WayV เตรียมระเบิดเอนเนอร์จี้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย | Sanook Music

WayV เตรียมระเบิดเอนเนอร์จี้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

WayV เตรียมระเบิดเอนเนอร์จี้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM True ปูเส้นทางสุดยิ่งใหญ่สู่คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของบอยกรุ๊ประดับโลก WayV (เวย์วี) ใน ‘2024 WayV CONCERT [ON THE Way] IN BANGKOK’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17:00 น. ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า

WayV (เวย์วี) ดึงดูดความสนใจได้อย่างมากจากการทำกิจกรรมโปรโมตไปทั่วเอเชียและสร้างเส้นทางการเติบโตไปสู่ระดับโลก โดยพวกเขาได้พิสูจน์ความสามารถอันยอดเยี่ยมผ่านผลงานเพลงที่นำสมัยและการแสดงที่แข็งแกร่งทรงพลังในทุกคัมแบ็ก ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘理所当然 (Regular)’ และเพลงฮิตอย่าง ‘Take Off’, ‘Moonwalk’, ‘Love Talk’, ‘Turn Back Time’, ‘Kick Back’, ‘Phantom’ 

บอยแบนด์-K-POP

ล่าสุด WayV (เวย์วี) ได้ถ่ายทอดหลากหลายอารมณ์รักในมินิอัลบั้มชุดที่ 5 Give Me That ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถครองอันดับ 1 ทั้งชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 ในรายการเพลงเกาหลี, อันดับ 1 บน Retail Album และ Weekly Album ของ CIRCLE CHART ชาร์ตอัลบั้มหลักในประเทศเกาหลีใต้, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 19 ภูมิภาค และติดอันดับ TOP5  รวม 24 ภูมิภาคทั่วโลก ตลอดจนอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน QQ Music, KuGou Music และ NetEase Music

ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก 2024 WayV CONCERT [ON THE Way] ที่เปิดฉากอย่างร้อนแรง ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม 2567 โดยทัวร์ครั้งนี้มีตารางจัดขึ้นต่อในปักกิ่ง, กวางโจว, อู่ฮั่น, เซี่ยงไฮ้, เฉิงตู และหนานจิง ตามด้วยโกเบ, โตเกียว รวมถึงจาการ์ตา, กรุงเทพฯ, ไทเป, ฮ่องกง และมาเก๊า 

คอนเสิร์ต

สำหรับคอนเสิร์ตนี้ สมาชิกแต่ละคนได้มีส่วนร่วมในการออกความคิดเห็นตั้งแต่ชื่อคอนเสิร์ต คอนเซ็ปต์ การแสดง ไปจนถึงเซ็ตลิสต์ โดยคำนึงถึงสิ่งที่แฟน ๆ ชื่นชอบและรอคอยเป็นสำคัญ ซึ่งชื่อคอนเสิร์ต [ON THE Way] เป็นตัวแทนของการเดินทาง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ระหว่างทาง ไปจนถึงเส้นทางที่ WayV (เวย์วี) จะมุ่งหน้าไปในอนาคต

คอนเสิร์ต

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยที่มีกำหนดเกิดขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นการแสดงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ WayV (เวย์วี) หลังจากที่พวกเขาได้สร้างความประทับใจกับ 2 งานแฟนมีตติ้ง ณ ธันเดอร์โดม ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดทุกรอบการแสดง ทั้ง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK เมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคม 2562 และ ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK เมื่อวันที่ 1-2 เมษายน 2566

คอนเสิร์ต

สำหรับสมาชิกที่เข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ KUN (คุน), TEN (เตนล์), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) จะเผยโลกดนตรีที่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ของ WayV (เวย์วี) ตลอดการเดินทางครั้งนี้ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสพร้อมสร้างความทรงจำที่ไม่มีวันลืมไปด้วยกัน

บอยแบนด์-K-POP

เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “WayV” Membership (GL) Pre-Sale ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 11:00 น. – 20:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป (General Sale) ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/WayV_ONTHEWay_inBKK 

บัตรราคา 6,000 / 5,600 (บัตรยืน) / 5,000 / 4,900 (บัตรยืน) / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร 

 คอนเสิร์ต

คอนเสิร์ต

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติม 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ WayV เตรียมระเบิดเอนเนอร์จี้ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook