชอบเนื้อเพลงนี้เป็นพิเศษ 

จากนั้นบรรยากาศก็ถูกจุดขึ้นอีกครั้งด้วยเพลง ‘Somebody’ ที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นตาม ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักสั้นๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ Encore โดยระหว่างรอแฟน ๆ ร่วมกันร้องเพลง ‘That's Okay’ เป็นภาพที่น่าประทับใจอย่างมาก

คอนเสิร์ต-K-POP

ไม่นานหลังจากนั้น คยองซูก็กลับมาสร้างความสดใสบนเวทีอีกครั้งด้วยเพลง "POPCORN" ซึ่ง EXO-L ทุกคนก็ไม่รอช้า ร้องและโยกตัวตามนอย่างสนุกสนาน และแม้แฟนชานท์จะท้าทายแค่ไหน แต่ EXO-L ไทยก็เอาอยู่ 

ช่วงทอล์คสุดท้ายของแฟนคอนเสิร์ต คยองซูได้ทิ้งท้ายไว้ว่าจะกลับมาประเทศไทยอีก ขอให้แฟน ๆ รอ และสัญญาจะกลับมาพร้อมกับเพลงสนุก ๆ ให้ทุกคนได้ร้อง ได้เต้นตามอีก

 คอนเสิร์ต-K-POP

ภาพรวมของแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ เราต้องบอกว่า “เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ เยี่ยมจริง ๆ” เยี่ยมทั้งคยองซู ที่มอบเสียงเพลงอันไพเราะผ่านเสียงนุ่ม ๆ พร้อมทั้งแจกรอยยิ้มรูปหัวใจน่ารัก ๆ ให้แก่ EXO-L ทุกคน เยี่ยมทั้ง EXO-L ชาวไทย ที่ตลอดทั้งแฟนคอน เอนเนอร์จี้ไม่มีแผ่ว บูสต์ ๆ กันตลอด ไม่ว่าจะเพลงช้าหรือเพลงจังหวะสนุกก็เต็มที่ในทุกเพลง จนทำให้คยองซูถึงกับเอ่ยปากชมถึงเอนเนอร์จี้ของแฟน ๆ ชาวไทยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่เสียชื่อที่ประเทศไทยเติบโตมากับประโยค “ร้องได้ช่วยกันร้อง” 

นอกจากเอนเนอร์จี้ที่ล้นเหลือแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ซึ้ง ๆ มาให้คยองซูอีก ไม่ว่าจะวิดีโอเซอร์ไพรส์น่ารัก ๆ หรือสโลแกน “เพราะเสียงของคยองซูทำให้วันที่แสนธรรมดาวันหนึ่งพิเศษขึ้น” หรือแม้กระทั่งแปรอักษรเป็นคำว่า “또 만나❤ (แล้วเจอกัน)” ก็น่าประทับใจอย่างมาก และเชื่อว่าคยองซูเองคงรับรู้ได้ถึงความตั้งใจและความรักจากแฟน ๆ อย่างแน่นอน 

คอนเสิร์ต-K-POP

แฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้กลับมาเจอเพื่อนสมัยเรียนอีกครั้ง เพราะทั้งคยองซู รวมถึงสมาชิก EXO อยู่ในทุกช่วงของเราจริง ๆ ตั้งแต่เราสมัยเป็นนักเรียนจนถึงวัยทำงาน เราเชื่อว่าแฟนคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะอยู่ในความทรงจำเราไปอีกนานอย่างแน่นอน ขอบคุณคยองซูที่มาสร้างความทรงจำดี ๆ ขอบคุณที่ทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันที่แสนพิเศษ ไว้พบกันอีกนะ!  

คอนเสิร์ต-K-POP

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รีวิวแฟนคอน “โด คยองซู” หนุ่มจากดาว Mars ที่ทำให้วันธรรมดา ๆ กลายเป็นวันพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook