สมการรอคอย! ‘ยองแจ’ เสิร์ฟความน่ารักในคอนเสิร์ตแรก “ONCE IN A DREAM” | Sanook Music

สมการรอคอย! ‘ยองแจ’ เสิร์ฟความน่ารักในคอนเสิร์ตแรก “ONCE IN A DREAM”

สมการรอคอย! ‘ยองแจ’ เสิร์ฟความน่ารักในคอนเสิร์ตแรก “ONCE IN A DREAM”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำถึง..จัดเต็มความฟินโดนใจอากาเซ่ไทย!! “ยองแจ” ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR "ONCE IN A DREAM" ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก เมื่อวันที่ 24-25 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยครั้งนี้ได้ The DnD และ 3 พาร์ทเนอร์อย่าง MI GROUP, BEE GOOD ENTERTAINMENT และ SUDSAPDA ENTERTAINMENT AME IMAGINATIVE ร่วมสร้างฝันให้เป็นจริง

ขึ้นชื่อระดับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไม่ธรรมดาแน่นอน การแสดงครั้งนี้อัดแน่นด้วยความพิเศษ ที่ยองแจนำมาฝากแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยให้ใจฟู ตระการตาด้วย แสง สี เสียงและการแสดงแบบจัดเต็มทั้ง 2 รอบการแสดง 

ศิลปิน-K-POP

เริ่มเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ด้วยเพลง T.P.O และ Do it ไม่พอ...หยอดหวาน ชมอากาเซ่ไทยเป็นเจ้าหญิงแสนสวย ทุกคนพร้อมใจแต่งตัวเดรสโค้ดสีฟ้ามาเหมือนท้องฟ้าที่สดใส พร้อมบอกที่มาของชื่อ ONCE IN A DREAM เพราะอยากให้ทุกคนอยู่ในความฝันที่ดีกับยองแจ

จากนั้นฟินกันอย่างต่อเนื่องกับเพลงเพราะๆ ที่ยองแจขนมามอบให้ อาทิ Roses, Deal, Dreaming Again, Summer Happening และอีกมายมาย แถมเซอร์ไพรส์แสนประทับใจด้วยโปรเจกต์ ‘I LOVE YOUNGJAE’ จากอากาเซ่ไทยที่ทำเอายองแจปลื้มใจสุดๆ

ศิลปิน-K-POP

ปิดท้ายแดนซ์กระจายแบบชุ่มฉ่ำจัดเต็มด้วยเพลง T.P.O, NANANA, Hard Carry, Go Higher, Page, Breath, Just Like และ Before The Full Moon Rises เสียงกรี๊ดไม่แผ่วเลยสักนิดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต!  เป็นบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางความสวยงามของทะเลไฟอากาบง เต็มอิ่มกับเซอร์วิสแฟนๆ ที่งานนี้ ‘เจ้านากน้อย’ ฉายาน่ารักๆ ของยองแจทำได้อย่างถึงใจ รวมทั้ง Fan Benefit ที่งานนี้ได้ใจเหล่าผู้ชมอย่างมาก สมการรอคอยการคัมแบคของยองแจ ภายใต้สังกัดใหม่ ANDBUT COMPANY 

ศิลปิน-K-POP

ยองแจยังได้เผยความรู้สึกถึงแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยว่า "แค่อยากให้ทุกคนมีความสุข แค่อยากให้ทุกคนมีความฝัน ขอบคุณที่รักผมทั้งในอดีต และปัจจุบัน ... ดีใจที่ได้เจออากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง หวังว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกไปด้วยกัน"

ศิลปิน-K-POP

เรียกว่างานนี้จัดเต็มความสนุกและยังขนความสุขกลับบ้านด้วยหัวใจพองโตกับความน่ารักของเจ้านากน้อย ‘ยองแจ’ แบบอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สมการรอคอย! ‘ยองแจ’ เสิร์ฟความน่ารักในคอนเสิร์ตแรก “ONCE IN A DREAM”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook