aespa ส่งวิดีโอทักทาย MY ไทย การันตีความปัง บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ! (คลิป) | Sanook Music

aespa ส่งวิดีโอทักทาย MY ไทย การันตีความปัง บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ! (คลิป)

aespa ส่งวิดีโอทักทาย MY ไทย การันตีความปัง บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

aespa ทุบสถิติใหม่ขึ้นแท่น ‘เกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปเจน 4 วงแรกที่จัดคอนเสิร์ต ณ อิมแพ็ค อารีน่า 2 รอบ และบัตรหมดทันทีที่เปิดจำหน่าย’

ตอกย้ำการเป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลกของจริง ! สำหรับวงที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ aespa (เอสป้า) ซึ่งกำลังจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งที่ 2 ในเอเชียและออสเตรเลีย รวมทั้งหมด 14 ภูมิภาค โดยมีตารางปิดทัวร์ครึ่งแรกที่กรุงเทพฯ ก่อนจะเดินหน้าทัวร์ต่อในอเมริกาและยุโรปช่วงต้นปีหน้า 2568 

แน่นอนว่า พวกเธอจะกลับมาหาแฟนคลับชาวไทยพร้อมสเกลความยิ่งใหญ่และอลังการกว่าครั้งก่อน ในคอนเสิร์ต ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK’ ทั้งหมด 2 รอบการแสดง วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 17:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า

โดยครั้งนี้ aespa ประสบความสำเร็จทุบสถิติใหม่ที่ดีที่สุด ! กับการขึ้นแท่นเป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปเจน 4 วงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ต ณ อิมแพ็ค อารีน่า 2 รอบการแสดง และบัตรหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย’

เกิร์ลกรุ๊ป-K-POP

aespa ส่งวิดีโอทักทาย MY ชาวไทย

aespa ได้ส่งคลิปแทนคำทักทายและคำขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนจาก MY ชาวไทยพร้อมการันตีความปังของคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น 

❝ สวัสดีค่ะ พวกเรา aespa ค่ะ วันนี้พวกเรา aespa มีข่าวดีมาบอกทุกคนค่ะ พวกเรา aespa กำลังจะไปพบกับ MY ชาวไทยอีกครั้ง ในงาน 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK ค่ะ สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 ณ IMPACT ARENA ค่ะ ได้ยินมาว่า IMPACT ARENA เป็นฮอลล์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยนะคะ ต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนจาก MY ชาวไทยทุกคนที่ทำให้เรามีโอกาสได้แสดงในฮอลล์ที่ใหญ่ขึ้นค่ะ พวกเรากำลังเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะตอบแทนทุกคนด้วยการแสดงที่เท่ยิ่งขึ้น ดังนั้น ช่วยรอติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ MY ชาวไทยทุกคนคะ ! วันที่ 28-29 กันยายนนี้ มาเจอกันให้ได้เลยนะคะ รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ ปังมาก บ๊ายบาย ~ ❞

เกิร์ลกรุ๊ป-K-POP

ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) เสร็จสิ้นการแสดง ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in TAIPEI’ ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 9-11 สิงหาคม 2567 ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดภายใน 1 นาที พร้อมสร้างสถิติใหม่เป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ปเค-ป๊อปวงแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ต ณ NTSU ARENA ทั้งหมด 3 รอบการแสดง’ 

เกิร์ลกรุ๊ป-K-POP

ตามด้วยการไปแสดงที่โตเกียวโดม ‘2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in TOKYO DOME -Special Edition-’ เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2567 และบัตรทั้ง 2 รอบก็จำหน่ายหมดเกลี้ยง แม้แต่ที่นั่งที่จำกัดทัศนวิสัย อีกทั้งยังสร้างสถิติใหม่เป็น ‘ศิลปินหญิงต่างชาติวงแรกที่ได้แสดงในโตเกียวโดม 2 ปีติดต่อกัน’

เกิร์ลกรุ๊ป-K-POP

ขณะเดียวกัน aespa  ยังคงครองอันดับ 1 ประจำเดือนบนชาร์ตเพลงดิจิทัลหลักในประเทศเกาหลีใต้ Melon และ Genie จนถึงปัจจุบันกว่า 14 สัปดาห์ติดต่อกัน ด้วยเพลงไตเติล ‘Supernova’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกที่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการครองอันดับ 1 ได้ยาวนานที่สุดในบรรดาเพลงที่ปล่อยออกมาในปีนี้ 

นอกจากนี้ อีกหนึ่งเพลงไตเติลของอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘Armageddon’ ก็ติดอันดับบนชาร์ต ‘Global 200’ ของ Billboard สหรัฐอเมริกามานานกว่า 14 สัปดาห์ติดต่อกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ aespa ส่งวิดีโอทักทาย MY ไทย การันตีความปัง บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ! (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook