เปิดภาพซ้อม HER CONCERT 2024 ทำถึงมาก! 7 ดีว่าตัวแม่ พ่นไฟแข่งกันสุดฤทธิ์ | Sanook Music

เปิดภาพซ้อม HER CONCERT 2024 ทำถึงมาก! 7 ดีว่าตัวแม่ พ่นไฟแข่งกันสุดฤทธิ์

เปิดภาพซ้อม HER CONCERT 2024 ทำถึงมาก! 7 ดีว่าตัวแม่ พ่นไฟแข่งกันสุดฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวม 7 ตัวแม่ดีว่า คริสติน่า อากีล่าร์, แอม เสาวลักษณ์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และ แก้ม วิชญาณี ที่จะมาสะกดคนฟังให้ได้ อิ่มเอมไปกับบทเพลงในความทรงจำผ่าน HER CONCERT 2024 โดย นินจา เพอร์เฟคชั่น และ บูรพา เพื่อรวมเฉลิมฉลองให้กับ 110 ผู้ได้รับรางวัล HER AWARDS UNFPA THAILAND 2024 ประชากรหญิง ผู้สร้างแรงบันดาลใจ

ล่าสุดได้เปิดห้องซ้อมให้เห็นถึงความพร้อมที่เหล่าดีว่าตัวแม่แห่งยุค คริสติน่า อากีล่าร์, ทาทา ยัง, โบ สุนิตา, เบน ชลาทิศ, ดา เอ็นโดรฟิน และ แก้ม วิชญาณี แท็กทีมมาสาดพลังในเพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ และสุดพิเศษด้วยการโชว์ร่วมกับวงดุริยางค์เครื่องลมแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (Kasetsart Winds) แค่ซ้อมยังตราตรึงใจขนาดนี้ รับรองว่าวันจริงอลังการมากกว่าเดิม รวมถึงยังมีการซ้อมโชว์ระหว่าง เบน ชลาทิศ และ แก้ม วิชญาณี ในเพลง One Night Only รวมถึง สองใจ ในเวอร์ชันออริจินัล จาก ดา เอ็นโดฟิน

มากกว่าบทเพลงที่จะได้ฟังใน HER CONCERT 2024 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด I APPROVE MYSELF แค่ใจเราให้ผ่าน ยังจะได้เห็นถึงการเล่าเรื่องราวชีวิตของ 7 ดีว่า ผ่านบทเพลง เบื้องหน้าที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่เบื้องหลังชีวิตกว่าจะมายืนได้อย่างภาคภูมิใจ ต้องผ่านกับหลายเรื่องราวที่ต้องต่อสู้ เพื่อก้าวข้ามสิ่งต่างๆ มาให้ได้ สู่ทุกวันนี้ที่มีความสุขและเป็นกระจกสะท้อนชีวิตของมนุษย์ได้

นอกจากเพลงในความทรงจำ ที่จะได้มาฟังด้วยเสียงร้องอันทรงพลัง แต่บทเพลงที่คุ้นเคยนั้น จะถูกเล่าผ่านประสบการณ์ในชีวิตที่สั่งสมมาให้เห็นอีกมิติที่ไม่เหมือนในวันวาน และเป็นความพิเศษที่จะสัมผัสได้ใน HER CONCERT 2024 เท่านั้น รวมทั้งการแลกกันร้อง เพลงฮิตที่คุณอาจคิดไม่ถึงของเหล่าศิลปินอีกด้วย

โดยศิลปินทั้ง 6 คน ต่างพูดเสียงเดียวกันว่า ยิ่งได้มาซ้อมกับ Kasetsart Winds ก็ยิ่งรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น ตื่นเต้นที่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ทำให้แฟนเพลงได้เห็นและประทับใจ ที่สำคัญการรวมตัวของศิลปินทั้ง 7 คน ไม่ใช่เรื่องง่าย และศิลปินทุกคนก็ตั้งใจเลือกเพลงให้เป็นความพิเศษและมีความหมายจริงๆ เพื่อแฟนๆ HER CONCERT

ร่วมมาสร้างความสุข ความประทับใจ ด้วยบทเพลงที่มีความหมาย จากการถ่ายทอดในอีกมิติของ 7 ดีว่าใน HER CONCERT 2024 วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ณ Ballroom Hall 1- 4, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือ ThaiTicketMajor ทุกช่องทาง สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตจะมอบให้กองทุนคริสติน่า เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ ผ่านโครงการต่างๆ ของ UNFPA ต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดภาพซ้อม HER CONCERT 2024 ทำถึงมาก! 7 ดีว่าตัวแม่ พ่นไฟแข่งกันสุดฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook