แดนซ์ให้สุด Soundabout Mountain Fest. 2 มิวสิคเฟสที่คึกที่สุดของคน 90’s | Sanook Music

แดนซ์ให้สุด Soundabout Mountain Fest. 2 มิวสิคเฟสที่คึกที่สุดของคน 90’s

แดนซ์ให้สุด Soundabout Mountain Fest. 2 มิวสิคเฟสที่คึกที่สุดของคน 90’s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าปีนี้ยังแดนซ์กันไม่พอ ปลายปีนี้เตรียมไปต่อกันที่เขาใหญ่ ได้เวลารวมตัวชาว 90’s ขาแดนซ์ที่อยากจะปล่อยจอยส่งท้ายปี AtimeShowbiz ชวนออกมาแดนซ์แบบใส่สุด!กับบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ใน มิวสิคเฟสติวัลที่คึกที่สุดของคนยุค 90’s Soundabout Mountain Fest. 2วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ Midwinter เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เก็บครบทุกความฟินมาอินกับไลน์อัพศิลปินตัวพ่อตัวมัมระดับตำนาน ระดับประเทศ!! อย่าง  เจ เจตริน , คริสติน่า อากีล่าร์ , ใหม่ เจริญปุระ , มอส ปฏิภาณ , ทาทา ยัง และ Moderndong (โมเดิร์นด็อก) ที่จะมาชวนทุกคนปลุกฟีลลิ่งเปลี่ยนบรรยากาศแดนซ์รับลมหนาวกับ ”Sound เพลงแดนซ์สุดฮิตยุคซาวด์อะเบาท์ เต้นกันไปยาวๆ ตลอดทั้งคืน

เจ-ติ๊นา ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ปลายปีนี้ถึงเวลาที่ชาว 90’s สายแดนซ์จะต้องจะมารวมตัวกันปลุกฟลอเอาดอร์ที่เขาใหญ่ให้ลุกเป็นไฟกันอีกครั้ง พวกเราจะยกเวทีพร้อมขนเพลงฮิตทั้งหมดที่มีมาจัดเพลย์ลิสให้แดนซ์กันแบบนอน-สต๊อป ท่ามกลางขุนเขาลมหนาวที่เขาใหญ่ การันตีความมันส์ด้วยไลน์อัพศิลปินทั้งหมด เรียกว่ามันต้องเป็นอะไรที่สนุกมากแน่ๆ นอกจากเราจะได้สนุกสนานไปกับเพลงฮิตยุคซาวด์อะเบาท์แล้วเราจะยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกันได้เต็มที่ มิวสิคเฟสครั้งนี้น่าจะเป็นปาร์ตี้ส่งท้ายปีของสายแดนซ์ตัวจริง อยากให้ทุกคนมาสนุกมาปลดปล่อยกันให้เต็มที่ในงานนี้ด้วยกัน”

สายแดนซ์อย่าช้าเตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกดบัตรไปแดนซ์เอาท์ดอร์ให้สุดเหวี่ยงกับ “Soundabout Mountain Fest. 2

เริ่ม! จำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้  ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตร Earlybird ราคา 2,200 บาท (จากราคาเต็ม 2,800 บาท ภายในวันที่ 15 ก.ย.นี้ เท่านั้น!!)

ย้ำความพิเศษสุด! มิวสิคเฟสนี้มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ กับบรรยากาศสุดชิล วิวสวยถูกใจ จับจองที่นั่งตรงไหนก็ฟิน! ทุกคนสามารถเตรียมเสื่อ, เบาะนั่ง หรือเก้าอี้แคมป์ของตัวเองมาได้เลย แต่ถ้าใครอยากให้ ATIMESHOWBIZ จัดให้ เข้าไปดู OPTION สุดพิเศษ ที่จัดไว้เพื่อชาว 90’s โดยเฉพาะ!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ #SoundaboutMountainFest2 ที่ได้ที่โซเชียลมีเดีย Atimeshowbiz ทุกช่องทาง

Soundabout Mountain Fest. 2Soundabout Mountain Fest. 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook