เจ้าที่แรง! ภาพแรกมาแล้ว The Voice Thailand 2024 โคตรคูล "โอ๊ต ปราโมทย์" ท้าชน "โค้ชคิ้ม" | Sanook Music

เจ้าที่แรง! ภาพแรกมาแล้ว The Voice Thailand 2024 โคตรคูล "โอ๊ต ปราโมทย์" ท้าชน "โค้ชคิ้ม"

เจ้าที่แรง! ภาพแรกมาแล้ว The Voice Thailand 2024 โคตรคูล "โอ๊ต ปราโมทย์" ท้าชน "โค้ชคิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"The Voice Thailand 2024" กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีนี้ พร้อมทัพโค้ชที่ทั้งเก๋าเกมและสดใหม่ มาร่วมกันค้นหาและส่งเสริมศิลปินเสียงจริง ตัวจริง โดยปีนี้มีการผสมผสานระหว่างโค้ชรุ่นเก๋าที่คุ้นเคยและครองใจแฟน ๆ มายาวนาน กับโค้ชหน้าใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถ พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์มากมายที่จะทำให้ผู้ชมต้องตื่นตาตื่นใจในทุกสัปดาห์

โค้ชรุ่นเก๋า เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติ ‘โค้ชก้อง-สหรัถ สังคปรีชา’ และตัวมารดาของแทร่ ‘โค้ชคิ้ม-เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ ที่เคยนำทีมสู่ชัยชนะมาแล้วหลายครั้ง จะกลับมาพร้อมความมั่นใจและกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการเลือกทีมที่ดีที่สุด ความน่าสนใจอยู่ที่ทั้งสองมีประสบการณ์ที่ล้นเหลือในการนำทีม และได้รับการยอมรับจากผู้ชมในเรื่องการสร้างแรงบันดาลใจและการให้คำแนะนำที่เฉียบคม การกลับมาของพวกเขาในซีซั่นนี้ยิ่งทำให้แฟน ๆ ตั้งตารอคอย

นอกจากนี้ยังมีโค้ชใหม่อย่าง ‘โค้ชโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน’ นักร้องและโปรดิวเซอร์ผู้มากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงไทยมานานกว่า 20 ปี โค้ชโอ๊ตเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแต่งเพลง หรือการบริหารงานในวงการเพลง การเข้ามาของเขาในรายการนี้ถือเป็นการเพิ่มมิติใหม่ให้กับการแข่งขัน และคาดว่าจะทำให้การแข่งขันเข้มข้นขึ้นด้วยการนำเสนอไอเดียที่สดใหม่และไม่เหมือนใคร

อีกหนึ่งโค้ชใหม่ที่น่าจับตามองคือ ‘โค้ชจ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี’ หรือที่รู้จักกันในนาม ‘จ๋าย ไททศมิตร’ นักร้องนำวงอินดี้เพื่อชีวิตที่สร้างชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการเพลง โค้ชจ๋ายไม่เพียงแต่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังมีมุมมองที่ลึกซึ้งและสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานเพลง การเข้ามาของเขาในฐานะโค้ชใหม่จะนำพาความสดใหม่และความแปลกใหม่มาสู่การแข่งขัน ทำให้ซีซั่นนี้มีความตื่นเต้นและคาดเดาไม่ได้

"The Voice Thailand 2024" ในปีนี้ ไม่ได้เพียงแค่เป็นการแข่งขัน แต่ยังเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญกับ World Artists บริษัทในเครือ T&B Media Global ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครีเอเตอร์ในไทย
เพื่อผลักดันผู้เข้าประกวดให้ก้าวไปสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในวงการเพลงไทย

คุณพัฒนี จรียะธนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซ์ซิท สาม หก ห้า จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ The Voice Thailand กล่าวว่า "เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้นำ The Voice Thailand กลับมาในปีนี้ด้วยความสนุกเต็มรูปแบบ เราได้เตรียมเซอร์ไพรส์และความบันเทิงที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งการแสดงอันยอดเยี่ยมจากผู้เข้าแข่งขันที่มีพรสวรรค์ เราหวังว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับทุกช่วงเวลาของรายการ และจะติดตามการค้นหา 'เสียงจริง ตัวจริง' ไปพร้อมกับเรา"

คุณณัฐฏ์ฐพัฒฑุ์ ฉันทะนิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที แอนด์ บี เวิลด์ อาร์ทิสต์ จำกัด กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า "การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นสิ่งที่เราภูมิใจอย่างมาก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความสนุกสนานและความบันเทิงในแบบที่สมการรอคอยของแฟน ๆ The Voice Thailand และพร้อมสนับสนุนให้ผู้เข้าประกวดก้าวสู่การเป็นศิลปินในวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต"

สำหรับการแข่งขันในซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 15 ตอน โดยเริ่มจากรอบ Blind Audition ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องใช้เสียงร้องเพียงอย่างเดียวในการดึงดูดโค้ชให้กดปุ่มหันเก้าอี้แดง ต่อด้วยรอบ Battle ที่โค้ชจะต้องใช้ทั้ง
กลยุทธ์และความสามารถในการเลือกสรรผู้แข่งขันที่ดีที่สุด จากนั้นจะเข้าสู่รอบ Knock Out ที่ความดุเดือดจะเพิ่มขึ้นอีกขั้น เมื่อผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์ความสามารถเต็มที่เพื่อก้าวเข้าสู่รอบ Semi Final ซึ่งเป็นศึกหนักที่ทีมจะต้องต่อสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร และในที่สุดจะเข้าสู่รอบ Final ซึ่งเป็นการแสดงแบบ Live Show ที่ผู้ชมทั่วประเทศจะได้ร่วมตัดสินว่าใครคือ “เสียงจริง ตัวจริง” ประจำปีนี้

อย่าพลาดการออนแอร์วันแรกของ "The Voice Thailand 2024" เริ่มวันที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และรับชมความตื่นเต้นทั้งหมดนี้ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook