“Sabrina Carpenter” ปล่อย MV เพลงใหม่ “Taste” ล้างแค้นแบบใด ตอนจบหักมุมสุด ๆ (คลิป) | Sanook Music

“Sabrina Carpenter” ปล่อย MV เพลงใหม่ “Taste” ล้างแค้นแบบใด ตอนจบหักมุมสุด ๆ (คลิป)

“Sabrina Carpenter” ปล่อย MV เพลงใหม่ “Taste” ล้างแค้นแบบใด ตอนจบหักมุมสุด ๆ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม Sabrina Carpenter นักร้องชาวอเมริกันเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตบิลบอร์ดหลายเพลง ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่อย่าง “Taste” 

MV เพลงใหม่ Sabrina Carpenter - Taste จึ้งมากแม่! 

 

มิวสิควิดีโอเพลง 'Taste' เริ่มต้นด้วยคำเตือนเรื่อง "ความรุนแรง" ทำให้คิดในตอนแรกว่า เรื่องราวการแก้แค้นอย่างดุเดือดแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ดูมิวสิควิดีโอเต็ม ดูเหมือนจะเป็นการแก้แค้นที่แอบกวน ๆ เอาคืนกันไปมาเสียมากกว่า โดยในครั้งนี้ได้ Jenna Ortega นักแสดงจากเรื่อง Wednesday รับบทเป็นคู่ปรับของสาว Sabrina และ Rohan Campbell นักแสดงจากเรื่อง "Halloween" ร่วมแสดงเป็นแฟนหนุ่ม แถมมีตอนจบแบบหักมุมอีก จากแย่งแฟนกัน กลายเป็นเดินออกจากงานศพของหนุ่มที่แย่งเฉยเลย

 

นักร้อง

เพลง Taste เป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Short n’ Sweet’ ของ Sabrina Carpenter โดยในอัลบั้มประกอบด้วยอีก 11 เพลง ได้แก่ ‘Please Please Please’, ‘Espresso’, ‘Sharpest Tools,’ ‘Coincidence,’ ‘Good Graces,’ ‘Slim Pickins,’ ‘Juno,’ ‘Lie to Girls,’ ‘Bed Chem,’ ‘Dumb & Poetic,’ และ ‘Don't Smile’

Sabrina ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ว่าอัลบั้ม Short n’ Sweet เปรียบเสมือน “พี่สาวสุดแซ่บ” ของอัลบั้ม “Emails I Can't Send” อัลบั้มที่เธอปล่อยเมื่อปี 2022 สำหรับใครที่อยากฟังทั้งอัลบั้มเต็ม ๆ สามารถฟังกันได้แล้ววันนี้ในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

อ่านเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Sabrina Carpenter” ปล่อย MV เพลงใหม่ “Taste” ล้างแค้นแบบใด ตอนจบหักมุมสุด ๆ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook