‘หนิงหนิง aespa’ โพสต์ภาพ ‘น้องหมูเด้ง’ ลงไอจีสตอรี่ ชาวเน็ตแซวเตรียมเป็นเซเลบคนใหม่ | Sanook Music

‘หนิงหนิง aespa’ โพสต์ภาพ ‘น้องหมูเด้ง’ ลงไอจีสตอรี่ ชาวเน็ตแซวเตรียมเป็นเซเลบคนใหม่

‘หนิงหนิง aespa’ โพสต์ภาพ ‘น้องหมูเด้ง’ ลงไอจีสตอรี่ ชาวเน็ตแซวเตรียมเป็นเซเลบคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่านาทีนี้ในโซเชียลขณะนี้ไม่มีอะไรที่ฮอตฮิตไปกว่า ‘น้องหมูเด้ง’ ฮิปโปแคระ เพศเมีย วัย 2 เดือน เซเลบใหม่ประจำสวนสัตว์เขาเขียว ซึ่งใครหลายคนเห็นก็ต่างตกหลุมรักเจ้าฮิปโปแคระตัวนี้เข้าอย่างจัง 

ไม่เพียงแค่ชาวไทยเท่านั้นที่จะตกหลุมรักความน่ารักและความเด้งดึ๋งของน้องหมูเด้ง แต่หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ดัง อย่าง ‘หนิงหนิง aespa’ ก็อดเอ็นดูความน่ารักของหมูเด้งไม่ไหว จนต้องลงรูปหมูเด้งลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว แอคเคาท์ @imnotningning

ฮิปโป

ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หนิงหนิง เคยกดไลก์โพสต์ใน Instagram @khamoo.andthegang ซึ่งเป็นวิดีโอของเจ้าหมูเด้งวัย 10 วันเด้งดึ๋งไปมา

ฮิปโป

หลังจากที่เรื่องราวนี้เผยแพร่ออกไป แฟน ๆ ก็ต่างเอ็นดูกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยบางส่วนของความคิดเห็นใน x ระบุว่า “แม้แต่หนิงหนิงยังอัพสตอรี่รูปน้องหมูเด้ง ต้องเตรียมตัวรับมือกับการเป็นฮิปโปตัวดังแล้ว”, "หมูเด้งไปไกลมาก", "หมูเด้งแมสเกิน หนิงหนิงลงสตอรี่"  นอกจากนี้ยังมีการเชิญชวนว่าหากหนิงหนิงมาไทยให้พาไปหาน้องหมูเด้งด่วน!

ศิลปิน-K-POP หนิงหนิง aespa

สำหรับ ‘หนิงหนิง’ หรือชื่อจริง ‘หนิง อี้จัว’ เป็นเมนโวคอลและน้องเล็กของวงเกิร์ลกรุ๊ป aespa ซึ่งเดบิวต์ในปี 2020 ภายใต้ SM Entertainment ที่เพิ่งปล่อยผลงานล่าสุดอย่างเพลงSupernova’ และ ‘Armageddon’ ที่เรียกได้ว่าฮอตสุด ๆ จนสามารถทำ Perfect All Kill ในทุกชาร์ตเกาหลี รวมถึงล่าสุดได้รับรางวัลแดซังจากงานประกาศรางวัล The Fact Music Awards 2024 อีกด้วย

นอกจากหนิงหนิงยังได้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ชื่อดังอย่าง Versace อีกด้วย 

ศิลปิน K-POPหนิงหนิง aespa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook