LINKIN PARK ประกาศนักร้องนำหญิงคนใหม่ พร้อมปล่อยเพลงคัมแบ็คในรอบ 7 ปี | Sanook Music

LINKIN PARK ประกาศนักร้องนำหญิงคนใหม่ พร้อมปล่อยเพลงคัมแบ็คในรอบ 7 ปี

LINKIN PARK ประกาศนักร้องนำหญิงคนใหม่ พร้อมปล่อยเพลงคัมแบ็คในรอบ 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งตารอมานานในที่สุด LINKIN PARK ก็ได้ประกาศเดินหน้าต่อ! สำหรับการเดินทางครั้งใหม่นี้วงได้สมาชิกเพิ่มอย่างสาว Emily Armstrong (นักร้องนำจากวง Dead Sara) และ Colin Brittain (โปรดิวเซอร์จากวง G Flip, Illenium, One OK Rock) พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรกในรอบ 7 ปี!

LINKIN PARK วงดนตรีสุดเก๋าได้หนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘The Emptiness Machine’ และการแสดงสดแบบไลฟ์สตรีมทั่วโลก

Mike Shinoda หนึ่งในสมาชิก กล่าวว่า ก่อนที่เราจะเป็น LINKIN PARK วงแรกของพวกเราใช้ชื่อว่า ‘Xero’ สำหรับชื่ออัลบั้มใหม่นี้ (From Zero) มันได้สะท้อนให้เห็นถึงการเริ่มต้นที่เรียบง่ายของพวกเราและการเดินทางที่เรากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ทั้งในแง่ของเสียงเพลงและความรู้สึกทางอารมณ์ที่เพลงนั้นส่งถึงผู้ฟังนั้นมันเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

แต่พวกเรายังคงรักษาเอกลักษณ์ของเราไว้ แต่ได้เพิ่มความสดใหม่ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเข้าไปด้วย พวกเราทำอัลบั้มนี้ด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างลึกซึ้งต่อสมาชิกของวงทั้งใหม่และเก่า, เพื่อนๆ, ครอบครัว และแฟนๆ พวกเราภูมิใจในสิ่งที่ LINKIN PARK ได้เป็นมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และพวกเราตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้มาก ๆ

LINKIN PARK คัมแบ็ค พร้อมเปิดตัว Emily Armstrong นักร้องนำหญิงคนใหม่

สำหรับ 'The Emptiness Machine' ซิงเกิลใหม่ของ LINKIN PARK นี้เริ่มต้นด้วยพลังและความดุดันตั้งแต่ช่วงแรกของเพลง ด้วยดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวงที่ถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจนทันทีที่เพลงเริ่มต้นขึ้น ร่วมด้วยเสียงร้องอันทรงพลังของ Emily Armstrong นักร้องหญิงคนใหม่ของวงก็ทำให้สัมผัสได้ถึงความร้อนแรงและความน่าตื่นเต้นของเพลงนี้ซึ่งอาจทำให้ต้องโยกหัวตามก็เป็นได้

ไมค์กล่าวเพิ่มเติมว่า ยิ่งได้ทำงานร่วมกับเอมิลี่และโคลินมากเท่าไหร่ก็ยิ่งสนุกกับความสามารถที่ล้นเหลือของพวกเขาและสิ่งที่พวกเรากำลังสร้างขึ้นมาด้วยกัน พวกเรารู้สึกมั่นใจในศักยภาพของสมาชิกใหม่และซิงเกิลนี้ที่พวกเราทำร่วมกันก็มีความสดใหม่และมีชีวิตชีวามากกว่าที่เคย เรากำลังผสมผสานเอกลักษณ์ของวงที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี และยังคงค้นหาสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอ

สุดท้ายนี้อัลบั้ม ‘FROM ZERO’ นี้ทางวงตั้งใจที่จะดึงเอาตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาทั้งจากอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตของพวกเขามารวมกันและถ่ายทอดมันออกกมาให้ดีที่สุด ยุคใหม่ของ LINKIN PARK ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

LINKIN PARK-Emily ArmstrongEmily Armstrong

นอกจากนี้วงยังประกาศ WORLD TOUR ใน Los Angeles, New York, Hamburg, London, Seoul และ Bogota นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของทัวร์ ‘From Zero World Tour’ เท่านั้น

ตาราง “From Zero” World Tour ของ LINKIN PARK

  • 11 กันยายน 2024: Kia Forum เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา
  • 16 กันยายน 2024: Barclays Center เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา
  • 22 กันยายน 2024: Barclays Arena เมืองฮัมบูร์ก เยอรมนี
  • 28 กันยายน 2024: INSPIRE Arena เมืองโซล เกาหลีใต้
  • 11 พฤศจิกายน 2024: Coliseo Medplus เมืองโบโกตา โคลอมเบีย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook