ก้าวใหม่! JENNIE BLACKPINK เซ็นสัญญากับค่าย 'Columbia Records' พร้อมเผยแผนคัมแบ็ค | Sanook Music

ก้าวใหม่! JENNIE BLACKPINK เซ็นสัญญากับค่าย 'Columbia Records' พร้อมเผยแผนคัมแบ็ค

ก้าวใหม่! JENNIE BLACKPINK เซ็นสัญญากับค่าย 'Columbia Records' พร้อมเผยแผนคัมแบ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JENNIE KIM ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เจ้าของธุรกิจ นักแสดง และสไตล์ไอคอนที่สร้างประวัติศาสตร์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับการเซ็นสัญญาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่าย Columbia Records แบบ Partnership ร่วมกับ ODDATELIER ค่ายของเธอเอง ภายใต้สัญญาครั้งใหม่นี้ เธอได้ประกาศปล่อยซิงเกิลเดี่ยวใหม่ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

JENNIE BLACKPINK จับมือกับ Columbia Records 

Jennie Kim-jennie blackpink-เจนนี่ blackpinkJennie Kim

สำหรับค่ายเพลง Columbia Records มีศิลปินระดับโลกมากมายอยู่ภายใต้สังกัดนี้ อาทิเช่น Adele, Beyoncé, Bob Dylan, Henry Moodie, Harry Styles, Pharrell Williams และอื่น ๆ อีกมากมาย การเซ็นสัญญาครั้งนี้ของ JENNIE KIM จึงเป็นก้าวใหม่ที่น่าจับตามอง

Jennie Kim-jennie blackpink-เจนนี่ blackpinkJENNIE

สำหรับ JENNIE เธอได้เดบิวต์ครั้งแรกในปี 2016 ในฐานะสมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ในเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella

และในปี 2023 เธอได้ทำลายสถิติและประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากการร่วมงานกับ The Weeknd และ Lily-Rose Depp ในเพลงฮิต “One of the Girls” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้งบน Spotify จนถึงปัจจุบัน จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เธอไม่เพียงแต่ครองชาร์ต Billboard Hot 100 นานถึง 20 สัปดาห์ แต่เธอยังเป็น “ศิลปินหญิงเดี่ยวชาวเกาหลีคนแรกที่มีเพลงได้รับการรับรอง RIAA แพลตินัมอีกด้วย” 

 อ่านเพิ่มเติม: 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ก้าวใหม่! JENNIE BLACKPINK เซ็นสัญญากับค่าย 'Columbia Records' พร้อมเผยแผนคัมแบ็ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook