Gen1es เก่งรอบด้าน! ทั้งร้อง เต้น เล่นกีฬา ใน Super Nova Games ซีซั่น 5 | Sanook Music

Gen1es เก่งรอบด้าน! ทั้งร้อง เต้น เล่นกีฬา ใน Super Nova Games ซีซั่น 5

Gen1es เก่งรอบด้าน! ทั้งร้อง เต้น เล่นกีฬา ใน Super Nova Games ซีซั่น 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ๆ Gen1es เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงจาก Chaung Asia ปล่อยของสุดพลังในรายการแข่งขันกีฬาไอดอลสุดฮิต Super Nova Games ซีซั่นล่าสุด! นอกจากจะมาโชว์ความสามารถทางด้านการร้องและเต้นแล้ว พวกเธอยังมาโชว์ความสามารถทางด้านกีฬากันแบบจัดเต็มอีกด้วย

ทีมของ RUAN ได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันกรีฑาหญิง 50 เมตร ขณะที่ XIAO YIYU คว้าแชมป์ในการแข่งขันยิงธนูผสมชาย-หญิง นอกจากนี้ยังเป็นแชมป์ในรายการแข่งเต้น Street Dance

อีกทั้งทีมของ XIAOYIYU และ Pailiu ได้แชมป์ฤดูกาลนี้ด้วย

ทีมของ XUEYAO  ก็ไม่น้อยหน้าได้รับเหรียญเงินจากการแข่งยิงธนูทีมผสมชาย-หญิง และสำหรับ DIDI ได้คว้าเหรียญทองแดงในอีสปอร์ตเกม Peace Elite แถมยังได้เหรียญเงินจากยิมนาสติกลีลาอีกด้วย

นอกจากนี้ทีมของ DIDI และ EMMA ยังคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันว่ายน้ำผลัดชาย-หญิง 4x50 เมตรอีกด้วย ด้าน WANGKE ได้รับเหรียญทองแดงจากการแข่งว่ายน้ำเช่นเดียวกัน

นอกจากจะเก่งกีฬาแล้ว สาว ๆ Gen1es ยังมาพร้อมกับโชว์เปิดตัวสุดน่ารักในธีมเอลฟ์ พร้อมกับเพลงฮิตอย่าง 'Lucky Bell' และเพลงใหม่ 'Hourglass' ทำเอาแฟน ๆ ใจละลายกันไปตาม ๆ กัน

บอกเลยว่าครั้งนี้ Gen1es ไม่ได้มาเล่น ๆ พวกเธอมาเพื่อพิชิต Supernova Games ใครที่ยังไม่ได้ดูรีบไปดูกันเลยนะ รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักสาว ๆ Gen1es อย่างแน่นอน!

อ่านเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Gen1es เก่งรอบด้าน! ทั้งร้อง เต้น เล่นกีฬา ใน Super Nova Games ซีซั่น 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook