สุดยอดซอฟต์พาวเวอร์! S2O พาสงกรานต์ไทยบุกอเมริกา กระแสดีเกินต้าน | Sanook Music

สุดยอดซอฟต์พาวเวอร์! S2O พาสงกรานต์ไทยบุกอเมริกา กระแสดีเกินต้าน

สุดยอดซอฟต์พาวเวอร์! S2O พาสงกรานต์ไทยบุกอเมริกา กระแสดีเกินต้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงามสำหรับ S2O Songkran Music Festival 2024 ซึ่งในปีนี้ได้มีการจัดงานไปแล้วหลากหลายประเทศ อาทิ ประเทศไทย, ฮ่องกง, เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น

และล่าสุดเดบิวต์เปิดตัวที่ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างเป็นทางการ ณ The Brooklyn Mirage, New York พร้อมทัพดีเจแถวหน้าของโลกอย่าง Marshmello, Subtronics, Alan Walker, Said The Sky, William Black, Timmy Trumpet, Borgeous, Dzeko, Kaivon, ARMNHMR, LEVEL UP ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน 2 วันเต็ม

เป็นการเปิดประเดิมครั้งแรกนี้ของ S2O New York ผ่านการนำเสนอ Soft Power สงกรานต์ไทยสร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรมให้กับนิวยอร์กซิตี้ โดยใช้เพลงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ผสมผสานการฉีดน้ำแบบ 360 องศา พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการ แบบฉบับสงกรานต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยให้เกิดความสนุกในรูปแบบใหม่ สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์ของวันแรงงานชาติสหรัฐ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม บัตร Sold Out ก่อน 1 สัปดาห์ที่งานเริ่ม ซึ่งตอกย้ำภาพความสำเร็จของแบรนด์ S2O ทำให้ชาวต่างชาติอยากมาสัมผัสและดื่มด่ำไปกับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ และปีต่อๆ ไปอีกด้วย อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็น EDM Festival แบรนด์เดียวในเอเชียที่สามารถส่งออกแฟรนไชส์ไปยังตลาดโลกที่สร้างชื่อให้กับประเทศไทย 

โดย วู้ดดี้ วุฒิธร กล่าวถึงโมเมนต์ความสำเร็จนี้เอาไว้ว่า

“ภูมิใจมากที่ทีม S2O เอาสงกรานต์มาอเมริกาได้ เรามีฝันใหญ่ว่าจะพาสงกรานต์ไปทั่วโลก และหนึ่งในเมืองที่อยากมาปักหมุดคือ NYC เมืองที่ให้พลังเรามาตั้งแต่ตอนโตที่นี่ เห็นความสุขของทุกคนที่มาเอ็นจอยในงาน ทักทายกัน สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ มันคือเสน่ห์ของเทศกาลไทย ที่วันนี้โมดิฟายด์มาเป็นรูปแบบสากล พวกเราเห็นแล้วก็มีแต่ความสุข มันอิ่มเอมสุดๆ ขอบคุณทุกแรงบันดาลใจจากทุกคนที่สนับสนุน S2O มาตั้งแต่ปีแรก ขอบคุณเพื่อนๆ พี่น้องชาวไทยทุกคนที่ร่วมสนับสนุน ซึ้งใจมากครับ และที่สำคัญขอบคุณ @mrpulin และทีม @s2ofestival ที่ไม่เคยหยุดฝัน ปีหน้าไปไหนต่อ อเมริกามีอีกหลายเมือง” 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดยอดซอฟต์พาวเวอร์! S2O พาสงกรานต์ไทยบุกอเมริกา กระแสดีเกินต้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook