เปิดไลน์อัพแรก "Maho Rasop 2024" นำโดย ADOY, Real Estate และอีก 20 ศิลปินคุณภาพ | Sanook Music

เปิดไลน์อัพแรก "Maho Rasop 2024" นำโดย ADOY, Real Estate และอีก 20 ศิลปินคุณภาพ

เปิดไลน์อัพแรก "Maho Rasop 2024" นำโดย  ADOY, Real Estate และอีก 20 ศิลปินคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลดนตรีนานาชาติ Maho Rasop 2024 พร้อมแล้วที่จะประกาศศิลปินเซ็ตแรก พบกับดนตรีหลากสไตล์และการแสดงคุณภาพสมการรอคอย นำทีมโดย AIR วงดูโออิเล็กทรอนิกา ดาวน์เทมโปจากฝรั่งเศสที่เพิ่งได้ร่วมแสดงในพิธีปิดโอลิมปิกสุดยิ่งใหญ่ที่กรุงปารีสไปเมื่อเดือนสิงหาคม ร่วมด้วยศิลปินจากทั้งไทยและนานาชาติทั้ง ADOY, Hitsujibungaku, John Carroll Kirby, Silica Gel, YONLAPA และอีกมากมาย ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2024 ณ ESC Park 

คอนเสิร์ตMaho Rasop 2024 

หลังจากที่ได้ประกาศเฮดไลเนอร์แรกอย่าง AIR ไปแล้ว ยังมีศิลปินจากหลากยุคหลายแนวกว่า 20 วงมาร่วมแจม ไม่ว่าจะเป็นอินดี้ป๊อปขวัญใจชาวไทย ADOY จากเกาหลีใต้ และ Hippo Campus จากมินนิโซตา ดิ้นกับวงหมอลำร่วมสมัย The Paradise Bangkok Molam International Band ที่มีดีกรีไปแสดงมาแล้วทั่วยุโรปรวมถึงเทศกาลดนตรี Glastonbury พิเศษสุดๆ วงจากยุค 2010s ที่ใครๆ ก็คิดถึงทั้ง Real Estate และโพสต์พังก์ Motorama รวมถึงศิลปินไซเคเดลิกร็อกระดับตำนานจากญี่ปุ่น Shintaro Sakamoto และ Hitsujibungaku อินดี้ร็อกเจ้าของเพลงประกอบอนิเมะชื่อดังที่มีโชว์ Sold Out ไปเมื่อต้นปีก็กลับมาด้วย

ยังมีศิลปินที่น่าสนใจอีกมากมายที่เราขอนำเสนอ! ออกซิ่งไปกับเพลงมันๆ ของ Automatic จาก LA และโพสต์พังก์เท่ๆ BIG SPECIAL จากเบอร์มิงแฮม FAZI ตัวจี๊ดครอทร็อกจากประเทศจีนที่การแสดงของพวกเขาจะทำให้คุณขนลุก และอัลเทอร์เนทิฟซินธ์จัดจ้าน Silica Gel จากเกาหลีใต้ แล้วไปพักเหนื่อยด้วยดรีมป๊อป สโลวคอร์ล่องลอยอย่าง Bubble Tea and Cigarettes และแจ๊สชวนดื่มด่ำผสมผสานซาวด์นิวเอจของ John Carroll Kirby ที่อยู่เบื้องหลังผลงานศิลปินชั้นนำมากมายทั้ง Norah Jones, Solange, Steve Lacy, Harry Styles และอีกมากมาย ไปสนุกต่อกับอินดี้ป๊อปเมโลดี้น่ารักในเพลงกลิ่นอายย้อนยุคของ Grrrl Gang จากอินโดนีเซียและ Subsonic Eye จากสิงคโปร์ แล้วปล่อยใจเพลินกันต่อกับ RICEWINE จากออสเตรเลียที่เคยขึ้นเวทีเดียวกับ Phum Viphurit มาแล้ว

และที่ขาดไม่ได้เลยคือศิลปินเจ้าบ้านมากฝีมือที่น่าจับตามองไม่แพ้กันทั้ง YONLAPA อัลเทอร์เนทิฟ อินดี้ร็อก ไซเคเดลิกจากเชียงใหม่กับการเรียบเรียงเพลงได้น่าสนใจจนมีแฟนเพลงมากมายทั้งในกรุงเทพฯ และที่ญี่ปุ่น ดีว่าเสียงอาร์แอนด์บีทรงเสน่ห์ Flower.far จากค่าย YUPP! ที่เดบิวต์ในรายการดังช่อง COLORS มาแล้ว Venn โฟล์กร็อกที่เคยได้ปรากฏตัวในซีเครตโชว์ของ Maho Rasop Experience #1 สร้างความตราตรึงใจให้ผู้ชมที่ไม่เคยฟังเพลงของพวกเขามาก่อน LEPYUTIN ไซเคเดลิกร็อกที่ถ่ายทอดดนตรีได้อย่างล้ำลึกหนักแน่น และ JPBS วงทดลอง อัลเทอร์เนทิฟ อิเล็กทรอนิกร็อกที่มีการออกแบบไลท์ติ้งและโชว์ได้อย่างโดดเด่นในทุกๆ เวทีที่พวกเขาไป

ยังไม่หมดแค่นี้! เพราะสายอิเล็กทรอนิกส์ปีนี้ก็จัดจ้านเหมือนเดิมด้วย Identified Patient ดีเจเลฟต์ฟีล EBM จากเนเธอร์แลนด์ที่ทำ Dekmantel และหลายๆ เฟสติวัลในยุโรปสั่นสะเทือนกับลีลาการมิกซ์ชนิดหาตัวจับยาก เช่นกันกับ ryota ที่การันตีฝีมือความแสบซ่าถูกใจสายเบสใน Boiler Room ที่โอซาก้า รวมถึงมีโชว์บัตรหมดเกลี้ยงในกรุงเทพฯ ไปแล้ว ร่วมด้วยอาวุธลับของไทย Kova O' Sarin ดีเจมินิมัลเทคโนที่มีสไตล์การเล่าเรื่องบนแดนซ์ฟลอร์ได้อย่างเหนือความคาดหมาย

มาร่วมสัมผัสทุกมิติของเสียงดนตรีเหล่านี้ ที่จะเปิดโลกการฟังของคุณให้ไกลกว่าที่เคย พร้อม 3 เวทีใหญ่จัดเต็มโปรดักชันแสง สี เสียง และกิจกรรมมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวายบนพื้นที่สีเขียว พร้อมความตั้งใจที่อยากนำเสนอประสบการณ์ทางเสียงเพลงและไลฟ์สไตล์ที่เกินความคาดหมาย ในแบบที่เฟสติวัลระดับสากลสามารถมอบให้กับคุณใน Maho Rasop 2024 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon และโปรดติดตามการประกาศไลน์อัพต่อไปอีกไม่นานเกินรอ

*ผู้ร่วมงานต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไป 

เปิดไลน์อัพแรก Maho Rasop 2024

  1. ADOY
  2. AIR
  3. Automatic
  4. BIG SPECIAL
  5. Bubble Tea and Cigarettes
  6. FAZI
  7. Flower.far
  8. Grrrl Gang
  9. Hippo Campus
  10. Hitsujibungaku
  11. Identified Patient (DJ)
  12. John Carroll Kirby
  13. JPBS
  14. Kova O' Sarin (DJ)
  15. LEPYUTIN
  16. Motorama
  17. Real Estate
  18. RICEWINE
  19. ryota (DJ)
  20. Shintaro Sakamoto
  21. Silica Gel
  22. Subsonic Eye
  23. The Paradise Bangkok Molam International Band
  24. Venn
  25. YONLAPA และอีกมากมาย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook