ใบเตย อาร์สยาม คัมแบ็คเพลงใหม่สุดแซ่บ เปิดกองเอ็มวีในรอบเกือบ 10 ปี | Sanook Music

ใบเตย อาร์สยาม คัมแบ็คเพลงใหม่สุดแซ่บ เปิดกองเอ็มวีในรอบเกือบ 10 ปี

ใบเตย อาร์สยาม คัมแบ็คเพลงใหม่สุดแซ่บ เปิดกองเอ็มวีในรอบเกือบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังประกาศกลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่ตัวมัม และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ขอเปิดกองถ่ายมิวสิกวิดีโอในรอบเกือบ 10 ปี! พร้อมโชว์สเต็ปเต้นยับ กับซิงเกิลใหม่ แท่ด แท่ด (TAD TAD) เพลงที่เต็มไปด้วยพลัง กับจังหวะที่มันส์สะใจชวนขยับตาม

ใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุดใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุด

โดยความพิเศษของเพลงนี้ ยังอยู่ที่การได้ร่วมงานกับ แจ๊ป เดอะริชแมนทอย นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงฮิตมากมาย ด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ และเนื้อหาที่โดนใจ ซึ่ง แจ๊ป ได้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง แท่ด แท่ด (TAD TAD) ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านจังหวะที่ติดหู

ใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุดใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุด

โดยเฉพาะใครที่กำลังอกหัก หรือเหนื่อยล้าจากความรัก บอกเลยว่าเพลงนี้จะช่วยให้ลืมความเศร้า ด้วยดนตรีที่มีจังหวะสนุกสนาน และเนื้อร้องที่บอกให้ลืมความเจ็บปวด ไม่ว่าจะเป็นการยกแก้วชนกันยับ ๆ หรือการเมาจนลืมความรักที่เคยทำให้เจ็บช้ำ

ไม่เฉพาะการใช้คำที่ทำให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้อย่างแท้จริงแล้ว สเต็ปท่าเต้นในมิวสิกวิดีโอก็สุดจัดจ้าน และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ใบเตย อาร์สยาม! อย่างชัดเจน ทั้งในด้านความสนุกสนาน และความมุ่งมั่นที่จะไม่ยอมให้ความเศร้ามากลืนกินความสุขในชีวิต

ใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุดใบเตย อาร์สยาม เพลงใหม่ล่าสุด

ที่ผ่านมาไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง ได้กลับมามีผลงานเพลงให้ทุกคนได้มีความสุขกันค่ะ ซิงเกิลใหม่เป็นเพลงสนุก ๆ ที่อยากให้ทุกคนได้เต้นตามกันในทุกเทศกาล และคิดว่าจะเป็นอีกเพลงที่ทำให้ทุกคนจดจำในพาร์ทของความเป็น ใบเตย อาร์สยาม สั้นเสมอหู เพลงนี้ชื่อว่า แท่ด แท่ด (TAD TAD) เป็นคำที่ออกเสียงในเมโลดี้หนึ่ง อย่าคิดอะไรมากกว่านั้นค่ะ (หัวเราะ) ในเนื้อหาเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ผิดหวังแล้วมาเจอเพื่อน ๆ ซึ่งเราก็ตั้งใจทำให้ใครที่อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน เพื่อนสาวใด ๆ ได้มาเอ็นจอย มาปลดปล่อย มาเต้นกัน ซึ่งท่าเต้นก็แซ่บมากยิ่งท่อนฮุค ..เอ้ากินให้มัน เมาแท่ดแท้แด้ดแทแด่ดแท่ด โซเซป๊อดแป๊ดคืนนี้ต้องเมาแอ้ด..สนุกแน่นอนค่ะ ส่วนทีมงานที่ทำเพลงนี้ เสื้อผ้า หน้าผม ท่าเต้น ก็เป็นทีมงานที่เคยดูแลกันมาตั้งแต่ โคโยตี้ค่ะพี่, เช็คเรทติ้ง, เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก) ฯลฯ ซึ่งจริง ๆ ก็ถือว่าเกินฝันนะคะ ที่วันนี้ได้กลับมาทำเพลงใหม่อีกครั้ง ต้องขอบคุณเฮียฮ้อ ขอบคุณอาร์เอส อาร์สยาม ที่ให้โอกาสใบเตยได้มาทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง ยังไงก็ฝากติดตาม และฝากเต้นตามกันใน TikTok ด้วยนะคะ” ใบเตย อาร์สยาม ให้สัมภาษณ์

เตรียมพบกับเอ็มวีสุดแซ่บ แท่ด แท่ด (TAD TAD) ของศิลปินตัวแม่ตัวมัม ใบเตย อาร์สยาม! ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ที่รับรองว่าคุณจะต้องเต้นตามแบบเต็มพิกัด!

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม คัมแบ็คเพลงใหม่สุดแซ่บ เปิดกองเอ็มวีในรอบเกือบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook