โดปุ ฟินเวอร์! โดยอง จัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เซอร์ไพรส์เพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย' | Sanook Music

โดปุ ฟินเวอร์! โดยอง จัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เซอร์ไพรส์เพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย'

โดปุ ฟินเวอร์! โดยอง จัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เซอร์ไพรส์เพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอย่างงดงาม สำหรับ 2024 DOYOUNG CONCERT [ Dear Youth, ] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของโดยองในไทยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้โดยองจัดเต็มทั้งพลังเสียงสมศักดิ์ศรีเมนโวคอล แถมเซอร์ไพรส์เหล่าโดปุไทยด้วยเพลงสุดน่ารัก สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ทั้งสองรอบการแสดง

โดยองอุ่นเครื่องให้แฟน ๆ เปิดรับสัมผัสหูเคลือบทองไปกับเพลงBeginning’ ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มเต็ม YOUTH รวมไปถึง ‘Like A Star’ , ‘Lost in California’ และ ‘Maniac’ พักทักทายเหล่าโดปุที่มาชมคอนเสิร์ตด้วยคำไทยน่ารัก ๆ ก่อนจะไปเพลิดเพลินกันต่อในบรรดาเพลงประกอบซีรีส์ และเพลงคัฟเวอร์ฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Radio Romance’ , ‘Flying, deep in the night’ , Dollและ ‘A Little More

ช่วงเวลาที่แฟน ๆ รอคอยมาถึงสำหรับพาร์ท DY TRACK ที่รวบรวมเพลงฮิตจาก NCT มาเรียบเรียงเป็นเมดเลย์สไตล์โดยองทั้ง ‘Back 2 U (AM 01:27)’ , ‘Baby Don't Like It’ , ‘Sticker’ , ‘Baggy Jeans’ , ‘Kiss’ และ ‘Dreams Come True’ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษร้องเพลงไทยเอาใจเหล่าโดปุในเพลง ‘พี่ชอบหนูที่สุดเลย’ จาก PONCHET

 

ได้ฟังเพลงแบบอิ่มเอมใจแล้ว โดยองก็ขอชวนแฟน ๆ ร้องตามในเซสชั่น Sing A Long อีกด้วย แน่นอนว่าแทกุกแฟนไม่แพ้ชาติใดในโลกร่วมกันเปล่งเสียงร้องเพลง ‘Little Light’, ‘Star Blossom’ และ ‘Time Machine

ก่อนที่ช่วงเวลาที่แสนพิเศษระหว่างโดปุ, NCTzen และ โดยองจะเริ่มขึ้น เมื่อทะเลหิ่งห้อยและกล่องไฟค่อย ๆ สว่างขึ้นในเพลง ‘From Little Wave’ และกล่องไฟสี่ฤดูในเพลง ‘Beginning’ รวมไปถึงสโลแกนความหมายดี ๆ ทั้ง 'บทเพลงของโดยองที่ถูกสร้างด้วยความรัก จะมีพวกเราที่ใช้หัวใจฟัง' และ 'ฟองคลื่นอาจจางหาย แต่บทเพลงและความรักของเราจะคงอยู่ตลอดไป' ความสัมพันธ์แสนพิเศษระหว่างศิลปินและแฟน ๆ กลายเป็นความทรงจำดี ๆ ที่ตราตรึงอยู่ในใจทุกคนเมื่อยามคอนเสิร์ตเลิก

ปี 2024 ถือเป็นปีทองของโดยองอย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จกับผลงานวง ไม่ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ต “NEO CITY : - THE UNITY” กว่า 8 เมืองทั่วเอเชีย พร้อมด้วยสถิติโซลเอาท์ 2 รอบสเตเดียมที่ไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว อัลบั้มชุดที่ 6 “WALK” ก็ได้เปิดศักราชโอลด์สกูลฮิปฮอปให้กับ NCT 127 ไวรัลทั้งในสตรีมมิงและโซเชียลมีเดีย

ผลงานเดี่ยวของโดยองก็ทำได้ดีเสมอมา นอกจากอัลบั้ม YOUTH ที่เป็นอัลบั้มเดียวกับโซโล่ทัวร์ในครั้งนี้แล้ว โดยองยังเดินหน้าออกซิงเกิลใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ทั้งซิงเกิล “Cry” ที่เพิ่งปล่อยช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ กับเพลง “17” เพลงจากโปรเจคต์พิเศษ ‘Essential: With Artist’ ที่โดยองจะได้โชว์สกิลเสียงร้อง ไปพร้อมกับเนื้อหาที่ชวนให้นึกถึงความทรงจำอันสวยงาม พร้อมให้เหล่าซีจือนี่สตรีมมิงกันแล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โดปุ ฟินเวอร์! โดยอง จัดเต็มในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก เซอร์ไพรส์เพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook