ชานยอล EXO ส่งวิดีโอทักทาย EXO-L ไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก | Sanook Music

ชานยอล EXO ส่งวิดีโอทักทาย EXO-L ไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

ชานยอล EXO ส่งวิดีโอทักทาย EXO-L ไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะนำคุณไปปลดปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระพร้อมสัมผัสทัศนียภาพอันน่าหลงใหลในเมืองของศิลปินมากความสามารถ CHANYEOL (ชานยอล) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ผ่านหลากหลายสีสันทางดนตรีใน 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม

ศิลปิน-K-POP

CHANYEOL (ชานยอล) เป็นที่รู้จักในศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงฮิตมากมาย รวมถึงซิงเกิลเดี่ยวที่เขามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องซึ่งกลั่นกรองมาจากความนึกคิดและอารมณ์ศิลปินอันลึกซึ้งของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวป๊อปเปรียบความรักเหมือน 4 ฤดูที่วนมาซ้ำ ๆ 여름 가을 겨울 (SSFW), เพลงแนวอะคูสติก ป๊อปเกี่ยวกับอนาคต Tomorrow, เพลงแนวซินธ์ ป๊อปปลอบโยนความกังวล 그래도 (Good Enough) 

รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์อันโด่งดังที่ร้องร่วมกับ PUNCH (พั้นช์) อย่าง Stay With Me ซึ่งได้รับความรักจากแฟนเพลงทั่วโลก ขึ้นแท่นมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบซีรีส์ที่มียอดรับชมมากที่สุดบน YouTube ทะลุ 495 ล้านวิวเรียบร้อย 

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังประสบความสำเร็จกับทัวร์แฟนคอนเดี่ยว CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” (ชานยอล แฟนคอน ทัวร์ “ดิ อีเทอร์นิตี้”) ซึ่งการแสดงในประเทศไทย บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง พาผู้ชมกว่า 5,000 คน ไปสัมผัสห้วงเวลาอันแสนพิเศษร่วมกันเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา

ศิลปิน-K-POP

ล่าสุด CHANYEOL (ชานยอล) ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก Black Out เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนวถึง 6 เพลง อีกทั้งเขายังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและใส่รายละเอียดทางดนตรีในแบบฉบับของตัวเอง 

จากนั้นเตรียมเดินหน้าเต็มกำลังสู่การทำกิจกรรมและไลฟ์ทัวร์ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) ซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 6 และ 7 กันยายนนี้ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ในเอเชีย ได้แก่ โฮจิมินห์, มะนิลา, กรุงเทพฯ, โตเกียว, ฟุกุโอกะ, โอซาก้า, นาโกย่า, จาการ์ตา และฮ่องกง ซึ่งภาพโปรโมตหลักของไลฟ์ทัวร์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยภาพลักษณ์อันอบอุ่นชวนฝันของ CHANYEOL (ชานยอล) บนพื้นหลังภาพทิวทัศน์เมืองในยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อคอนเสิร์ต City-scape โดยทัศนียภาพเมืองอันหลากหลายจากมุมมองของ CHANYEOL (ชานยอล) จะถูกเปิดเผยผ่านเวทีและเพลงใหม่ ๆ ตลอดทั้งไลฟ์ทัวร์นี้ ไม่เพียงเท่านี้ เขาได้บอกคิดถึงแฟนคลับชาวไทยผ่านคลิปทักทาย แถมย้ำคำชวนมาเจอกันที่งานอีกด้วย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ กรุงเทพฯ เมืองของ EXO-L  ชาวไทย เป็นเมืองที่สวยงามและน่าจดจำที่สุดตลอดกาลสำหรับ CHANYEOL (ชานยอล) พร้อมสัมผัสทุกท่วงทำนองแห่งดนตรีจากหลากหลายบทเพลง รวมถึงผลงานเพลงใหม่ที่จะช่วยขับกล่อมทุกหัวใจให้ประทับใจไม่รู้ลืม

คอนเสิร์ต

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “EXO-L” Membership (GL) Pre-Sale ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 19:00 น. – วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 4:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/CHANYEOL_LIVE_TOUR_in_BANGKOK บัตรราคา 6,500 / 5,900 / 5,600 (บัตรยืน) / 4,900 / 4,600 / 3,600 / 2,600 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร

คอนเสิร์ต

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True: 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชานยอล EXO ส่งวิดีโอทักทาย EXO-L ไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook