มีตติ้ง "ลิฟท์ & ออย " กับแขกรับเชิญ "วอย" มาร่วมสร้างความมันและความคิดถึงเต็มเวที | Sanook Music

มีตติ้ง "ลิฟท์ & ออย " กับแขกรับเชิญ "วอย" มาร่วมสร้างความมันและความคิดถึงเต็มเวที

มีตติ้ง "ลิฟท์ & ออย " กับแขกรับเชิญ "วอย" มาร่วมสร้างความมันและความคิดถึงเต็มเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งของ ลิฟท์ & ออย และ วอย ในคอนเสิร์ต EXCLUSIVE FAN MEET LIFT&OIL X VOY ซึ่งจัดขึ้นที่ DUBAI LUXURY CLUB ถนนรัชดาภิเษก 13 ที่ผ่านมา ได้ถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นท่ามกลางคนคุ้นเคยตั้งแต่ยุค ’90 ทั้งศิลปินและแฟนคลับ  

โดยงานนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแห่งความมันส์และความคิดถึงอย่างแท้จริง โดยแฟนคลับที่เข้าร่วมงานต่างสนุกสนานและร้องเพลงตามได้ทุกเพลง ท่ามกลางแสงสีเสียงที่จัดเต็มแบบไม่มียั้ง  

เปิดฉากคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึง เริ่มด้วยเมดเล่ย์เพลง ดูมั๊ย ต่อด้วย รมณ์บ่จอย ที่ปล่อยมาทักทายแฟนคลับจนม่วนจอยกันถ้วนหน้าในช่วงแรก หลังจากนั้นก็ต่อด้วยบทเพลงซึ้งๆ เพียงแค่ขึ้นตัวโน้ตชุดแรกแฟนคลับก็กรี๊ดอีกรอบด้วยเพลง น้อยใจ, แอบมีเธอ และนิ้วก้อย

ในงานนี้ วอย เกรียงไกร เพื่อนสนิทของ ลิฟท์ & ออย ได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ เปิดตัวด้วย หลบหน่อย(พระเอกมา) จากนั้นก็ตามต่อด้วยบทเพลง only you-ล้น, มาทำไม, ไม่ทำร้าย, I love you+Ziggaza+Virus แล้วตบท้ายด้วย“รักเธอทุกวัน สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับทั้งงาน ด้วยการแสดงที่ไม่เพียงแค่ร้องและเต้น แต่ยังมีการลงไปแจมกับแฟนคลับที่ด้านล่างเวทีด้วย สร้างบรรยากาศแห่งความเป็นกันเองและอบอุ่นสุดสุด

EXCLUSIVE FAN MEET LIFT&OIL X VOYEXCLUSIVE FAN MEET LIFT&OIL X VOY

งานนี้ ลิฟท์ & ออย ไม่ขอปล่อยให้ วอย ทำคะแนนกับแฟนคลับนาน ได้จัดเมดเล่ย์มันส์ๆ อีกสักรอบ เริ่มที่ บอดี้การ์ด, ปอดปอด, ลื่น, ข้าวมันไก่  ก่อนจะจบช่วงนี้ด้วยบทเพลงซึ้ง สวนทาง, ขอคืน, เจ็บแปลบ และล้างใจ ก่อนจะส่งท้ายจบคอนเสิร์ตโดยการรวมเมดเล่ย์อีกครั้ง เล่นตัว, ไซเรนเลิฟ, ตะลึง, เกรงใจและดูมั๊ย

นอกจากความสุขและความมันส์บนเวทีนี้แล้ว ทางผู้จัดงานยังได้เตรียมของที่ระลึกสุดพิเศษมอบให้กับแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้บรรยากาศของงานคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุข ความทรงจำดีๆ และความประทับใจในคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งครั้งนี้  

EXCLUSIVE FAN MEET LIFT&OIL X VOYEXCLUSIVE FAN MEET LIFT&OIL X VOY

ถือเป็นการเปิดตัวได้อย่างสวยงามสำหรับ บริษัท ไทย เทรเชอร์ ทราเวล จำกัด ในการเริ่มต้นขยายธุรกิจสู่การจัดงานบันเทิง โดยผู้บริหาร MS.JAZZ TEOH Managing Director Thai Treasure Travel (บริษัทไทย เทรเชอร์ ทราเวล จำกัด), นายอาทิตย์ วิญญกูล Manager of UDI golf club และนายชุมพร ฉิมมา (แต เมืองเหนือ) Assistant Manager ซึ่งไม่เพียงแต่สร้างความสุขให้กับแฟนคลับ แต่ยังเป็นการสร้างความทรงจำสำหรับทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้
 
และงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ลิฟท์ & ออย และ วอย ยังคงครองใจแฟนคลับได้อย่างเหนียวแน่น และยาวนาน ความคิดถึงในบทเพลงของพวกเขายังครองใจไม่ว่าจะเป็นยุค 90 ยุคนี้ และยุคต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ มีตติ้ง "ลิฟท์ & ออย " กับแขกรับเชิญ "วอย" มาร่วมสร้างความมันและความคิดถึงเต็มเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook